22 - Tình Yêu Ngọt Ngào Đang Vẫy Tay Với Cậu!

9.8K 782 154
                                    

Khi Lạc Tinh Vũ thức dậy vào ngày hôm sau, trời đã gần trưa, chăn nệm trên mặt đất đã được xếp ngay ngắn chỉnh tề, cặp sách của Nguyên Dục cũng không còn ở trong phòng.

Lạc Tinh Vũ ngồi ở mép giường cho tỉnh táo lại một lúc thì xoa xoa đôi mắt đi ra ngoài, thấy mẹ Lạc đang làm việc nhà ở phòng khách, bèb hô một tiếng: "Mẹ, Nguyên Dục đâu rồi ạ?"

Mẹ Lạc nói: "Nguyên Dục à, đã đi rồi."

Lạc Tinh Vũ mở to hai mắt: "Đi rồi? Lúc nào ạ?"

"Chưa lâu lắm, nó nghe điện thoại xong nói trong nhà có việc thì về luôn rồi." Mẹ Lạc dừng tay, đứng lên nhìn cậu, trên mặt còn mang theo ý cười, "Người bạn mới này của con thật là lễ phép, buổi sáng còn giúp mẹ tưới hoa nữa, về sau có rảnh thì mời thằng bé đến nhà chơi nhiều chút nhé."

Lạc Tinh Vũ nghe thấy mẹ Lạc khen Nguyên Dục còn vui hơn cả lúc mình được khen, ngay lập tức đáp "Dạ", sau đó thì vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt.

Lúc rửa mặt cậu lại nghĩ đến chuyện Nguyên Dục trả lời mình đêm qua, cười đến mức suýt nuốt luôn cả bọt, ngày hôm qua có tiến bộ thật lớn, là chính miệng Nguyên Dục thừa nhận luôn đó!

Mặc dù Nguyên Dục chỉ nói là "Có chút", nhưng theo cách lý giải của Lạc Tinh Vũ thì có chút thích chẳng khác nào là đồng ý yêu đương với cậu.

Cậu sắp có bạn trai rồi!

"Cười gì mà vui thế?" Chẳng biết Lạc Y đã xuất hiện ở cửa từ lúc nào, có chút nghi hoặc mà nhìn cậu một cái, sau đó thúc giục nói, "Rửa mặt nhanh lên rồi ra ăn cơm, lát nữa chị phải đến công ty, tiện đường đưa em với Tiểu Giang đến trường luôn."

Lạc Tinh Vũ ngồi vào bàn ăn, khuấy cháo trong bát, thuận tiện gửi một cái tin nhắn cho "bạn trai tương lai" của mình.

- Bao giờ cậu về trường?

Không lâu sau, đầu bên kia đã trả lời lại.

- Buổi chiều.

Mặc dù câu trả lời này quá mức qua loa, trả lời rồi mà cứ như là chưa trả lời vậy, nhưng tất cả lực chú ý của Lạc Tinh Vũ lại đặt ở việc Nguyên Dục trả lời tin nhắn của mình rất nhanh, cậu hưng phấn đến mức ăn được hơn phân nửa bát cháo, hai tay gõ chữ trả lời lại.

- Tôi lập tức về trường, chờ cậu!

Nguyên Dục là bị mẹ Nguyên gọi điện kêu đi.

Bệnh của hắn mỗi tháng đều phải đến bệnh viện kiểm tra lại một lần, vốn dĩ là đến kỳ nghỉ quốc khánh mới phải đi, nhưng bác sĩ phụ trách hắn nói tới kỳ nghỉ muốn đưa vợ con đi du lịch vì thế bèn dời thời gian kiểm tra sang ngày hôm nay.

Suy nghĩ hôm nay cũng không có việc gì, Nguyên Dục định bụng gọi xe về nhà trước rồi mới cùng mẹ đi bệnh viện, thuận tiện còn có thể gặp ba hắn một chút, hai người giữ khoảng cách lâu như vậy, cũng chưa đến mức vừa thấy mặt liền giương cung bạt kiếm.

Nhưng hiện tại suy nghĩ của hắn đã thay đổi.

Có người còn đang chờ hắn ở trường học.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTМесто, где живут истории. Откройте их для себя