Chap 15

940 107 11
                                    

Dự báo thời tiết cho rằng tối nay sẽ có mưa .

Chuyện đó sẽ không có gì quan trọng đối với JungKook, khi mà bên ngoài kia, không có một cậu bé con ngỗ nghịch nào đó đang đi lang thang.

An Nhàn mới nói, khi cô mở cửa bước vào phòng bệnh, sắc mặt thằng bé đã có chút khó coi, cho tới khi cô mở miệng, nói rằng bác sĩ Jeon sẽ không tới, bỗng từ đâu xuất hiện một con chuột. Chuột xám đâm thaqngr vào chân cô, doạ cô chạy chối chết. Đến khi con vặt kinh khủng ấy chạy thoe hướng khác, cô mới hoàn hồn, đang trong mớ suy nghĩ trong bệnh viện làm sao có chuột thì cô cũng đồng thời phát hiện, Park JiMin đã mất tăm!

Chạy hết phòng này đến phòng khác, thâm chí còn ra cả hành lang khác để tìm, nhưng thằng bé cứ như vậy mà mất hút.

Không biết làm gì hơn, cô đành gọi điện báo cho JungKook một tiếng.

Đến tận khi đang ngồi yên vị trên xe buýt, mà bên tai như vẫn còn nghe được tiếng gọi rống của mẹ anh khi thấy con trai mình chỉ cáo biệt mỗi câu rồi chạy biến. Nhưng vấn đề trọng tâm hiện giờ của anh không nằm ở chỗ đó, thằng nhóc thâm thể yếu ớt, mặc đồ bệnh nhân lang thang ngoài đường lớn, mới nghĩ vậy, trong lòng anh liền sộc lê một nỗi lo bất an. Còn chưa kể đến đầu óc của thằng nhóc còn chưa được khôi phục hoàn toàn.

Nhưng mà thằng nhóc muốn đi đâu? Làm gì?

Hai câu hỏi này cứ chạy qua chạy lại trong đầu anh. Tới khi đến trạm của mình mới định thần lại, bước xuống xe. Sắc trời âm u, quả nhien ông trời muốn cho mưa thật. JungKook thở dài, kéo cao cổ áo len lên,tự lẩm bẩm " JiMin, biết tìm nhóc ở đau bây giờ?  "

Còn đang vắt óc lên suy nghĩ thì cửa hàng tạp hoá đối diện vang lên hàng loạt tiếng đổ vỡ, tiếng người hét chói tai. Chỉ thấy một số người hốt hoảng chạy ra, theo sau còn có vài con chuột nhắt, một số đứng xung quanh thì bu lại coi náo nhiệt. JiMin cũng tò mò tiến tới ngó thử.

Bên trong cửa hàng là một mảng hỗn loạn, đồ đạc đổ vỡ rơi xuống nền, chỉ có hai thân ảnh trên đó. Quản lí của cửa hàng đang trốn phía sau quầy thu ngân, cặp mắt vẫn ngó lên liếc qua liếc lại đầy vẻ bất an. Người còn lại....thiếu niên da trắng, thân mặc quần áo của bệnh viện Ái Nhân, chân trần dẫm lung tung qua đống đồ ngổn ngang, bước dừng lại ở quầy bán kẹo dẻo.

JungKook trố mắt nhìn người đã làm mình lo sợ suốt quãng đường kia, đang đứng tại đây chọn kẹo dẻo!

" Nhóc con " Anh gọi lớn, từ trong đám người luồn lách xông vào. Cậu cũng bởi vì nghe được thanh âm quen thuộc mà quay người lại, bốn mắt nhìn nhau. JungKook trực tiếp ra lệnh : " Qua đây ".
Thấy thằng nhóc có vẻ ngập ngừng, anh mới nhận ra trên tay nó còn ôm theo một bọc túi kẹo dẻo, lắc đầu thở dài, anh bước đến quầy thu ngân, móc ví ra lấy tiền đưa cho người quản lí nãy giờ vẫn chưa dám ngoi đầu lên hẳn, mắt cứ nhìn chằm chằm JiMin không dứt.

JungKook cũng không quản nhiều, đi tới cầm cổ tay nhóc con lôi ra ngoài trước bao ánh mắt của mọi người. Anh gọi cho An Nhàn một cuộc, nói là đã tìm ea JiMin, bảo cô không cần lo lắng. Sau đó tự đưa nhóc về phòng trọ của mình.

Thằng nhóc này không biết đã tự biết lỗi hay là lạ lẫm mới đi xe buýt lần đầu nên ngồi im thin thít, thỉnh thoảng lại quay qua anh nhìn trộm sắc mặt.

Tới khi vào nhà, anh tùy tiện vứt cho nó một bộ quần áo của mình bắt nó đi tắm rửa, bởi vì vóc dáng của hai người không khác nhau là mấy nên dễ dàng chọn đồ hơn.

Tới khi nó tắm xong bước ra cũng là chuyện của nửa tiếng sau. Anh ngồi trên giường, nó đứng lau khô tóc.

Cứ tưởng sự trầm mặc yên tĩnh này sẽ duy trì mãi, cho toeis khi thằng bé cất giọng trầm ấm lên chất vấn " Anh lừa tôi ".

JungKook trợn mắt " Lừa gì? "

" Anh nói nếu tôi không ăn bữa trưa, buổi tối sẽ không đến chơi với tôi ".

"........."

" Nhưng tôi đã ăn rất ngoan, tại sao anh lại không đến? ".

JungKook ngẩn người nhìn nhóc con đang bước lên giường, từ đằng sau ôm lấy anh. Nó đặt cằm lên đầu anh, giọng nói lộ ra tia bi thương như một đứa trẻ bị bỏ rơi.

" Anh còn muốn đi tìm người khác cùng chơi, tôi ngửi được...rất nhiều mùi hương của những người khác nhau trên thân thể anh ".

"........" Mũi chó? 

Ý nghĩ này lập tức nảy lên trong đầu JungKook , anh thật không ngờ, thằng bé lại thính tới vậy, thật không giống một con người bình thường.

" Đừng thắc mắc làm gì " Nó lên tiếng " Anh chỉ cần biết, tôi đã đi tìm anh rất lâu, sau đó bỗng dưng trông thấy kẹo dẻo, anh đã từng nói chúng rất ngon, cho nên tôi nghĩ, chỉ cần có chúng, anh sẽ tới. "

JungKook tiếp tục trầm mặc.

" Nhưng khi lấy chúng,chuẩn bị rời đi, thì một người đàn ông chắn trước mặt tôi, ông ta đưa tay ra... "

" Làm gì?!  Ông ta đánh nhóc? " JungKook vội vàng

" Không có " JiMin lắc đầu nhìn anh " Ông ta chỉ nói.... cái đó mười tệ... "

"........"

" Tôi không có tiền, nên làm một chút hành động... "

JungKook thắc mắc giở giọng đùa cợt " Hàng động gì?  Không lẽ lũ chuột đó do nhóc thả ra đấy chứ?"

Ánh mắt JiMin hiện lên một chút kinh hoàng, rất nhanh sau đó lại khôi phục vẻ điềm đạm " Anh nghĩ nhiều rồi, đi tắm đi ".

Trong lòng JungKook đang có rất nhiều thắc mắc muốn giải đáp, nhưng tên nhóc con này đã ủi anh vào nhà tắm, JiMin cũng không thể làm gì hơn là ngoan ngoãn làm theo.

JiMin đứng ngoài cửa, khuôn mặt xuất hiện một tia thống khổ, tính cách trẻ con biến mất không thấy đâu, cậu nhìn lên cánh cửa phòng tắm hồi lâu mới cất tiếng :

" Khi nào tôi thấy thời giạn đã đủ, lập tức nói anh biết, còn bây giờ.... chưa phải lúc. "

------------------------------------------------------
Các cô đã đoán được năng lực của JiMin chưa :< ?

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ