Chap 30: Ánh bình minh

1.3K 92 3
                                    

Gần 2 tuần nay cả anh và cậu không hề có tiến triển gì trong mối quan hệ, mặc dù nhiều lần jiyong cố tình làm hòa đến gần hơn, nhưng seungri điều lãng tránh, cậu gần như tránh mặt anh hoàn toàn. Mỗi buổi sáng cậu sẽ thức dậy sớm hơn rồi sau đó lên xe bus và đi làm, buổi trưa JiYong đều xuống khu vực nhà hàng ăn trưa chỉ mong được gặp vợ mình, nhưng cậu không hề có ý định đó và luôn trốn trong phòng dành cho nhân viên dùng trưa trong đó và ra ngoài khi chắc chắn anh đã đi lên phòng. Tối đến hoặc là cậu sẽ cố tình xin về sớm, hoặc là cậu sẽ về sau cùng bằng taxi... luôn như thế và nó đã lặp lại suốt hai tuần nay.

Hôm nay cũng thế, Jiyong gần như mệt mỏi và không có ý định tiếp cận cậu nữa, sau khi giải quyết xong đống giấy tờ anh gọi cho YongBae và hẹn gặp ở quán bar cũ, anh đi xuống lấy xe lái tới chỗ hẹn vừa mới ra khỏi cổng khách sạn thì thấy ai giống như cậu đang đứng cạnh một chiếc xe, anh dừng xe lại để nhìn cho rõ hơn, và đúng là cậu, cậu đang nói gì đó với người lái xe và một lúc thì lên ngồi ở ghế phụ. Anh nhìn bảng số xe rồi lạnh lùng lái xe lướt qua chiếc xe có mặt cậu trong đó.

Đã một thời gian anh không tới quán bar, ít nhất là từ khi cưới cậu. Mùi của nó làm anh thấy thư giản đầu óc, anh nhắm mắt hít một hơi rồi tới ở nơi bạn mình đang ngồi. Anh chán nản ngồi một cách bất cần ngả hết người ra phía sau trước mặt thằng bạn mình. YongBae nhìn cậu bạn đồng cảm rồi nói:

- Trông cậu gầy hơn rồi đó. Sao rồi...

Anh giơ hai tay lên vò rối đầu tóc mình rồi đáp lại:

- Chả ra làm sao cả....

- Thế cậu cứ định kéo dài tình hình như vậy mãi sao?

- tớ đã cố rồi, nhưng ngay cả gặp mặt thôi còn không được...

- Tồi tệ thế sao?

Anh rót cho mình một ly rượu rồi trút nó vào cổ họng, mùi rượu và chất của nó làm cho anh sảng khoái hơn. YongBae nhìn bạn mình uống mấy ly liên tục thì nói:

- Có ai dành đâu, uống từ từ thôi...

-...

- Tớ có thông tin cho cậu về người mà cậu cần đây...

Anh thôi không uống, khuôn mặt tỏ ra lạnh lùng nhìn bạn mình...

- Nói đi!

- Bố của cậu và anh ta từng là bạn thân của nhau từ hồi còn bé, hai người đó lớn lên cùng học một ngành rồi cùng nhau mở một khách sạn, khi khách sạn đang chuẩn bị khai trương thì tối hôm đó hai người đó gặp nhau, sang ngày sau thì bố anh ta phải nhập viện vì tai biến mạch máu não và chết, nên từ đó mà anh ta đã nghi ngờ bố cậu, và tìm cách tóm lấy khách sạn này...

- Thế sao! Appa có liên quan sao?

- Ừ... và anh ta cùng với KiKo có mối quan hệ bí mật với nhau, cũng không chắc là có phải người yêu hay không, nhưng có gì đó liên quan tới 1 người đàn ông.

- Ai?

- Tớ vẫn chưa điều tra được khá phức tạp, người của tớ đang thăm dòm...

- Vấn đề là làm rõ mối quan hệ bí mật của anh ta với cô thư kí đó, tớ muốn biết rõ hơn...

Jiyong đưa ly rượu lên miệng ngẫm nghĩ coi có gì bí ẩn không, yongbae nhìn bạn mình khó hiểu.

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now