chap 18: Anh muốn

2.4K 113 12
                                    


                              SeungRi và JiYong về đến nhà đã chiều tối, cậu lên phòng với anh đưa đồ mới mua xếp vào tủ còn anh thì đi tắm trước, xếp đồ xong cậu lấy điện thoại ra gọi cho appama mình...

- Umma! Con đây.

- Ừ... con trai con khỏe chứ?

- Vâng... umma! Con có chuyện muốn nói.

- Ừ... umma đang nghe.

- Con... việc là con... umma! Umma nên chuẩn bị tâm lý đi nhé, con không nghĩ là việc con sắp nói umma sẽ không ngạc nhiên...

Anh khi đó vừa tắm xong, đang mở cửa ra phòng thì nghe thấy cậu gọi điện cho umma mình, không muốn làm phiền cậu nên anh vô lại rồi đóng cửa phòng tắm.

- Ừ... có chuyện gì quan trọng sao? Con nói đi.

- Con... con có người yêu rồi và con đã ra mắt nhà họ vào hồi sáng, gia đình người ấy rất ưng thuận cho chúng con yêu nhau... Umma?

- ...........Con...con nói con có người yêu sao? Là ai? Gia đình thế nào? Họ có tốt không?

- Là tổng giám đốc nơi mà con đang làm, gia đình họ tốt với con lắm, họ hỏi con là gia đình chúng ta có cho chúng con yêu nhau không?

- Là đàn ông sao? Sao con lại đi yêu đàn ông...??

- Con không phải thế đâu umma, chỉ là con yêu anh ấy thôi, chứ con không phải vậy.

- Umma chả biết phải nói thế nào nữa SeungRi, Umma chỉ mong làm sao con có thể hạnh phúc là được rồi...

- Umma, còn việc này nữa... gia đình họ muốn appama lên đây ở chung với họ...

- Sao cơ? Sao lại lên đó? Việc này?

- Con cũng bất ngờ giống appama, nhưng họ mong muốn như thế... umma?

- Để umma bàn bạc với appa con, đây đâu phải là chuyện đùa mà nói là có thể trả lời được, umma cũng không nghĩ tới việc sẽ lên trên đó. SeungRi chúng ta sẽ suy nghĩ rồi nói với con sau nha...

- Vâng umma...

Cậu tắt máy, cậu hiểu cảm giác của umma mình đột nhiên gọi điện nói những điều không ngờ tới như vậy đúng là ai cũng bối rối... Anh đi ra nhìn sau lưng cậu chắc là umma cậu không đồng ý rồi nếu không sao ngồi ủ rủ thế kia. Anh ôm lấy cậu vào người:

- Sao thế? Sao ngồi ủ rủ thế?

- ... Không có gì? Anh sấy tóc đi cảm lạnh đấy... em vào tắm nhé.

Cậu bỏ đi vào nhà tắm cậu thấy có lỗi với anh và gia đình anh, bởi vì tất cả người nhà của anh quá tốt với cậu còn cậu và gia đình cậu thì rất tự ti với hoàn cảnh của mình, hơn ai hết cậu mong sao có thể làm một điều gì đó để đáp lại với tình cảm của anh, Umma cậu không đồng ý cậu cũng không trách họ được giống như sau một đêm từ nhà tranh đổi thành nhà gạch thật là không tưởng tượng nổi.

Anh hiểu, anh biết cậu cảm thấy có lỗi với mình, cũng do anh không nghĩ tới cảm giác của gia đình cậu. Anh đi xuống nhà lúc này Dami và umma đang trò chuyện còn ông kwon thì trong thư phòng:

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now