Mr & Miss Loner

'Arjun...en nelamai unakku puriyudha illaya??...Naa veetula irundhu veliya vandhuten..Innum konja neram naan anga irundhurundhenna...That Idiot would have married me...',Thara said sobbing.

She was talking with him in a public telephone booth.Everyone was looking at her weirdly.She was in a wedding attire.

'Enakku puriyudhu di,aana adhukaga nee inga vandhaa..ellam seri aayidum ah??How will you come here?..',he asked her.

'Ipo enna anga vara venaanu solriyaa?',she asked wiping her tears.
'Ipodhaiku venaanu dhan solren,naa shooting la iruken di,adhumattum illama inga namaku yaaraiyum theriyaadhu..theriyaadha ooruku nee vandha naan unna epdi paathupen?Iniku oru night engeyavadhu safe ah stay pannu..Naa iniku shoot mudinjadhum kelambi varen...',he consoled her.

'Arjun...enna theditu irukaanga..Im coming there..',he didn't let her complete.
'Thara...Naan solradhu unaku puriyudha..Naandhan varennu solrenla..Ipo Mattu safe ah engeyavadhu stay pannu...Naa shoot mudinjadhu kelambi vandharen!Innum oru shot dhan,Naa vandharen..',he said.

'Arjun...kadasiya kekkuren..Naa varava?Venaama?',she asked.
'Pch...Thara..'
'Just tell me Arjun.. should I come or not!..',she asked.
'Venaam Thara..Naan..',she stopped him.

'Fine,en veetla sonnanga..Naandhan avungala nambala..Enaku ellame purinjupochu Arjun..Nee aana ipdi pannuvennu naan nenaikave illa...Thank you for everything and I love you Arjun',she said controlling her tears.
'Enna pesura Thara?Yaaru enna sonnaa?',he asked.
'Enough of your acting Arjun!Bye',she said.
Naa solradha oru..',before he complete she hung up the call.

She wiped her tears,she felt like thousands of arrows piercing her heart.
She looked around and started running from there..

'Pomm pomm',she heard a horn sound and woke up..
'Maa,un stopping vandhuruchu..Yerangu',the bus conductor said.
She wiped her tears and nodded.She stood up from the seat and started walking towards her office.

She entered the office and finally she smiled at a person.
'Thalaivi...ulla andha sotta thalaiyan ungala koopdraan.',Sakthi said.
'Vandha odane va da..',she rolled her eyes and entered her MD's cabin.

'Good morning sir!',she greeted and he greeted back.
'Sir..Did you call me?',she asked politely.

'Yes,Miss.Vishwanathan!Namma company la last few weeks ahve konjam dull ah poitu iruku...So we have decided to fire few of the employees in our company who has less number of ratings from the customers... Few weeks ahve unga rating kammiya iruku Miss.Vishwanathan, customers are not happy with your designs..So we have decided to fire you along with 30 fashion designers in our company.. I'm sorryy..',he said which made Thara's anger reach its peak.

'Thank you sir',she removed her Id card and threw it on the dustbin.She walked away from his cabin.
'Thalaivi...Enaachu?',Sakthi asked.

'Dei en rating kammi ya irukaam da,adhunaala fire pantennu solraan...Sotta thalaiyan...Enaku theriyum edhukaga ipdi panraanu...

Andha pudhu ponnu Sheela ku vela kudukanum,aana already seats full ah iruku...Doubt vara koodadhunu 30 pera fire panni utrukaan...Such a womanizer...How can he be this much careless about other's life...',she said with a irritation.

'Ayayoo Thalaivi...ippo enna panradhu?',he asked.
'Vidu da...Job thedanum,nallavela month starting layo..ending layo fire panla...Rent pay panradhu kashtam aayirukum..Konjam serious ah job search pannanu...Seri adha vidu,avara paathu pesuniyaa?Rate kammi panrenu sonnaara?',she asked.

'Yenga thalaivi,avaru adhey rate laye nikkiraaru..Aana enaku oru vishayam purila..neenga yen adhey edam ey venumnu nenaikireenga??Why shall we try another places?',he asked her.