Chap 15: Em còn nhớ anh không??

2.7K 99 22
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy ~~~~~~~~~~~~~~~~

Anh luồn tay qua sau ót cô, đẩy đầu cô sát lại gần khiến cô không có đường lui. Lan Yên nhanh chóng kiên quyết cắn chặt răng không để lưỡi anh có cơ hội càn quấy. Sự phản kháng thông minh này của cô khiến anh thực sự tức giận. Lưỡi của anh không ngừng ma sát với hàm răng cô để dò tìm một khe hở nhưng tuyệt nhiên anh không ngờ rằng con nha đầu bướng bỉnh này lại phòng thủ rất chu đáo. Anh không thể làm gì cái hàm răng khép chặt kia. Lẽ nào anh lại phải chịu thua tiểu quỷ này ư?

Hai người mở to mắt nhìn nhau ......

Anh tiến quân còn cô thì ngoan cường chống trả....

Trong đầu anh tức xì khói ... đang không ngừng thầm chửi rủa,.....

Nữ nhân chết tiệt này.. tôi sẽ cho em biết tay!!

Lan Yên rất đắc trí  mặt xuất hiện nét cười hả hê. Cô đến thời khắc này mới biết mình thông minh đột xuất.  Diệc Phong thấy biểu hiện của cô , lòng phừng phừng như lửa đốt , chỉ hận không thể đem cô mà nuốt vào bụng. 

Khuôn mặt mị hoặc của anh chốc chốc phủ đầy hàn khí. Anh hung hăng cắn mạnh vào môi cô khiến cô đau đến sững người.  Răng cũng vì thế mà khẽ hé ra, mất đi độ phòng thủ kiên cố.

Đạt được mục đích mong muốn , anh thoáng cười nhẹ đưa lưỡi vào khuấy đảo khoang miệng cô . Bị thất thế , Lan Yên dở khóc dở mếu dùng tay đánh thùm thụp vào ngực anh. Cô không ngờ anh lại " Cáo già lão luyện " đến vậy. Đến cả trình độ hôn cũng hơn người. Cô không ngừng kêu la nhưng miệng bị anh bịt kín đến ngay cả từ " buông ra " cũng bị nuốt nghẹn lại trong họng.

Anh ùn ùn tức giận , không hề thủ hạ lưu tình mà hút hết toàn bộ dưỡng khí của cô. Đầu lưỡi anh luồn đến mọi ngóc ngách trong miệng Lan Yên không bỏ sót một mm nào. Anh nghĩ nhất định phải đánh đến khi cô không còn sức phản kháng mới thôi. 

Lan Yên cảm nhận được sự mạnh bạo của anh , cô hốt hốt hoảng hoảng kêu lên cũng không được , tay đánh anh nhưng anh không những không có chút thương hại nào mà còn hùng hổ hơn.

  Lưỡi anh dường như đã sắp chạm đến cổ họng  của cô vẫn hung hãn như một chiếc mũi khoan , khoan mỗi ngày một sâu. Cả môi và lưỡi cô đều đau rát kinh khủng.  Đầu óc choáng váng do bị anh rút hết khí thở , cả người bỗng chốc trào lên từng đợt khó chịu. Ngực bị nén quá nhiều CO2 đến nỗi muốn nổ ra. 

Cái màn deep kiss " bạo lực" này không biết anh đã mất bao nhiêu thời gian để tu luyện. Khuôn mặt cô đỏ phừng phừng lên, ánh mắt cừu non đầy tia khuất phục của cô giương lên nhìn anh như đang da diết xin tha. 

Chỉ riêng cái thể loại hôn này của anh cũng đủ để mang đi giết người mà không để lại bất kì dấu vết nào. Sau khi trừng phạt thích đáng cho sự bướng bỉnh của cô, cuối cùng anh cũng thỏa mãn buông cô ra.

Diệc Phong liếm môi nhìn cô nhóc đang ngớp ngớp tham lam mà hít thở , lòng không khỏi thấy hả dạ. Lan Yên lấy tay vỗ vỗ mấy cái vào ngực mình, cúi đầu thở gấp gáp , giọng nói đứt quãng run run vọng ra



<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ