4 - "Lạc Tinh Vũ"

14.2K 1.2K 108
                                    

Lạc Tinh Vũ nghe Giang Thần Huy nói xong, mày hơi nhíu lại, trên mặt lộ ra một chút thần sắc phức tạp. Người bên kia điện thoại không nhìn thấy được, còn tiếp tục nói: "Người nhà của một đàn anh làm việc trong bệnh viện, lúc nghỉ hè đã gặp Nguyên Dục ở đó, nói khi nó phân hóa thật sự đã xảy ra vấn đề càng chứng thực cho suy đoán của mọi người......"

"Nguyên Dục không phải là Alpha." Lạc Tinh Vũ dùng giọng điệu đầy nghiêm túc ngắt lời hắn. Cậu có chút tức giận, sao lại có người tùy tiện bàn luận ở sau lưng người khác, còn gắn lên người hắn một cái mác "xấu xa" như vậy.

Giang Thần Huy nghe ra giọng điệu của Lạc Tinh Vũ không thích hợp, có chút ngẩn người, hỏi: "Sao mày biết? Mày là Beta, cho dù nó có ở cạnh mày phóng thích tin tức tố, mày cũng không ngửi thấy được."

"Cậu ấy cũng là Beta." Lạc Tinh Vũ nói, "Bọn tao vừa mới cùng nhau về ký túc xá, cậu ấy còn ở cùng tầng với tao này."

"Nó là Beta?" Giang Thần Huy nghe xong lại càng không tin, Nguyên Dục là người được cả một khối chú ý, kể cả khi phân tích thật sự có nhầm lẫn đi chăng nữa thì cũng không có khả năng kém đến vậy, "Tòa nhà Beta cũng không phải chỉ có mỗi Beta, mày không biết ư? Có một vài Alpha hoặc Omega cũng sẽ ở tại ký túc xá của Beta, chỉ cần không ở trong tòa nhà giải phóng tin tức tố thì bọn họ vẫn có thể ở đấy."

Lông mày Lạc Tinh Vũ hung hăng nhướn lên, cậu hận không thể ngay lập tức ngắt điện thoại, lại một lần nữa xóa bạn tốt Giang Thần Huy: "Tao ở tòa nhà Beta lâu như vậy còn chưa có gặp người nào không phải Beta mà lại sống trong ký túc xá của Beta đâu. Các người đã ở sau lưng khua môi múa mép thì thôi đi, còn tùy tiện cho gắn lên người cậu ấy cái mác khó nghe như vậy, cho dù cậu ấy thật sự giống như lời các người nói thì cũng là do bị các người ép, các người mới là những kẻ xấu xa nhất đấy!"

Lạc Tinh Vũ vô cùng tức giận, nếu không phải chân cậu còn đang bị thương thì cậu nhất định sẽ tìm ra từng kẻ tung tin bịa đặt một, hung hăng đánh bọn chúng một trận nhớ đời. Dù sao cậu cũng là Beta, hoàn toàn không sợ bọn chúng dùng tin tức tố áp chế mình. Cậu có thể thoải mái mà dùng nắm đấm đánh sấp mặt cái đám Alpha tự cho bản thân là đúng này.

Giang Thần Huy cũng nghe ra Lạc Tinh Vũ tức giận, lập tức dịu giọng dỗ dành: "Ôi, đừng tức giận mà, tao chỉ nhắc một câu, cũng đâu có ý khác. còn không phải là tao lo mày bị nó bắt nạt sao, nó là gì đều không quan trọng, chỉ cần không bắt nạt mày là được."

Lạc Tinh Vũ khẽ hừ một tiếng, cậu không muốn nghi ngờ Nguyên Dục là Alpha chút nào: "Mày đã nhìn thấy bộ dáng của cậu ấy chưa? Sau khi thấy nhất định sẽ tin cậu ấy không phải là Alpha."

Cậu ngửa đầu nhìn trần nhà, trong đầu hiện ra cảnh tượng đầu tiên khi gặp Nguyên Dục. Mặc dù cậu không ngửi được mùi tin tức tố, nhưng cũng đã tiếp xúc với rất nhiều Alpha nhưng không có ai giống như Nguyên Dục, "Cậu ấy rất xinh đẹp, không có Alpha nào có thể xinh đẹp đến vậy đâu."

Giang Thần Huy cảm thấy lời nói của Lạc Tinh Vũ hoàn toàn không có sức thuyết phục, xét theo gen thì nhóm Beta mới là người có tướng mạo bình thường nhất. Lạc Tinh Vũ lớn lên có thể xuất sắc như vậy chính là một kỳ tích. Hắn không nghĩ trên đời này sẽ lại có thêm một cái kỳ tích khác xuất hiện, nhưng hắn biết Lạc Tinh Vũ rất bướng bỉnh, cũng không muốn chọc giận cậu thêm nữa, vì thế rất nhanh liền đổi chủ đề khác: "Không sao đâu, bây giờ tao gửi tư liệu cho mày, mày cũng có thể xem qua một chút. Chỗ nào không hiểu thì cứ hỏi tao, Giang Thần Huy lúc nào cũng vì ngài cống hiến sức lực."

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now