Chap 35: Ngoại tình - anh hay tôi ?

1.6K 86 14
                                    


Jiyong đưa KiKo tới bệnh viện để khám thai, trên đường đi anh chẳng hé môi một cái, tâm tình anh trở nên khó chịu thái độ rất lạnh lùng, bây giờ trong đầu anh chỉ có hình ảnh David Ju mở cửa xe cho vợ anh rồi hai người họ đi mất hút. Tại sao cậu không nói với anh một tiếng? rõ ràng anh đã hỏi cậu, Có khi nào hai người đó lén lút qua lại sau lưng anh? Jiyong nghĩ tới đó thì đập tay xuống vô lăng một cách tức giận.

Kiko nhìn theo từng nét mặt của anh thay đổi mà trong lòng thấy vui lạ, cứ đà này cô sẽ đá ' cậu con dâu' đó ra ngoài vỉa hè và mình sẽ là bà chúa của nhà họ kwon. Cô ta đưa tay xuống bụng thầm cảm ơn sinh linh bé nhỏ đó rồi liếc sang nhìn anh, cô nói với giọng điệu của người mẹ:

- Baby à! Không biết con có đẹp trai như appa con không nhỉ, dù sao thì umma vẩn sẽ yêu con, nhanh ra gặp appama nhé...

Jiyong nghe vậy thì những suy nghĩ về seungri điều dạt sang 1 bên, anh nhìn sang thấy khuôn mặt hạnh phúc của cô thì cảm giác tội lỗi ùa về... Jiyong chưa một lần nghĩ về vấn đề con cái khi cưới Seungri, nhưng không có nghĩa là anh không muốn. Bản chất của một người đàn ông đã có gia đình ai lại không muốn một mụm con chứ! Chỉ là anh không cho phép mình có những mong muốn đó khi 'vợ' mình là 'đàn ông' .

Xe dừng trước cửa bệnh viện Jiyong nhìn kiko rồi nói:

- Cô... có muốn tôi vào cùng không?

Cô ta mừng rỡ đáp:

- Vâng! Chút nữa chúng ta sẽ thấy hình ảnh của con chúng ta đó.

- Vậy chờ tôi...

Cô ta gật đầu vui vẻ rồi đi xuống xe đứng đó cho tới khi xe anh khuất bóng, cô ả hoan hỷ tìm một cho mình một chỗ ngồi. Jiyong đi chầm chậm lại chỗ của cô, anh cũng không biết tại sao mình lại tới khoa phụ sản thế này? Có thật là anh sắp làm cha? Điều đó thật nực cười nhưng cũng không tới nỗi tệ. Kiko thấy anh thì đứng lên cười dã lã:

- Oppa! Chúng ta đi lấy phiếu nha.

Anh chỉ gật đầu, gương mặt không hề biến đổi gì kể từ khi ở trên xe đến đây. Kiko khoác lấy tay anh rồi kéo đi trông họ giống như một cặp vợ chồng mới cưới...

TRONG PHÒNG KHÁM

Bác sĩ đang yêu cầu cô ta nằm trên giường để siêu âm, Jiyong thấy thế thì ái ngại mà nhìn đi nơi khác, cả đời anh chưa bao giờ vào chỗ thế này và cũng chưa thấy cảnh như vậy. Cô ta được bôi một ít dầu trơn trên bụng và bác sĩ đang chú ý trên màn hình, nơi mà hình ảnh của thai nhi sẽ xuất hiện lên đó...Jiyong cũng hồi hộp lẫn lo lắng chăm chú nhìn vào màn hình. Ông bác sĩ nhìn vào đó rồi chậm rãi nói:

- Cái chấm này là bào thai....

Cô ta mừng rỡ nói:

- Cái nhỏ xíu ấy ạ... woa thần kì quá oppa nhỉ?

Jiyong không nhìn cũng chả trả lời cô ta, anh đang rất tập trung vào cái chấm trong đó, Đầu óc bắt đầu quay cuồng lo lắng... những gì trước đây anh lo sợ thì giờ đã thành hiện thực...

- Vì mới tháng đầu nên hình ảnh không rõ giới tính còn chưa phân biệt, nhưng nói chung con của hai người rất khỏe mạnh thông qua nhịp tim...

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now