Chap 25

713 92 11
                                    

Park JiMin cùng Kim Tae Hyung  muốn đi sớm một chút so với thời gian để kịp chuẩn bị, không nghĩ tới, ở đó sẽ có người, hơn nữa còn là một đám, trong đó có JunhKook. Vừa thấy anh bị vây quanh bởi một đám người, không nghĩ ngợi gì liền vừa chạy vừa gọi tên anh.

JungKook còn bị tiếng gọi ( gào rống) của thằng nhóc làm cho giật mình.

Tên xăm trổ kia nhìn thấy từ đâu xuất hiện thêm hai thằng nhóc, liền lên tiếng " Chúng mày là ai? Đừng có xen vô chuyện của bọn tao, khôn hồn thì biến đi. "

Park JiMin từ từ tiến lại gần bọn chúng, Tae Hyung tùy tiện chọn một mỏm đá, ngồi xuống lấy sách ra học. Hắn biết, tên nhóc này từ bé đã hay đánh nhau, mà rất ít khi thua ai, nhưng hôm nay  lại chạm trúng một đám cầm vũ khí như vậy, khiến chi hắn không nhịn được, phải ngước lên nhìn thằng bạn thân một lần.

" Tránh ra. " JiMin rít lên với tên nhóc tầm tuổi đang đứng chắn trước mặt mình, ngăn cách anh với cậu.

Tên đó liếc nhìn người xăm trổ cầm đầu một cái, thấy ông ta không biểu lộ gì, liền cứ như vậy đứng yên, tay giữ gậy đã sớm bị mồ hôi làm ướt đẫm.

Không phải tên đó chưa từng đánh nhau nên đâm ra sợ hãi, mà là xung quanh JiMin như có như không toả ra một loại khí thế, làm cho người khác phải kiêng rè, e ngại.

JungKook từ nãy đến giờ vẫn giữ nguyên một tư thế, nhăn mày nhìn cậu.

Chẳng phải nói Park JiMin bị bắt cóc sao? Thế nào lại lành lặn đứng ở đây? 

Nơi bọn họ đang đứng là một chỗ vắng vẻ, xung quanh chỉ có mỗi căn nhà hoang này, kế bên là rừng. Tuy là địa hình ở đây rất thuận lợi để cho cậu sử dụng khả năng đặc biệt của mình, nhưng nếu như bị bại lộ ra ngoài, sau này sẽ rất khó sống.

JiMin âm thầm điều khiển, khiến cho chim chóc trên cây bay toán loạn, trong lúc tên trước mặt còn đang bị tiếng động lạ làm cho ngơ ngác, cậu vung chân lên, đá vào cổ tay hắn, thành công để cây gậy đó rơi ra, cậu nhanhvtay bắt được, đập qua gáy hắn.

Những tên còn lại thấy đồng bọn của mình bị đánh ngất nhanh như vậy có chút hoảng, sau đó nhanh chóng cùng xông lên, JiMin trong lĩnh vực này đã có kinh nghiệm dồi dào, từ từ xử lia đám du côn, trong tay còn vũ khí.

JungKook còn đang kinh hãi chứng kiến một màn tàn sát trước mắt, đột nhiên thấy từ phía sau JiMin xuất hiện một tên nhóc đang định đánh lén, anh không nghĩ ngợi gì bèn hét lên " Cẩn thận phía sau! " Cùng lúc chạy tới, cầm bừa vũ khí của một tên nào đó đánh rơi, phang thẳng lên vai hắn.

Cú đánh thành công làm hắn ngã gục, JIMin cũng chỉ gật đầu một cái, bảo anh mau tránh đi.

Lúc này, tên cầm đầu từ đâu xuất hiện, ông ta bị mồm JungKook bằng khăn tẩm thuốc mê, sau đó lôi anh vào rừng.

JiMin nhanh chóng xuất chưởng, đánh bại tên cuối cùng rồi chạy theo. Tuy trên người đã có vài vết thương, nhưng mũi thính vẫn đánh ra mùi vị của anh rất tốt.

Cậu bỗng dừng lại.

Hương thơm của anh là phát ra ngay chỗ này, vậy tại sao không thấy người?

JiMin ra sức đánh mũi vài cái. Bỗng có thứ gì có xoẹt qua cánh tay, cậu lập tức tránh người qua, dùng tay còn lại chế trụ ông ta đập lên gáy làm ông ta bất tỉnh.

Nhìn tên xăm trổ nằm dưới đất, cậu không quan tâm, lại quay đi tìm anh. Từ trong bụi cây bên cạnh liền phát ra vài tiếng động kì quái .

" Ô..... Ô.... ưm.... m... "

JiMin chấn kinh, phát hiện ra giọng nói được phát ra từ miệng của JungKook, mà anh bây giờ đang nhăn nhúm mặt mày nằm dưới đất. Cậu vội vàng đi tới lay người anh.

" JungKook, là tôi đây, tỉnh dậy, anh không bị sao chứ? "

Nhìn thấy hai cánh tay của anh đang cố gắng bám lấy quần áo mình, cậu liền bế hẳn người anh lên, không nói thêm lời, đi về.

Bên ngoài, Tae Hyung đang đọc sách, trông thấy cậu trở về thì đứng dậy, phủi mông vài cái rồi nói. " Chúng ta đi về thôi, mất quá nhiều thời gian, đúng 17 phút nữa tôi phải dùng bữa tối rồi.

JiMin đối với thói quen của tên bạn thân này đã biết rõ, cậu chỉ gật đầu bảo hắn. " Cậu về trước đi, tôi sẽ về sau. "

Tae Hyung nhìn qua người cậu bế trên tay một cái rồi nói. " Được, không quấy rầy nữa. " Sau đó bỏ đi.

JiMin xiết chặt vòng tay, cảm nhận được thân thể người trong lòng ngày một nóng lên, còn có chút run rẩy, cậu hít một hơi thật sâu, đưa người về nhà JungKook.

JungKook chỉ cảm thấy trong người mình như có lửa, rất nóng. Anh lơ mơ nhận ra có người đang bế mình, thân thể đối phương rất lạnh, sẽ giúp mình giảm nhiệt độ nên ra sức cọ lên cọ xuống, tay còn đưa ra muốn cởi quần áo cậu ta.

JiMin giật mình, vội vàng thả anh xuống giường, tim trong lồng ngực bỗng đập nhanh chóng.

Đang định bước đi thì người mà đáng lẽ ra, theo cậu thì đã nên ngủ rồi, bỗng dưng đưa tay ra, bắt lấy cánh tay của cậu.

Đó là việc mà JungKook hối hận nhất, sau khi lấy lại toàn bộ lí trí.

__________________________________

Ta giữ đúng lời hứa nha~ đã viết dài cho các cô đấy 😎😎 cho ta một tràng vỗ tay đi 😎😎 mấy cô nghĩ chương sau sẽ như thế nào =)))

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now