Chap 60: Bad boy! Em là của anh!

2.9K 135 38
                                    

JiRi bắt chéo chân trên ghế sopha uống cốc sữa, tay cứ lướt trên màn hình điện thoại đầu lắc lắc như có chuyện gì đó vui lắm. Đối với nhóc, hôm nay là ngày quốc khánh, ngày mà cả nhân loại thoát kiếp lầm than, ngày mà chim bồ câu bay lượn trên trời, ngày đôi lứa hẹn ngày gặp mặt...

Trong phòng SeungRi, hai người đàn ông cùng mang áo tắm màu xanh da trời đang ngủ an lành trên đó, anh tóc trắng ngủ tựa vào ngực của anh tóc đen, khuôn mặt hai người như đang tận hưởng không gian của mình... Có lẽ họ đã tìm thấy vùng bình yên giữa những tháng ngày đau khổ...  

[Reng... Reng... Reng] Trên bàn tiếng chuông điện thoại của SeungRi rung lên, cậu nheo mắt với tay lấy điện thoại của mình rồi bỏ lên tai, nói với giọng ngái ngủ:

- Alo!

Đầu dây bên kia giọng của một thanh niên vang lên...

- [Hello Vic! I'm Paul, did you prepare to NewYork today?] (chào Vic, Paul đây, cậu đã chuẩn bị sang NewYork vào hôm nay chưa?)

SeungRi nhăn mày nhìn vào số điện thoại gọi đến, đó là người quản lý của cậu, anh ta chỉ nhắc cậu từ xa và là người chịu trách nhiệm giải quyết những vấn đề của cậu trong những trường hợp khẩn cấp. Bởi vì SeungRi cần tự do và cậu không muốn sống một cách khắt khe, nên bên công ty quản lý chấp nhận điều đó. SeungRi thở dài rồi trả lời:

- What? I don't understand what do you say... (Gì vậy? tôi không hiểu anh những gì anh vừa nói)

- [ Oh no! Today, you have a schedule in NewYork, You have forgotten it already?] (Ôi không, hôm nay cậu có một lịch trình tại NewYork đấy, cậu quên rồi sao?)

-....

SeungRi mắt nhắm mắt mở, cố lục lọi trong trí nhớ bừa bãi của mình, xem thử có lịch trình nào không... Bên kia thấy cậu im lặng thì nói tiếp

- [ An hour flight will take off. I have booked a tickets for you, and I gave the driver to pick you up. You have 10 minutes to prepare] ( 1 tiếng nữa máy bay sẽ cất cánh, tôi đã đặt vé cho cậu và cho tài xế đến đón cậu rồi, cậu có 10 phút để chuẩn bị).

SeungRi tắt điện thoại vội ngồi dậy, cậu nhăn mặt tỏ vẻ đau đớn, có vẻ như dư âm của đêm qua ấn định rất rõ ràng qua nét mặt nhăn nhó của cậu. SeungRi nhìn qua JiYong, anh vẫn ngủ ngon lành và không hay biết gì đến cuộc nói chuyện vừa rồi. SeungRi nhẹ nhàng xuống giường, cậu đi vào nhà tắm và làm vệ sinh cá nhân...

SeungRi mang cho mình chiếc áo sơ-mi màu đen được bỏ trong chiếc quần jean cùng màu, cậu đeo mắt kính màu nâu và đội nón tròn vành loại nhỏ màu kem. Trông cậu thật lịch lãm, đậm chất một quý ông phương tây, nhưng không làm phai mờ phong cách của mình. 

SeungRi nhìn lên giường nơi JiYong đang nằm, cậu tới kéo nhẹ rèm cửa, nhìn anh một lát rồi vội đi xuống nhà. JiRi đang uống ly sữa thấy appa mình ăn mặc như vậy thì ngạc nhiên hỏi:

- Appa đi đâu sao?

SeungRi  vừa đi ra hướng cửa của biệt thự vừa nói:

- Appa phải đi NewYork gấp, con ở nhà tự chăm sóc nha, appa sẽ về liền sau khi xong việc...

JiRi nhảy xuống ghế lon ton chạy theo cậu rồi nói:

- Thế còn chú JiYong? Appa nói với chú ấy chưa?

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now