26 - Trực Tiếp Hôn Không Phải Tốt Hơn Sao?

9.9K 912 335
                                    

Lạc Tinh Vũ rất nhanh đã về đến Hoài Thành, cậu vừa đến ga tàu bèn gọi điện cho Nguyên Dục.

"Tôi về Hoài Thành rồi." Lạc Tinh Vũ đi theo đám người, chen chúc rời khỏi ga tàu, sau đó thì tìm một nơi râm mát để đứng, "Nhà cậu ở đâu? Tôi đi tìm cậu."

"Cậu......" Lời nói của Nguyên Dục bị nghẹn lại bên miệng, cuối cùng hóa thành một tiếng thở dài, giọng nói cách một chiếc điện thoại vẫn có thể nghe ra ngập tràn bất đắc dĩ, "Cậu chờ ở nhà ga đi, để tôi bảo tài xế đến đón cậu."

Lạc Tinh Vũ tới một tiệm KFC gần đó ngồi chờ, ước chừng nửa giờ sau thì nhận được điện thoại của tài xế nhà Nguyên Dục. Tài xế đỗ xe bên cạnh một gốc cây trước cửa, Lạc Tinh Vũ vừa ra khỏi tiệm là nhìn thấy ngay.

Cậu ngồi lên xe, chào hỏi tài xế vài câu, tài xế lãnh đạm gật gật đầu rồi khởi động xe.

Cửa sổ xe được dán một màng chắn sáng, cho dù có đang là giữa trưa thì ở bên trong vẫn rất tối. Tài xế yên lặng lái xe, trong xe cũng không bật nhạc, không khí ngột ngạt cực kỳ.

Lạc Tinh Vũ cứ như vậy ngây người mất ba phút đồng hồ thì không chịu nổi nữa, từ trước đến nay cậu chưa bao giờ phải ngồi trên một chiếc xe bức bách đến vậy. Cậu lặng lẽ nhìn tài xế qua tấm gương phía trước, đối phương đeo kính râm, trên người mặc âu phục, khóe miệng sụp xuống tạo thành một vòng cung đầy nghiêm túc.

Lạc Tinh Vũ có một loại cảm giác như thể bản thân đang đi gặp một đại ca xã hội nào đó vậy.

Cậu cúi đầu, lặng lẽ gửi cho Nguyên Dục một tin nhắn.

- Tài xế nhà cậu được huấn luyện chuyên nghiệp à?

Một lúc sau, cậu nghe thấy tiếng chuông điện thoại trước mặt vang lên.

Tài xế nhấc máy nghe điện thoại, chờ đến khi cúp máy thì tháo kính râm xuống, đổi sang hình thức quản gia tủm tỉm cười, hơi hơi nghiêng đầu vừa lịch sự lại vừa thân thiết hỏi: "Lạc thiếu gia muốn nghe bài hát gì?"

Cùng lúc đó, tin nhắn trả lời của Nguyên Dục cũng tới.

- Ừ.

Lạc Tinh Vũ liếc nhìn tin nhắn, cười khan hai tiếng với tài xế: "Đều được, đều có thể."

Tài xế bật loa lên, mở những bài hát nổi tiếng nhất gần đây, không khí trong xe nháy mắt trở nên thoải mái hơn không ít.

Cảm giác bản thân đang đi gặp vị đại ca xã hội nào đó của Lạc Tinh Vũ càng lúc càng mãnh liệt, chẳng qua thân phận của cậu đã từ một thằng dân đen biến thành vị khách quý mà thôi.

Xe rẽ vào một tiểu khu, tài xế đăng ký ngoài cổng xong mới chậm rãi lái vào bên trong. Lạc Tinh Vũ nhìn một đường này, lại có thêm một ấn tượng mới về Nguyên Dục -- gia đình có tiền.

Khi xe đi ngang qua mấy tòa chung cư cao cấp ở trong tiểu khu, cuối cùng dừng lại trước một căn biệt thự ba tầng, cái ấn tượng mới này lập tức được thăng cấp: Gia đình vô cùng có tiền.

Tài xế mở cửa cho Lạc Tinh Vũ trước, chờ cậu bước ra ngoài rồi mới xoay người ấn chiếc chuông cửa bên cạnh cánh cổng. Cổng biệt thự rất nhanh được mở ra, hắn đứng bên cạnh chờ Lạc Tinh Vũ vào trong thì mới đóng cửa lại rời đi.

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ