15 - Sao Cậu Lại Mặc Áo Của Tinh Vũ?

10.9K 767 72
                                    

Căn phòng nơi Nguyên Dục ở là hắn cố ý xem xét kỹ lưỡng rồi mới lựa chọn, bên cửa sổ nhà vệ sinh có mấy cái ống nước lớn, đối với kiểu người tùy thời muốn chuồn ra ngoài như hắn mà nói thì cực kỳ tiện.

Kế hoạch của hắn đơn giản rõ ràng, từ trong nhà vệ sinh nhảy ra ngoài, đến khu điểm mù hút xong thuốc lại lặng lẽ trở về.

Hoàn toàn không đoán trước được giữa đường sẽ nhảy ra một Lạc Tinh Vũ phá rối.

Hắn muốn đi tìm dì quản lý ký túc lấy chìa khóa dự phòng, nhưng vừa mới đi đến giữa tầng một, xa xa nhìn thấy cửa phòng quản lý đã đóng kín mít, ngay cả rèm cũng đã kéo ra.

...... Hắn thật sự không đành lòng lại đi gọi dì quản lý ký túc dậy, mà cũng chẳnv dám nữa.

Cửa lớn khu ký túc cũng khóa lại rồi.

Lạc Tinh Vũ đứng bên cạnh Nguyên Dục, lén lút quan sát sắc mặt xám xịt của hắn, cậu mím môi, dè dặt mà nói: "Hay là đến phòng tôi ngủ tạm một đêm nhé?"

Nguyên Dục: "......"

Hắn đúng là xui tận mạng mà.

"Đừng đóng cửa vội." Lạc Tinh Vũ đi vào phòng trong phòng, xoay người nhắc nhở Nguyên Dục một câu, sau đó mới nương theo ánh đèn hành lang mà đi đến bàn học, bật đèn bàn tích điện lên.

Nguyên Dục nghe cậu không đóng cửa lại, chậm rãi đi theo Lạc Tinh Vũ vào trong. Mỗi một bước đi đều không ngừng giãy giụa, rốt cuộc cũng đi đến trước cửa sổ.

Mặc dù mọi chuyện thành ra như vậy Lạc Tinh Vũ có một phần trách nhiệm, thế nhưng chỉ cần nghĩ đến đêm nay được ở cùng với Nguyên Dục, cậu liền hưng phấn không chịu nổi, ngay đến cả bộ dáng đi đóng cửa đều đi có chút lâng lâng. Sau khi đóng cửa xong, cậu mới xoay người lại, chỉ thấy Nguyên Dục mở cửa sổ ra, nửa người nhoài ra bên ngoài dò xét.

"Cậu đang nhìn gì thế?" Lạc Tinh Vũ nghi hoặc hỏi.

Cậu đi về phía Nguyên Dục, Nguyên Dục đã nhanh chóng đóng cửa sổ lại, nghiêng đầu nhìn cậu: "...... Không có gì."

Bên ngoài cửa sổ phòng Lạc Tinh Vũ không có bất cứ nơi nào thích hợp để đặt chân, trừ phi hắn có thể vượt nóc băng tường, không thì không có cách nào có thể đi về phòng của mình, cũng không thể trèo xuống dưới lầu được.

Ở trong phòng Lạc Tinh Vũ một đêm cùng ở ngoài hành lang một đêm, hắn chỉ có thể chọn một cái.

"Tôi đi thay quần áo đây, chiếc ghế vừa nãy có hơi bẩn." Lạc Tinh Vũ vừa nói vừa cầm quần áo từ tủ quần áo ra, lại nhìn về phía Nguyên Dục, "Cậu muốn thay luôn không?"

Nguyên Dục rất muốn nói không cần, nhưng hắn vừa mới ở khu điểm mù vì Lạc Tinh Vũ đoán chừng cũng đã cọ ra một lưng bụi bẩn rồi, cứ như vậy mà ngủ trên giường của người ta hình như không được tốt cho lắm.

Nguyên Dục: "Làm phiền rồi."

"Không phiền." Lạc Tinh Vũ cười cười với Nguyên Dục, đưa quần áo trên tay cho hắn, "Cậu mặc bộ này đi, tôi tìm bộ khác."

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang