chap 27: Gió và cát

1.6K 96 6
                                    

Buổi tối hôm đó sẽ có bữa tiệc EDM dành cho tất cả mọi người, Anh và cậu cũng tham gia . Nó được tổ chức ở một bãi cát rộng lớn, xung quay được bày trí rất nhiều loại đèn, loa, và có đủ loại nước uống, tất cả mọi người khoác cho mình những bộ cánh mát mẻ đầy màu sắc. Tiếng nhạc xập xình từ DJ làm cho tai họ như được rửa sạch, ai nấy hòa mình vào không khí và tận hưởng lấy bữa tiệc tinh thần.

SeungRi mới đầu không quen với không khí ở đây, nhưng một lúc sau thì cũng quẩy theo mọi người, cậu đứng đối diện với DJ, vui vẻ cười và giơ ngón cái lên biểu dương, David Ju thấy vậy thì càng hứng khởi hơn, điều khiển cho nhạc hay hơn, ánh mắt luôn nhìn về phía SeungRi.

JiYong khó chịu nhìn cậu rồi lại nhìn lên DJ, anh không nghĩ là cậu lại bỏ anh rồi chen vào đám đông mà đứng trên ấy, anh mất cả hứng chả muốn nhảy nhót gì, gương mặt tỏ ra khó chịu với những người xung quay.

KiKo và MiNo nãy giờ ngồi vào một góc, ánh mắt luôn để ý tới JiYong, hai người ghé sát vào tai nhau thì thầm điều gì đó, gương mặt của ả sau khi nghe xong thì liền nhếch méch, lấy một ly rượu gần đó bí mật cho một ít bột từ gói giấy bỏ vào rồi hòa đều chúng.

Ả đi từ từ lại phía của JiYong đang đứng, miệng ả cười tươi rói, hai tay cầm hai ly rượu tới bên cạnh anh ,giơ ly rượu từ tay của mình lên ý mời anh uống, anh vui vẻ nhận lấy nó. Dù sao thì anh cũng đang chán, nhân viên không ai dám nói chuyện với anh, SeungRi thì không thèm ngó ngàng tới.

Anh cầm lấy ly rượu rồi chạm ly với ả, hai người cùng uống, ả ta bí mật nhếp méch của mình rồi nhìn sang phía Mino nháy mắt với anh ta.

JiYong có rượu vào thì người hơi lâng lâng, anh bắt đầu lắc lư theo nhạc, mồ hôi bắt đầu bịn rịn trên trán của anh, anh cảm thấy nóng trong người, bước đi trở nên loạng choạng. Anh cảm giác được cơ thể của mình không được khỏe, bắt đầu khó chịu như có kiến bò trên tất cả các giây thần kinh, cảm giác này làm anh nhớ tới đêm tổ chức tiệc tại nhà anh. Anh tự mình tách ra khỏi đám đông và đi về phòng, anh cố gắng vịn vào tường cho mình không bị té, đầu óc trở nên mơ hồ và cơ thể muốn được động chạm, anh đi làng xàng tới trước cửa phòng, lấy trong túi ra thẻ mở cửa, nhưng đút mãi mà không được. KiKo đi theo anh miệng mỉm cười lại hỏi:

- Gíam đốc anh sao vậy?

-Tôi... không sao.

Cô ta đỡ một bên tay anh rồi nói với vẻ quan tâm

- Hình như anh say rồi...

Anh xua tay, tránh khỏi cánh tay của cô chạm vào mình.

- Để em mở phòng giúp giám đốc.

- Cám ơn... cô.

Anh đưa thẻ cho cô, ả ta đút thẻ rồi đỡ anh vào, JiYong bây giờ không làm chủ được mình nữa, anh chỉ muốn âu yếm ai đó để cho bản thân mình được thoải mái, trong tâm trí Jiyong chỉ muốn 'xả', nó thật khó chịu và cồn cào trong từng thớ thịt lẫn tế bào. Jiyong bây giờ không phân biệt được người bên cạnh nên anh nói với trạng thái lâng lâng...

- SeungRi... anh muốn.

Warning yaoi

KiKo vừa đỡ anh nằm xuống thì bị JiYong ôm lấy, rồi bắt đầu hôn tới tấp, anh cởi áo cô ta một cách vội vã kiko cười mãn nguyện rồi cùng hợp tác với JiYong, ả ta cởi đồ cho anh . Cả hai đang lõa lỗ trước mặt nhau, jiyong vồ lấy thân thể của cô mà cắn mút điên dại, anh ngậm lấy bầu vú của ả giống như một con mồi bỏ đói lâu ngày, hơi thở của anh gấp gáp phả vào bầu ngực của ả. KiKo ngả người ra sau tận hưởng, ả rên lên một cách dâm đãng gợi tình...

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now