Chap37: Lâm Khắc

1.1K 69 112
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Triệu Nghi nhún vai , cô nhìn Hoàng Diệc Phong với con mắt đáng nể phục .. Đúng là người có khí chất lãnh đạo .. Chỉ một lời nói đã không chỉ làm cho những người trong cuộc phải run sợ mà ngay cả cô , chỉ là người qua đường cũng bị giật mình..

Bỗng lúc ấy điện thoại của Triệu Nghi đổ chuông. Trên màn hình hiển hiện rõ tên của Hà Thiên Trang, cô liền vừa nghe máy, vừa xoay bước rời đi..

" Triệu Nghi.. Bây giờ cô lên phòng 201 đón tôi.. " Giọng Hà Thiên Trang rất tỉnh táo, còn mang đôi phần hào hứng. Triệu Nghi cô đoán chắc rằng cô ta vừa mới lập được chiến công gì đó khá hiển hách.. Cô cười giễu cợt, điềm đạm đáp lại.

" Được ! chờ tôi 5 phút ! "


Lúc đó ngồi trước màn hình máy tính trong phòng bảo vệ , hai con ngươi của Hoàng Đại boss chuyển trạng thái liên tục . Ban đầu đang từ điềm nhiên lạnh nhạt đến tối xầm u ám, lúc lại hừng như lửa. Anh ghì chặt hai tay lên mặt bàn, nghiến răng kèn kẹt chứng kiến toàn bộ sự việc xảy ra ở hồ bơi .

Thứ anh đang xem được là tên khốn Thẩm Bác Văn dám động vào người của anh. Đỗ Lan Yên quần áo xộc xệch bị hắn lôi lôi kéo kéo , rồi là cảnh hắn ta tát lên mặt cô.. Nhìn Lan Yên uất ức cam chịu không thể phản kháng , tim anh như nghẹn lại.

" Đáng chết ! "

Hoàng Diệc Phong bực bội nện một cú đấm lên mặt bàn khiến mấy tên bảo vệ đứng bên cạnh sợ đến hồn vía bay lả tả. Còn chưa kịp nuốt trôi nỗi tức giận khi nãy , anh đã thấy bóng dáng của tên Trần Khánh đó xuất hiện.

Anh cong môi nhìn Trần Khánh thay mình dạy dỗ Thẩm Bác Văn nhưng rồi sau đó lại thấy hơi khó chịu trước thái độ vui vẻ của tiểu quỷ ấy dành cho hắn ta. Bảo cô ta quyến rũ đàn ông cũng không có sai. Y phục xộc xệch , lộ liễu thế kia mà còn dám nhào vào lòng hắn. Thử hỏi xem tên đó được thưởng thức bao nhiêu cảnh xuân từ cô?

Diệc Phong thở hắt kiềm chế buồn bực trong người , anh không thể kiên nhẫn xem tiếp màn tình tứ giữa họ mà một mạch tua đến chỗ Lan Yên và Thiên Trang xuất hiện...

Hoàng Diệc Phong xem rất chăm chú , anh để ý từng hành động , thái độ của hai người .. Một tay anh chống lên xoa cằm , tay còn lại liên tục điều khiển trỏ chuột, tua đi tua lại để chắc chắn mình không nhìn lầm..

Mày kiếm của Diệc Phong càng nheo càng sâu. Trước khi xem nó , anh đã từng hi vọng sự việc thực sự không phải như vậy ... Nhưng anh đã đặt niềm tin nhầm chỗ rồi..

Vị trí này có thể thấy rất rõ người bị hãm hại..... Đó chính là Thiên Trang... Hoàng Đại boss cười nhếch miệng , anh khinh bỉ ngắm nhìn khuôn mặt của Đỗ Lan Yên.. Tại sao anh không nhận ra ngay từ đầu.. Đằng sau bộ dạng hiền lành, đáng yêu ấy là một con đàn bà mưu mô , xảo quyệt ...

Tiếp cận anh bằng kế điệu hổ ly sơn.. rốt cục cũng chỉ là vì tiền tài , danh vọng.. Anh không muốn có thêm một chút dính líu gì đến cô nữa.. Điều bây giờ Diệc Phong cảm thấy ghê tởm , chán ghét nhất là tình cảm của mình đã suýt bị cô lấy đi. Haha.. Cô ta bắt đầu thích anh sao ? Đỗ Lan Yên.. đừng hòng mơ tưởng nữa..

<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ