Everything Is Over

Emotional Content Alert!

'En mela love illamaiya inga vandhu ipdi aludhutu iruka? Ivalo love vechutu yen di ipdi ennaiyu kashtapaduthi..Unnaiyu kashtapadutheetu irukaa?Indha moment kaga neeyu naanu evlo aasa pattom,this our dream Thara!..Ipdi enna vittutu yaaro maadhiri dhooram ah ninnutu iruka?', Arjun screamed and Thara remained silent.

'Sollu Tharaa!!Ipdi ethana naaliki amaidhiya iruka pora?Naan pannadhu thappu dha..Illanu sollala.
Aana oru chance enaku kudukka maatiya Thara?Indha Arjun ah mannichu yethuka maatiya?',he asked and took her hand.

'Un phone ku aprom naan unna thedi varalanu nenaikiriya?Naan odane..', Arjun was about to say Thara motioned to stop and removed his hand from her's.

'Enna sollu sollu nu solra?Enna naan sollanumnu yedhir paakura Arjun?Ellathaiyum naan marandhuten vaa thirumba love panlaamnu solla solriya?Sollu nee adhathana edhir paakura...But I'm not gonna say this again, I'm not ready to beleive you',she pushed him away.

'Th..Thara.. I'm sorryy...anniku en situation apdi amanjiruchu...Aniku shoot..',Thara again stopped him.
'Thirumba thirumba adhaye solladha..!!',she closed her ears with her hands.

'Thara..',he went near her and touched her hand and she pushed his hand.
'Podhum Arjun...Unna nambi yemandhadhellam podhum!Nee ipo solradhellam kooda unmaiya poiyaa enaku therila..Ennadhan nenachutu iruka Arjun...Do you think I'm your toy?Nee venumna vechu velaiyaaditu aprom ah thooki podradhuku... idhuku apromum naan unna love pannanumaa?',she asked and Arjun pulled her by her waist and locked her in his arms.

She was struggling to get out from his hold but everything gone in vain.
'Vidu enna naa ponum',she said.
'Enna paathu sollu...en mela unaku love illa?Konjam kooda love ila?',he asked but she was still struggling to get out from his hold.

'Enna paathu sollunu sonnen Thara!!',he ordered and she looked into his eyes.
'Aama da...Unna love panra naala dhan enaku ivlo prechanaiyum..',she screamed and his hold loosened.
'Unna love pannama irundhurundhaa..Naa inneram sandhosham ah dhan irundhurupe...',she screamed again and Arjun felt like someone stammering his heart.

'Naan mattu unna love pannama irundhurundhaa,ellathaiyu marandhutu en velaiya paathutu sandhosham ah irundhurupe...Unna love panranaala dhan nodiku nodi sethutu iruke Arjun!

Unna pakkathulaye vechutu en manasu enna vedhanai padudhu nu unaku theriyuma?Ellam andha oru naal varaama irundhurundhuchunaa?Inneram neeyum naanum evlo happy ah irundhurupom..ellame unnala dha Arjun!',she said pointing him with her finger.

Unna nambi nambi...enaku kedachadhellam podhum!Idhuku aprom idhapathi pesitu enkitta varaadha...',she wiped her tears.

'Naan enna thappu pannenu nee nenakirenu enaku therila Thara...Aana adhu endha thappa irundhaalum naan pannirupenu nee nenaikiriya?',he asked wiping his tears.His wound grown deeper when he saw her bloodshot red eyes.

'Unna ipdi nambi dhan Arjun iniku ellathaiyu elandhutu naan nikkiren!Idhuku melaiyum idhapathi namma pesuradhu nalladhilla...
Im your designer and ne ennoda client avlodhan! Everything is over Arjun!',Thara said with tears and Arjun was standing blankly.

'Innoru dhadava sollu...enna sonna?',he asked.
'Everything is over Arjun!!!Inime unakum enakum onnum kedaiyaadhu...Mudinju pona vishayatha inimel ottavekka paakaadha! Ellathayu marandhutu poii vera velaiya paaru...naanum marandhuten',she screamed and he was completely shattered.Thara turned and walked away without turning back.She disappeared  from his sight and everything became blur.

Marandhaaye marandhaaye
Penne ennai yen marandhai..?
Kadandhey dhaan nadandhaaye..
Yaaro endru yen kadandhai?