Chap 40: Tôi sẽ cho em nếm thử cảm giác hoan lạc đến tận trời..

1.3K 71 45
                                    

Có H! :)

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Enjoy ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Em có hiểu ... muốn lấy từ người khác thứ gì ... phải trả lại một thứ giá trị tương đương như vậy không ?"
 

Điều đó tất nhiên cô hiểu. Hà Thiên Trang điềm tĩnh cười nhạt.Cô chống hai tay xuống mặt bàn , cúi người gần hơn với Charlie . Cánh môi mọng đỏ, quyến rũ khẽ mở ra rồi khép lại , thì thầm đầy dụ hoặc..

" Vậy....Cái anh muốn là...thứ gì?"

Trong ánh sáng dìu dịu của đèn chùm , nụ cười ma mị trên môi Lâm Khắc như có như không... Hắn đặt ly rượu xuống ,lấy ra từ hộc bàn một chiếc USB màu đỏ khẽ vẽ vẽ lên mặt Thiên Trang .Giọng nói trầm thấp đầy nguy hiểm cất lên..

" Rất đơn giản... Em có thể làm được .."


Hà Thiên Trang nghiêng sườn mặt nhìn hắn. Cô đề phòng quan sát mọi hành động của người đàn ông phía trước... Lâm Khắc đứng dậy , đặt chiếc USB lên trên tủ trà phía sau. Cô cũng đổi lại tư thế ban đầu.Hắn di chuyển đến gần , áp miệng vào tai cô khẽ thì thầm.


" Bảo bối à...Từ sau đêm đó..... Tôi ....rất nhớ em.. "


Thiên Trang khẽ rùng mình , cô ghê rợn , hành động như người điên đẩy xa hắn ra , lớn giọng quát.


" Tên khốn! tốt nhất nên ngậm miệng lại cho tôi.. "



Cô thẳng tay tát mạnh vào mặt hắn. Cả khuôn mặt anh tuấn ngay lập tức hiện rõ vết đỏ hình 5 ngón tay... Charlie không tức giận , hắn đưa tay lên lau nhẹ khoé miệng, vẫn điềm nhiên cười yêu nghiệt..



" Đây là cái tát thay cho lời đồng ý của em sao ?"


" Hừm... thôi ảo tưởng đi.. Tôi sẽ không bao giờ làm chuyện đó với anh thêm một lần nào nữa .."


Hà Thiên Trang phừng phừng tức giận . Cánh tay cô giơ lên muốn giáng thêm cho hắn một bạt tai nữa thì bị giữ lại... Lần này , Lâm Khắc trực tiếp kéo cô ngã vào trong lòng.. Hắn hôn mạnh lên đôi môi đang mấp máy chuẩn bị nói những lời cay nghiệt kia điên cuồng gặm nhấm .. Thiên Trang như một con cá bé nhỏ vùng vẫy trong tấm lưới chắc chắn. Cô nện vào ngực hắn vô vàn cú đấm rồi lại cào xé để thoát thân... Charlie buông cô ra , hắn nheo mắt thâm trầm nhìn những vệt đỏ xước xát trên người mình lại hướng tầm nhìn đến chỗ người phụ nữ xinh đẹp trước mặt . Hắn nhếch miệng đầy mê hoặc..

"Tôi sẽ không động vào em.. Chỉ sợ khi đó em lại đau khổ cầu xin tôi thôi.. " 


Hắn nói vậy nghĩa là ý gì? Hà Thiên Trang thở hắt nghĩ ngợi. Cô nhanh chóng đi đến bên bàn trà lấy chiếc USB nhét vào trong túi xách.. Cầu xin ư? Hắn nhầm rồi.. Giờ trong tay hắn chằng còn gì để có thể đe dọa cô được cả..  Thiên Trang nhìn Charlie đầy đắc ý. Cô nện giày cao gót xuống mặt sàn ngạo nghễ rời đi .



Lâm Khắc đưa tay xoa cằm , miệng hắn vừa nhếch lên một đường, mặt cô đã tối xầm lại... Cả người bỗng chốc nóng ran , toát mồ hôi lạnh. Hà Thiên Trang cố gắng sải bước càng ngày càng nhanh để ra khỏi nơi nguy hiểm này nhưng cái thứ gì đó đã làm chân cô vô lực mềm nhũn. Không hẹn trước , cơ thể của cô chỉ trong vòng vài bước tiếp theo đã ngã nhào xuống đất...Cảm nhận được từng cơ quan trên người mình đang ngứa ngáy , nóng bừng như thiêu đốt , cô ngước mắt nhìn bước chân hắn đang tiến đến gần..


<Drop> Ngang qua nơi anh ♥ Aiko ♥Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu