30 - Tao Con Mẹ Nó Phải Đánh Chết Mày!

9.9K 825 125
                                    

Khi người trọng tài là đàn anh khóa trên thổi một tiếng còi hữu nghị cũng là lúc nhóm tuyển thủ dự thi phải ra sân thi đấu. Lạc Tinh Vũ dừng bước, quay đầu nhìn Nguyên Dục rồi cười rộ lên.

"Cục cưng à." Cậu lại hô một tiếng, trước khi đi về phía sân bóng thì đặt ngón tay lên môi tặng cho Nguyên Dục một cái hôn gió thật kêu, "Cậu chính là cục cưng của tôi!"

Lạc Tinh Vũ nói xong mới xoay người chầm chậm chạy qua sân bóng.

Giọng cậu không lớn, nhưng mấy người đứng chung quanh vẫn có thể nghe thấy rất rõ ràng. Nguyên Dục đang chìm đắm trong dư vị ngọt ngào của cái tên gọi thân mật này, ý cười còn chưa lộ ra hết đã cảm giác được có vài cặp mắt sắc lẹm bắn về phía mình.

Nguyên Dục: "......"

Đây hoàn toàn không phải cảm giác mà thật sự là có thể thấy được một vài ánh mắt như vậy. Đôi mắt của nữ sinh đứng phía trước đã sáng rực như chiếc bóng đèn rồi đây này.

Lúc này, Nguyên Dục mới phát hiện ở khu vực này có mấy tấm bảng tiếp ứng cho Lạc Tinh Vũ, có lẽ đây chính là nơi mà fans của Lạc Tinh Vũ tụ tập.

...... Thật không ngờ, một Beta như cậu lại còn có rất nhiều fans hâm mộ.

Chỉ có điều, xem tình hình hiện tại thì hắn không thể ở đây được nữa rồi.

Nguyên Dục thừa dịp nhóm người này còn chưa bắt đầu đặt câu hỏi liền giữ nguyên khuôn mặt vô cảm lùi về phía sau mấy bước rồi nhanh chóng rời đi.

"Sao lại nhiều người thế này chứ?" Lạc Tinh Vũ đi đến giữa sân bóng, đảo mắt nhìn chung quanh một vòng, không nhịn được mà than thở một câu.

Chỗ này nằm bên ngoài sân bóng, vị trí không lớn, chung quanh cũng không có khán đài, phần lớn mọi người ở đây đều ngồi quây thành một vòng trên mặt đất. Đến sớm mới có thể cướp được bậc thang cạnh sân bóng, mặc dù bản chất vẫn là ngồi dưới đất thế nhưng vị trí cao thì tầm nhìn cũng tốt hơn.

Có người tới xem đánh bóng là chuyện bình thường, nhưng nhiều người thế này thì lại chẳng bình thường chút nào. Hơn nữa người đến đa số đều là nữ sinh, còn có không ít người giơ cao băng rôn cổ vũ. Đây đâu phải đến xem bóng, rõ ràng là đến xem người thì có.

Nếu như không phải có người cố tình đi tuyên truyền thì Lạc Tinh Vũ còn cảm thấy nhân khí của bọn họ đã đủ để lập nhóm debut rồi đấy.

Lạc Tinh Vũ nhìn Giang Thần Huy đang bận giao lưu với nhóm fans của mình, có chút cạn lời mà khua khua tay trước mặt hắn: "Giang Thần Huy, có phải mày lại giở trò quỷ không?"

"Gì? Tao chẳng làm gì cả, chỉ tiện mồm nói hai câu thôi." Giang Thần Huy nhún vai, nét mặt vô tội cực kỳ.

Lạc Tinh Vũ đã quá hiểu con người thằng nhóc Giang Thần Huy này rồi. Người khác tùy tiện nhắc hai câu có lẽ là nhắc hai câu thật, thế nhưng Giang Thần Huy nhắc hai câu thì đại khái chính là phát vào nhóm chat của khối hai câu, theo sau là một chuỗi bao lì xì đỏ thẫm.

Thành viên hai đội mặt đối mặt, Lạc Tinh Vũ nhìn thấy cách đó không xa có mấy người hạ băng rôn xuống, sửng sốt nói: "Sao còn cổ vũ cho cả Nguyên Dục nữa?"

[HOÀN] XINH ĐẸP NHƯ VẬY MÀ LẠI LÀ ALPHA - TÊ TỬ THẤTWhere stories live. Discover now