Chap 41: Đỗ vỡ - Kwon Jiyong! Liệu trái tim anh còn đập

2.1K 139 39
                                    


Bà kwon và ông Kwon nhìn nhau, bà Kwon không nói gì, đi lên phòng SeungRi, bà mặc dù không nghĩ là cậu lấy nhưng nếu đúng như vậy thì bà sẽ nghĩ mình thật ngu ngốc khi có đứa con dâu như cậu...

[Cốc... cốc... cốc]

SeungRi đang mang áo quần vào người thì nghe tiếng gõ cửa, cậu mặc cho xong đồ rồi thở dài một hơi đi lại mở cửa. Bà kwon đứng trước mặt cậu không nói lời nào, cậu ngạc nhiên nhìn bà rồi nói:

- Umma... gặp con có chuyện gì ạ?

Bà không trả lời, mắt di chuyển vào phòng rồi ngang nhiên đi vào phòng cậu, Seungri lấy làm lạ khi thấy bà cư xử lạnh nhạt như vậy. Lúc này ông Kwon và Kiko cũng lên, SeungRi thốt lên:

- Sao... sao mọi người lại lên đây hết vậy?

Ông Kwon chỉ biết thở dài lắc đầu, Kiko đứng phía sau lưng ông nhếch mép đay độc... Bà kwon lật hết gối cùng ga giường lên, động tác của bà có chút bực dọc. SeungRi lấy làm khó hiểu đi tới gần hỏi:

- Umma?? Có chuyện gì vậy? sao mẹ lại...

Bà không trả lời, bà tới bàn trang điểm lục tung mọi thứ trên mặt bàn, không thấy, bà kéo găn kéo đầu tiên ra, SeungRi bây giờ thấy bất mãn với những gì mà bà kwon đang làm, cậu cầm lấy tay bà khi bà đang chuẩn bị lục trong đó:

- UMMA? Thật ra là có chuyện gì vậy? sao umma lại lục lọi đồ của con chứ?

Bà kwon dừng tay, nhìn thẳng vào mắt cậu rồi nói:

- Cậu đang lớn tiếng với ai vậy hả? tôi chỉ tìm đồ của mình thôi...

SeungRi kinh ngạc khi bà xưng tôi-cậu với mình, cậu thả tay bà ra rồi nói:

- Tại sao umma tìm đồ trong phòng của con?

Bà thôi không nhìn cậu, mạnh tay lục ngăn kéo đầu tiên, miệng đáp:

- Đừng để tôi tìm thấy nó ở trong phòng của cậu, cậu đúng là làm tôi thất vọng...

Lúc này Jiyong nghe tiếng ồn bên phòng cậu thì lo lắng đi qua, thấy tất cả mọi người đều có mặt trong phòng thì lấy làm ngạc nhiên hỏi:

- Sao mọi người lại ở trên phòng của vợ con? Có chuyện gì sao?

Tất cả mọi người có mặt ở đó điều quay lại nhìn anh, Jiyong nhìn vào SeungRi như muốn hỏi tại sao, nhưng cậu lãng tránh ánh mắt của anh, Kiko thấy vậy thì mỉa mai cậu, bây giờ thì mọi thứ đúng như kịch bản mà ả đã soạn sẵn. Bà Kwon tiếp tục nhìn vào găn kéo mà lục lọi, không thấy bà kéo ngăn kéo thứ 2 rồi lục tung mọi thứ trong đó, bà thở hắt ra bực mình khi không tìm thấy cái hộp của mình.

Ánh mắt Kiko nheo lại đầy hồi hộp, khi nhìn vào bàn tay của bà đang chuẩn bị mở ngăn kéo cuối cùng ra, SeungRi thở hắt ra tức giận nói:

- Ruốc cuộc là Umma đang tìm gì trong phòng con vậy? Con đâu giữ bất kì món đồ nào của umma đâu, THẬT RA MẤY NGƯỜI MUỐN GÌ HẢ?

Cậu bỏ qua lễ nghĩa mà hét lên, ánh mắt tức giận nhìn vào tất cả những người có mặt trong phòng, Jiyong thấy vậy thì lại gần cậu nhìn bà kwon mà hỏi:

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now