Chap 42: Hải Đường dưới cơn mưa..

716 56 56
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Trên bậc đá của nhà thờ,hai cô gái đang vui vẻ vày nước mưa ... Lan Yên đưa tay hớt những giọt nước lạnh cóng tích lại với nhau rồi thi thoảng lại hít hít khí trời trong lành thoáng đãng... Cũng không tệ.. xem ra lão già xấu tính này cũng biết ban cho người ta chút sảng khoái đó chứ...


" Trời lạnh vậy , ai cho em nghịch nước ?"



Trong yên lặng , một giọng nam trầm ổn cất lên , cả người Lan Yên bỗng bị kéo về sau vài bước , hơi ấm bất chợt lan toả khắp toàn thân..Đoá Hải Đường được đưa đến trước mặt , áp sát vào má cô do hành động của người đằng sau.. Tiểu Nguyệt giật mình , theo phản xạ nghiêng đầu lại quan sát.. Cô ngạc nhiên nhìn cảnh Đỗ Lan Yên được một chàng trai anh tuấn dùng áo lông bọc lại, tay anh ôm gọn cả bó Hải Đường lẫn cơ thể nhỏ nhắn đang run lên của Lan Yên...


Trần Khánh cầm bàn tay lạnh cóng , dính đầy nước của cô chùi chùi vào vạt áo của mình , miệng cười ấm áp khẽ mắng yêu...

" Lớn rồi còn chơi trò trẻ con... "


" Anh Kun .. sao anh ở đây ? "

Đỗ Lan Yên vui vẻ hỏi , chợt liếc thấy biểu cảm khó xử của Tiểu Nguyệt , liền đầy ngượng ngùng chui ra khỏi vòm ngực Trần Khánh..


"Anh đến tìm em .. Quản gia ở đó nói cho anh... "




Trần Khánh chậm rãi đáp , tiện tay đặt bó Hải Đường vào lòng Lan Yên cong môi cười ..




" Này... tặng em.. Hải Đường em thích đấy.. "



" Anh .. vẫn còn nhớ sao ?.. "



Đỗ Lan Yên xúc động hỏi.. một lát sau cô cúi thấp đầu nhỏ giọng thì thầm


"Cảm ơn anh ...."


Tiểu Nguyệt trải qua một hồi ngơ ngác không​ hiểu chuyện gì đang xảy ra bèn hướng mắt về phía Trần Khánh , nhìn cô lên tiếng hỏi nhỏ..


" Chị Lan Yên.... Đây là... ?"


Đỗ Lan Yên cười  , tay nhanh nhẹn khoác lấy cánh tay anh đầy thân thiết..



" À... Tiểu Nguyệt.. Anh ấy tên Trần Khánh ,là bạn chị.. Hai bọn chị thân nhau như anh em ruột ấy.. "


Nghe xong lời cô giải thích, Trần Khánh có chút thất vọng ,anh không chịu được bèn giơ tay cốc đầu cô , ngay lập tức lên tiếng sửa chữa lại..


" Là thanh mai trúc mã.. "



" Woa... Thanh mai trúc mã sao ? Hai người đẹp đôi lắm.. " Tiểu Nguyệt trầm trồ khen ngợi , lòng không khỏi ghen tị với Lan Yên.. Trần Khánh nháy mắt tinh nghịch ghé sát vào tai Tiểu Nguyệt nói âm lượng đủ cho  cả ba người nghe thấy..



" Ngày xưa .. chị ý còn nằng nặc đòi lấy anh đấy... "



Lan Yên đỏ mặt không thể nào cãi được bèn lườm anh rồi quay mặt đi chỗ khác... Tiểu Nguyệt rất hiểu chuyện liền cười tủm tỉm không đả động gì đến vấn đề của hai người nữa... Cô niềm nở giới thiệu với Trần Khánh..


<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Where stories live. Discover now