Chap 39: Erica u buồn...

857 72 8
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Enjoy~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Sau khi từ trường quay về đã là 9h tối , Hà Thiên Trang mệt mỏi nghe Triệu Nghi nói về lịch quay ngày mai... Cô được sắp xếp đóng nữ chính cho bộ Lốc xoáy tình yêu vì vậy tối nay phải nghỉ ngơi thật tốt để mai đáp chuyến bay qua Luân Đôn ...

Đây là bộ phim thứ 4 cô tham gia nên đã khá quen với việc phải đi đi về về.. Tâm lí cũng không có gì hồi hộp cho lắm . Thiên Trang rất ít khi về Hà gia , cô ở một mình trong biệt thự phía sát trung tâm thành phố.. Về đêm khá huyên náo không trầm lặng nên đối với cô cảm giác cô đơn không đáng sợ như người ta nói.

Nằm ngâm mình trong bồn tắm nước nóng nhâm nhi một ly rượu vang đỏ đã là thói quen ăn sâu vào trong máu cô.. Hơi nước bốc lên xung quanh mịt mù khiến cho cả cơ thể Thiên Trang thấy thật dễ chịu.

Hà Thiên Trang lắc lắc rượu trong ly làm cho chúng sóng sánh chao đảo theo từng nhịp uyển chuyển của cổ tay... Chất lỏng say nồng hương men chảy qua cổ họng khiến cho hai má cô hơi ửng đỏ...

Để xem từ khi về nước.. cô đã làm được gì rồi nào.. Hai mắt cô cười híp lại , đầu tựa lên thành bồn tắm nghĩ đến cảnh khiến cho Đỗ Lan Yên rời xa người đàn ông của cô trong oan khuất , môi lại không nhịn được khẽ nhếch lên.

" Muốn tranh với tôi sao...  Phải xem xét lại.. cô là ai ... hừ.. "

Hà Thiên Trang lừ mắt đầy âm độc.. Ba năm .. cô thay đổi không ít... Cô đã biết dùng thủ đoạn để đoạt lấy hạnh phúc cho riêng mình.. Không còn là cô sinh viên đơn thuần bị Hà gia hắt hủi đó nữa.

Lại nhớ đến vô số lần cô bị anh chị em đánh đập , đối xử không bằng một con hầu. Cô đã tự nhủ với bản thân mình một ngày sẽ khiến cho Hà gia nhà cửa tan nát , từng người họ đã nợ cô thứ gì nhất định phải quỳ xuống van xin , nịnh nọt cô.Ai đã từng trải qua quá khứ của cô thì sẽ hiểu... Những gì cô phải gánh chịu đáng sợ như một cơn ác mộng vậy.

Năm 8 tuổi , Hà Thiên Trang được đưa từ cô nhi viện đến Hà gia.. Cô đã rất vui mừng cứ nghĩ ngày tháng sau này của mình sẽ được ăn sung mặc sướng... Hà Thủ Nghị dẫn cô đến một căn phòng nồng nặc mùi thuốc sát trùng... Cô bị một người phụ nữ điên hung hăng ôm chặt lấy , bà ta luôn miệng gọi cô là con .


Ban đầu khi cô khóc lóc , sợ sệt , tránh xa người đàn bà đó buổi chiều ông ta liền sai người hầu lôi cô ra đánh rồi nhốt vào trong phòng không được ăn cơm. Cô chỉ có thể ngoan ngoãn nghe lời .. Nhưng cuộc sống của cô đâu đã được yên ổn. Khi họ cần thì yêu chiều cô còn khi cô không có giá trị lợi dụng, họ liền đối xử với cô không bằng một con chó.


Những đứa trẻ cùng tuổi được vui chơi , nô đùa còn cô thì suốt ngày phải học mấy cái mớ quy tắc ngột ngạt ,bị giáo dục một cách nghiêm khắc. Cô đã dần hình thành một lớp ngụy trang hoàn hảo . Thiên Trang luôn tỏ ra ngoan ngoãn, biết điều trước mặt mọi người . Sau khi Hoàng Diệc Phong xuất hiện , cuộc sống của cô như có thêm động lực...


Anh cho cô sự quan tâm, anh bảo vệ cô và còn ở bên cạnh cô những khi cô buồn bực. Mọi người đều nói anh lạnh lùng , khó tiếp xúc nhưng cảm giác của cô đối với anh vẫn luôn là thân thiện , ấm áp.

<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Where stories live. Discover now