Chap 59: Chốn bình yên

3K 132 26
                                    

Warning: 19,5+

- Nếu em chấp nhận anh... Anh sẽ không bỏ rơi em nữa chứ?

JiYong nhìn vào gương mặt cậu mà gật lấy gật để, anh ôm chầm cậu mà nói:

- Anh thề! Anh thề! Anh thề! Ri à! Hãy để anh chịu trách nhiệm với phần đời còn lại của em... Hãy để anh có cơ hội chuộc lầm lỗi của mình, để anh được biết rằng mình vẫn còn xúc cảm, rằng anh vẫn có thể tiếp tục sống giữa cuộc đời chán ngắt này... Anh khao khát tình yêu của em, sự quan tâm, ánh mắt, nụ cười, còn có những món ăn của em nữa... Ri à!

SeungRi vòng tay ôm lấy lưng anh, cậu thật sự rung cảm rồi, lại đổ anh một lần nữa rồi, cậu nói...

- Love me more, Yongie!

JiYong nghe vậy thì mỉm cười, anh thì thầm vào tai cậu:

- Anh yêu em, Kwon JiYong yêu Lee SeungRi!

Nói đoạn JiYong ngoạm lấy tai cậu mà mút mát, hơi thở của anh phà vào đó làm cho SeungRi nhột nhạt, cậu ôm chặt lấy lưng anh, mắt nhắm hờ tận hưởng. JiYong rê đầu lưỡi xuống cổ, anh cắn nhẹ trên đó tạo nên những dấu hồng hồng trên làn da trắng ngần của cậu. SeungRi thở hắt ra, bàn tay đang ôm anh cũng dần di chuyển lên xuống... Cậu rất thích anh, cũng yêu những hành động âm yếm nâng niu từ anh...

JiYong rê lưỡi từ từ xuống ngực cậu, anh nút lấy núm vú của cậu, tay anh bắt đầu từ từ di chuyển xuống eo cậu, JiYong rờ nhẹ trên đó kích thích cậu, khiến cậu quằng người vì nhột, và hưng phấn... Lúc này hơi thở của SeungRi gấp gáp hơn, cậu thở dốc đầu óc bắt đầu mụ mị bởi những hành động kì diệu của JiYong... JiYong cũng khó chịu không kém, anh muốn vứt ngay bộ đồ ngủ chết tiệt trên người ra, và muốn 'liếm sạch từng ngóc ngách' của cậu...

JiYong day day núm vú, rồi mút như đứa trẻ bị bỏ đói lâu ngày, những tinh dịch từ miệng anh dây dưa trên đó làm cho cậu càng khoái cảm. SeungRi phì cười vì thấy anh 'bú vú' mình như đứa trẻ, cậu nói thỏ thẻ:

- Nhột chết đi được...

- Anh 'khát' lắm! Em biết không?

Nói rồi JiYong cứ hụp mặt vào mà 'bú', bàn tay hư hỏng bắt đầu di chuyển xuống đùi cậu, anh sờ hai bên hông rồi sượt xuống hai đùi... Cứ sờ như vậy, anh không hề đụng tới 'hoa loa kèn' của cậu... Hành động này của JiYong khiến cho 'Hoa loa kèn' kia bị đánh thức sau bao năm ngủ mê. Nó cộm lên lấy rõ trong chiếc khăn tắm mỏng... SeungRi khó chịu rên rỉ:

- JiYong! Umm... JiYong!!! Em.... Ummmm...

Bàn tay cậu đưa lên tóc anh bắt đầu vò nát nó, thân hình không ngừng uốn éo. JiYong vẫn bình tĩnh làm công việc của mình. Anh 'bú vú' chán chê, sau đó cúi xuống cắn vào bụng dưới, khiến SeungRi ườn người lên, cậu rên rỉ:

- Ummm... JiYong à!... Ummmm....

Tay JiYong sờ đùi cậu, anh không sờ ngoài chiếc khăn nữa, mà cố tình vuốt luôn chiếc khăn đi lên, tay anh luồn vào sờ lên đùi non của cậu, mỗi lần gần chạm vào 'thằng bé' thì anh lại di chuyển tay, 'thằng bé' của cậu bị anh giỡn mặt thì bắt đầu 'lên án'. Nó dựng đứng lên trong chiếc khăn chật chội rất khó chịu... Nó muốn đòi 'công bằng' cho chủ nhân của nó.

[Longfic]( Nyongtory-GRi) Blue Rose & UWhere stories live. Discover now