Chap 11: Có phải tôi thành phụ nữ rồi ???

2.9K 135 2
                                    

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- Mau buông tôi ra.... Các người đưa tôi đi đâu vậy?        - Lan Yên giãy giụa, miệng kêu lên thất thanh .

Bọn chúng dúi cô lên xe nhưng cô kháng cự quyết không lên. Cô còn lớn tiếng kêu cứu khiến trước cửa Bar Crazy được một phen náo loạn. Tên đại ca tỏ vẻ thiếu kiên nhẫn ra lệnh cho đàn em khiêng cô mang lên xe .

Lan Yên bị tống vào khoang sau ngồi gần tên thủ lĩnh. Hắn khoác lấy vai cô kéo vào gần mình mặc kệ cô chống trả ra hiệu cho thuộc hạ lái xe đi. Khoé miệng vẫn là nụ cười gian tà cùng thích thú.

Lúc ấy, Bảo Nam cũng vừa kịp chạy đến cửa quán, anh nhanh chóng ngồi vào xe  dùng tốc độ cao nhất cứ thế mà vọt ra khỏi bãi đậu xe. Mặc kệ bảo vệ đang kêu lên kinh ngạc. . Chiếc BMW nhanh chóng theo sát người của Hắc Ưng bang.

Ở trên xe, Lan Yên thút thít kêu gào, tay cô do lúc nãy giằng co với bọn chúng mà chỗ bong gân nay càng sưng lớn.

-  Huhu.. Rốt cục.. tôi đắp tội gì với các người .... mà các người bắt tôi... huhu.. thả tôi xuống.... huhu.....    - Cô khóc nấc lên , giọng nói run run sớm đã đứt thành từng đoạn . Cô không giám có hành động gì lỗ mãng sợ bọn chúng xử lý cô ngay tại đây.

- Haha... người ta đã bắt đâu dễ thả như vậy... Ngươi nên ngoan ngoãn phục vụ ta đêm nay thì ta sẽ thả ngươi.     - Tên thủ lĩnh cười man rợ. Cô càng ngồi xa hắn, hắn càng kéo cô lại gần. Cô thấy vừa sợ hãi , vừa kinh tởm loại người như hắn.

- Không , tôi không muốn... xin hãy tha cho tôi đi mà...   - Cô van xin khẩn khiết , tay bám vào cánh tay tên đại ca.

Hắn càng muốn nổi hứng trêu chọc cô, đưa tay vuốt vuốt mặt cô

- Tha cho cô. ? Cũng được. Đợi đến nơi đã..  hehe..  - Hắn cười cười, vết sẹo trên mặt càng toát ra vẻ kinh hãi. Lan Yên toát mồ hôi lạnh...

Chiếc BMW rượt theo nhóm người của Hắc Ưng bang. Bảo Nam rất biết giữ khoảng cách, không để chúng phát hiện ra có người đang bám theo. Vụ việc hôm nay đúng thật là rắc rối.

Nếu sớm biết cô nhóc khờ khạo đến mức tự rước phiền phức vào bản thân thì chắc anh cũng không để cho cô ở một mình. Anh thật là sơ xuất. Bảo Nam đập mạnh tay vào vô lăng, tự khiển trách mình.

Xe của bọn người Hắc Ưng bang dừng trước một khách sạn lớn đang sáng đèn rực rỡ trong nền trời đen  .Lan Yên nhanh chóng bị lôi ra khỏi xe. Gió lạnh không ngừng tạt vào mặt khiến lòng cô lạnh buốt không ngừng run rẩy .

Chân tay cô sớm đã bủn rủn, không còn sức do sợ hãi. Cô biết sự việc đã tới lúc này chắc sẽ không ai cứu cô. Cô nghĩ có lẽ bây giờ Lưu Bảo Nam vẫn đang say mê bay nhảy trong bar Crazy chưa biết cô bị bắt đi  , mà nếu có tìm cô thì chắc cũng không đến được nơi này. Cô tuyệt vọng , nước mắt càng trào ra mãnh liệt.

Tên thủ lĩnh dẫn đầu kéo theo cô bước vào sảnh chính . Hắn đưa cô đến quầy tiếp tân nhanh chóng đặt một phòng rồi nhận lấy chìa khoá. Cô bị mấy tên thuộc hạ kéo sền sệt vào trong.

<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Where stories live. Discover now