Chap 24: Cô ấy ngủ rồi (3)...

2.2K 92 30
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy  ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
" Giận anh thì cũng đừng một mình chạy lung tung chứ ! Sẽ rất nguy hiểm đó bảo bối à... "     Lưu Bảo Nam cất giọng trầm ổn ,ôm cô đầy che chở. Trong phút chốc Khả Ngân không tự chủ được run rẩy , nép sát vào người anh.

" Đây chẳng phải Nam thiếu của Lưu Thị sao ? " Cô gái kia lập tức lên tiếng , khuôn mặt còn sáng hơn cả hai pha đèn ôtô. Lưu Bảo Nam đến nhìn cũng chẳng muốn nhìn cất giọng lãnh đạm .

" Có chuyện gì ? " Chưa bao giờ Khả Ngân thấy anh lạnh lùng như vậy. Theo cái tính cách trẻ con , tăng động của anh thì câu cửa miệng phát ra với đàn bà luôn sẽ là những lời phong hoa tuyết nguyệt mới phải chứ..

" Nam thiếu gia quả là mau quên! Chúng ta đã gặp nhau trong buổi tiệc chúc mừng dự án EXP của Lưu Thị thành công hai tháng trước ..." Cô gái từ tốn nhắc lại , ánh mắt tràn ngập phong tình quét qua anh một vòng. Bảo Nam không nghĩ ngợi , tuyệt tình đáp

" Không nhớ !" Câu nói rất ngắn gọn nhưng đã thành công chặt đứt mọi đường lui của cô ta. Cô gái nhất thời mất mặt mà im lặng không nói câu nào.

Vũ Thiên ở bên nghe đến hai từ " Lưu Thị"  cũng bắt đầu giở thái độ xum xoe , nịnh nọt... Anh buông cô bạn gái bên cạnh ra, giơ tay đến trước mặt Lưu Bảo Nam chào hỏi

" Xin chào ! Tôi là Vũ Thiên , bạn của Khả Ngân "  Bạn sao ??  Khả Ngân tức đến lộn ruột chỉ muốn cho hắn ta một bạt tai.

Bảo Nam nhìn hai người phía trước lại nhìn cô gái đang thở phì phò trong ngực mình nhất thời hiểu ra vấn đề. Anh nhớ lần đầu gặp Khả Ngân , Vũ Thiên là cái tên mà luôn miệng cô nhắc đến trong khi say ...

" Chỉ là bạn thôi sao ? " Anh cười nhàn nhạt , khinh bỉ không buồn đưa tay ra cho hắn bắt .

" Phải.. Phải.. Chúng tôi chỉ là bạn ! " Vũ Thiên nghe anh hỏi lập tức ấp úng trả lời .. Chẳng lẽ nói hắn ta là người yêu cũ của Khả Ngân ? Như vậy không phải sẽ đắc tội với con cá lớn trước mặt sao ?

" Bảo bối à ! không ngờ em lại có một người bạn  chuyên đi bám váy phụ nữ đấy .. " Lưu Bảo Nam cười đầy châm chọc đưa tay vuốt tóc Khả Ngân. Vũ Thiên bị nói chúng tim đen không những không thấy ngượng mà còn cười nói  với Trịnh Khả Ngân..

" Khả Ngân , lâu rồi không gặp em... Xem ra cũng biết cách  bám vào đàn ông mà sống rồi đấy nhỉ!"

" Anh .... " Cô trừng mắt đầy bực bội nhìn hắn... Tưởng thế giới này ai cũng như hắn sao ?

" Anh Vũ Thiên đây nói vậy là sai rồi... Nếu tôi được cô ấy bám thì còn gì bằng ... Chỉ tiếc rằng... có người trước kia được cô ấy coi trọng lại không biết liêm xỉ đi đeo bám con đàn bà khác!"  Những lời này , Bảo Nam nói hoàn toàn nhằm vào Vũ Thiên.

Anh nâng khuôn mặt đỏ phừng phừng tức giận của Khả Ngân lên  , ánh mắt dò xét như xin phép rồi cúi đầu in lên đôi môi anh đào của cô một nụ hôn thật sâu.. Sau khi hai người tách nhau ra , Lưu Bảo Nam mặc kệ cô đang nhìn mình đầy sát khí, lớn giọng tuyên bố.

" Những gì hôm nay họ đã làm với em... Anh nhất định sẽ trả lại gấp bội... Đừng giận nữa có được không ?? "

Cô gái kia từ đầu đến cuối im lặng , nghe thấy Bảo Nam nói vậy lập tức vội vàng lên tiếng.

<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Where stories live. Discover now