Chap 16

1K 101 8
                                    

Buổi sáng ở bệnh viện Ái Nhân tràn ngập sức sống, bác sĩ y tá thi nhau chạy đôn đáo, trong ngoài đều vang lên rất nhiều âm thanh, vừa làm người khác cảm thấy phiền phức lại vừa làm người khác cảm thấy yên tâm phần nào.

Park JiMin dùng hai tay chống cằm, từ bệ cửa sổ ở phòng mình nhìn xuống, không buồn quay lại nói " Sân ướt như vậy, sao có thể xuống đó đi dạo được đây? "

JungKook khẽ liếc qua thằng bé, sau đó lại dí mặt xuống đống giấy tờ ngổn ngang " Tối qua mưa rất to, nếu như hôm nay không có nắng, sân khả năng sẽ không thể tự khô nhanh đâu " .

Thiếu niên cao ráo kia lập tức thở dài " Chán muốn chết "

Đang lúc anh định hỏi nhóc có muốn đọc sách cho đỡ chán không thì có người gõ cửa. An Nhàn hốt hoảng nhìn anh, rồi nói rằng có một bệnh nhân mới được đưa vào phòng bệnh, bảo anh qua xem xét một chút.

Sau khi JungKook rời đi, JiMin tiếp tục ngồi thẫn thờ. Không biết từ khi nào trong thâm tâm nó trỗi lên một nỗi bất an, cụ thể là bất an ra sao, nó cũng không biết. Chỉ là khi đó....rất muốn níu kéo anh ta ở lại.

. . .

" Kiểm tra chưa? Bệnh án đâu? " JungKook đứng bên cạnh giường bệnh, hai mắt chăm chú vào nam nhân an tĩnh kia, hỏi An Nhàn.

Cô đưa tờ giấy đang cầm cho anh, đồng thời cũng nói " Bệnh nhân tên Kim JinYoung, hai mươi sáu tuổi, nghe nói từ nhỏ đầu óc anh ta đã không được bình thường, nhưng dạo gần đây mới hay lên cơn đập phá đồ đạc.

Khi nãy đi cùng anh ta còn có người nhà nên chưa thấy triệu chứng gì khác, nhưng khi bác gái đó rời đi anh ta liền điên cuồng la hét dãy dụa, được im lặng như bây giờ là em đã kịp tiêm thuốc mê vào. "

" Ừm, cứ chờ anh ta tỉnh lại xem sao. " JungKook sau khi soi xong hai tròng mắt của hắn liền đưa ra kết luận.

Đang chuẩn bị bước ra ngoài thì cửa phòng bật mở, một nam nhân tráng kiện mặc tây trang xông vào, còn bất cẩn va vào người anh, miệng không ngừng gọi lớn " Youngie! Youngie! ".
JungKook bị xô xuýt ngã, vội vàng nhặt lại giấy tờ bị rơi xuống đưa lên cho An Nhàn rồi mới quay qua người nam nhân đang kiểm tra hết nơi này đến nơi kia trên thân thể của bệnh nhân tên JinYoung hỏi " Xin hỏi,anh là.... "

Bây giờ người kia mới từ từ quay lại nhìn anh, ánh mắt hắn ta như vừa loé sáng, hơi mỉm cười chào hỏi " Xin chào, tôi là người nhà của bệnh nhân này, tên Kim BoGeum. "Ngưng một chút hắn nói tiếp " Em trai tôi, không sao chứ? "

JungKook cũng cười lại " Tôi là bác sĩ Jeon, từ nay sẽ phụ trách điều trị cho bệnh nhân này. Hiện giờ chúng tôi vẫn đang tiến hành kiểm tra, nhưng anh yên tâm đi, sẽ không dẫn tới vấn đề nghiêm trọng đâu. "

BoGeum cảm ơn nhẹ nhàng sau đó ngồi xuống ghế cạnh giường bệnh em trai hắn. JungKook không còn việc gì khác cũng tự động rời đi.

Sau khi cánh cửa khép lại, cũng là lúc hắn ta nở nụ cười thoả mãn " Mùi vị thực thuần khiết. "

------------------------------------------------------
Có thêm nhân vật mới rồi mấy cô .-.

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora