chap 5: Say....

3.8K 238 18
                                    

Ảnh Hà Thiên Trang nhé minna....

Chúc minna đọc truyện vui vẻ...

Nhấn hình ngôi sao cái coi. ^^

Iu mấy bạn lắm.. mình đang dần nhận đuợc những lượt vote của các bạn. Đó là động lực cho mình viết tiếp. Dù chỉ được ngủ có 2 tiếng nhưng nhận được thông báo của minna, mình thấy rất khoẻ... Arigatou nhé!! *hôn gió*

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Enjoy~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Điếu thuốc đen toả ra làn khói trắng.....

Đứng nhìn đời đổi trắng, thay đen.......

_Pé tè dầm_

Quay lại với chuyện tình của cô nàng Khả Ngân....

Vũ Thiên đến với cô tất cả đều là vì Tiền. Cô quay lưng bước vào trong đêm tối ... Cô chạy nhanh , chạy khỏi thực tại phũ phàng . Khả Ngân khóc đến cạn nước mắt. Cô yêu anh say đắm, yêu bằng hết cả con tim trong sáng của mình.Anh là mối tình đầu của cô.... Nhưng cô hoàn toàn bị lợi dụng. Bên cạnh anh đã có người khác.... Anh là đồ khốn nạn. Khốn nạn nhất mà cô từng gặp. Cô từ nhỏ đã được nuông chiều, chưa bao giờ phải chịu những điều đáng bị tổn thương như vậy.

Đến bên anh, cô chỉ cần anh, cần một tình yêu chân chính . Khi bên cô, anh luôn tỏ ra dịu dàng, ấm áp, hết mực yêu chiều. Anh thề non, hẹn biển, hứa sẽ cùng cô gây dựng tương lai, bảo vệ, che chở cho cô cả đời ....... Tất cả đều là giả dối ... Cái anh muốn là tiền tài, gia sản giàu sụ nhà cô.

Cuộc trò chuyện điện thoại của anh ngày hôm nay , nếu không phải vì cô vô tình nghe được thì không biết cô sẽ bị lừa dối đến bao giờ nữa ...

Khả Ngân lao ra từ một quán cafe đêm đang đông khách trên đường phố Hà Nội. Cô chạy với dáng vẻ bất cần đời. Rượt đuổi theo những làn gió lạnh mùa đông là tiếng khóc than của một cô gái ... Từng lời nói của anh cứ luẩn quẩn trong đầu cô..

- Em chờ anh ở đây nhé, anh đi vệ sinh chút .   - Vũ Thiên hắng giọng.

- Vâng .    - Khả Ngân nhỏ nhẹ đáp

Một lúc sau,  vẫn không thấy anh đâu, cô bèn đi vào trong tìm anh. Đứng trước cửa nhà vệ sinh nam hơi hé mở, cô nghe được tiếng anh. Nhưng không phải giọng nói ôn nhu thường ngày nữa mà là một thái độ ngang tàn

- Tao đã cho con nhỏ đó chết mê chết mệt rồi, sớm muộn thì tao cũng sẽ có được cả gia tài của cô ta. Mày chờ đi.

-..........

- Mày không tin ư? Vậy thì chuẩn bị tư thế nộp tiền cược ra đi.

-..........

- Tao không có hứng thú với con nhỏ này . Mày thích thì tao cho mày đấy. Đợi khi nó hết giá trị lợi dụng, tao sẽ đưa nó đến cho chúng mày xử lí.

- ...............  .

- Tưởng tao yêu nó thật ư?  Mày đừng nói gì với "em yêu " của tao nhé!! Người đẹp dễ nổi ghen lắm. Sẽ hỏng hết kế hoạch của tao.

<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Where stories live. Discover now