9 - Cậu Là Omega?

12.3K 1K 207
                                    

Ánh sáng mờ ảo chiếu sáng toàn bộ không gian. Một làn gió thổi vào từ kẽ hở trên cửa sổ, nhẹ nhàng vỗ về bàn tay người thiếu niên.

Ánh mắt Nguyên Dục tối sầm, trong giây lát không thể nhìn thấy rõ người đến. Chẳng qua ở bên này hầu như sẽ không có học sinh đi qua lại, nếu như bị nhân viên công tác nhìn thấy thì vẫn có thể bịa ra một cái cớ cho qua chuyện được....

".... Nguyên Dục?"

Giọng nói này cũng thật quen thuộc.

Lạc Tinh Vũ đi vào trong, trở tay đóng cửa lại, vẻ mặt kinh ngạc mà nhìn hắn, đầy đầu dấu chấm hỏi.

Nguyên Dục vừa mới làm gì? Vì sao không bật đèn? Hắn tiêm cái gì vào trong người....

Thuốc trấn định rất nhanh đã có tác dụng, Nguyên Dục gần như đã bình tĩnh lại, nhưng vẫn còn một ít tin tức tố không khống chế được mơ hồ tràn ra ngoài.

Hắn chậm rãi đứng lên, hai chân còn có chút cứng ngắc, chỉ có thể đứng dựa vào tường, yên lặng mà nhìn Lạc Tinh Vũ.

Hắn khôi phục lại bộ dáng đạm mạc thường ngày, tựa như hơi thở tăm tối vừa rồi chỉ là ảo giác do ánh đèn mờ ảo tạo thành mà thôi.

Tuy rằng Lạc Tinh Vũ không học môn sinh lý, nhưng cũng biết nơi Nguyên Dục vừa mới tiêm vào là tuyến thể. Cậu cúi đầu nhìn về phía ống tiêm Nguyên Dục nắm trong tay, hình dạng hẹp dài, nước thuốc bên trong đã được đẩy ra hết, chỉ còn lại một giọt vương trên đầu kim tiêm.

Lạc Tinh Vũ còn biết, tuyến thể của Beta không có bất cứ tác dụng gì, nếu tuyến thể có vấn đề, hoàn toàn có thể làm phẫu thuật loại bỏ.

Nguyên Dục không phải Beta....

Nguyên Dục nhìn ánh mắt càng ngày càng cảm thấy khó tin của Lạc Tinh Vũ, chờ cậu nói tiếp. Hắn cho rằng Lạc Tinh Vũ đã đoán ra được, nhưng cũng không có cảm giác hoảng loạn. Lạc Tinh Vũ là Beta, không ngửi được mùi tin tức tố, hắn có thể tìm được rất nhiều lý do để giải quyết chuyện này.

Hắn nhìn Lạc Tinh Vũ tiến lên vài bước đi đến trước mặt mình, nghĩ ra vài lý do, nghênh đón cậu chất vấn --

Lạc Tinh Vũ: "Cậu là Omega?"

Nguyên Dục: ?

Lạc Tinh Vũ chỉ vào ống tiêm trong tay hắn: "Cậu đang tiêm thuốc ức chế à?"

Nguyên Dục: "......"

Nguyên Dục đột nhiên cảm thấy, ở trước mặt Lạc Tinh Vũ, hoàn toàn không cần suy nghĩ mọi chuyện trở nên quá mức phức tạp.

Trước tiên không nói đến việc thuốc ức chế mỗi tháng chỉ được sử dụng một lần thì khi dùng cũng không thể trực tiếp tiêm vào tuyến thể.

Loại thuốc ức chế này rất tốt, nhưng tác dụng phụ cũng rất lớn, trực tiếp tiêm vào tuyến thể chẳng khác nào không muốn làm Omega nữa.

Có lẽ Lạc Tinh Vũ chẳng nghiêm túc nghe giảng môn sinh lý chút nào cả.

Nhưng suy nghĩ này của cậu đã cho Nguyên Dục vài ý tưởng. Nguyên Dục rũ mắt liếc nhìn ống tiêm trong tay một cái rồi cất vào trong túi: "...... Ừ."

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now