Chap 4

1.4K 142 7
                                    

Cạch...

Tự nhiên tim bỗng đập nhanh liên hồi . JungKook ơi JungKook chẳng lẽ mày lại gỉơ chứng sợ gặp bệnh nhân sao? Tự trấn tính bản thân, tôi đẩy cửa két một tiếng bước vào .

Cảnh tượng trong phòng thật sự rất thảm hại . Bình hoa đáng ra nên nằm ngoan ngoãn nơi bàn nhỏ gần giường bệnh nay lại vỡ tung tóe dưới đất gần cửa ra vào ,hoa không thấy đâu cả. Đèn ngủ cũnh chịu tình trạng không khá hơn là mấy , chăn gối lộn xộn nhưng cũng rất may là chưa rơi xuống đất. Rèm cửa sổ bung ra một bên ,bên trên còn dính vài vệt máu nhạt màu .

Thằng bé không thấy bóng dáng đâu cả.

Tôi nhẹ nhàng bước qua đống sứ vỡ dưới chân đi vào trong. Vẫn chưa tìm thấy thứ mình múôn, tôi quay đầu nhìn đám y tá " Thằng bé đâu? " Rồi chỉ nhận được vài ánh mắt ngỡ ngàng.

Một cậu trai cũng ngó vào nhìn " Thằng bé không thể đi khỏi đây được đâu , rõ ràng nó chỉ có thể ở trong này ". Tôi không nói gì, chọn cách im lặng ,nhìn theo cậu trai kia đang bước tới phòng vệ sinh lại nhìn sang đám y tá cungz bắt chước ngó theo nhưng không dám nhích, chỉ là một ô gạch.

" A, nhóc đây rồi "Nghe thấy âm thanh của cậu trai đó cao lên , tôi vội đưa mắt tới, chưa vội bước.

" Lại đây "

"..."

" Nhanh lên "

"..." im lặng

Tôi còn tự hỏi liệu cậu ta có phải múôn tìm được thằng bé tới nên phát điên lên rồi không ? Rồi tự nói một mình?

Một tiếng bép vang lên, dây kien nhẫn cuối cùng cũng đã đứt, tôi bước từng bước nhẹ nhàng đến gần chỗ cậu trai kia, chỉ thấy cậu ta dùng cả hai bàn tay ra sức đập vào người, miệng kêu " Ở đâu chui ra lắm muỗi như vậy chứ? "

Tôi không quan tâm lắm tới cậu ta, cái tôi quan tâm là thằng bé. Nhìn sang phiá đối diện , thằng bé đã được thay trang phục của bệnh viện, vẫn ôm con gấu đó, chỉ là lần này , ánh mắt của nó không hề chứa một tia sợ hãi nào, mà là sự cảnh cáo dõi thẳng vào cậu trai đập muỗi kia. Tôi cứ đứng im, như bị thôn miên vào đôi mắt quật cường ấy mà bất động. Cho đến khi cậu trai kia bị muỗi đốt chịu hết nổi , chạy vội ra ngoài, thằng bé mới cụp mắt xuống ngất đi.

------------------------------------------------------
Cho mình lời nhận xét với.
Đủ ba vote một cmt mình ra chap mới nha.

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt