Chap 21

641 82 5
                                    

Park JiMin lần theo mùi vị của JungKook tìm tới quán cafe. Thấy người ngồi đối diện anh, nháy mắt thân thể liền chấn động. Thính giác phát huy hết khả năng, nghe bọn họ nói chuyện.

JungKook đập tiền lên mặt bàn, đứng dậy nói :

" Chuyện này tôi không chấp nhận, trên danh thiếp của ông rõ ràng có ghi thân phận của ông là nhà bác học nghiên cứu về con người, nếu giao thằng bé cho ông, nó có thể lành lặn mà sống sót? Ông nên nhớ, việc làm này của ông có thể bị vào tù đấy. Cafe này, tôi mời, ông có thể đi và đừng quay trở lại bàn về vấn đề này với tôi nữa, tôi sẽ không bao giờ chấp nhận.... cùng lắm cuộc đời sau này của nó, tôi nuôi. "

Tuy ông ta bịt kín mặt mũi, nhưng anh vẫn có thể nhận ra khuôn mặt kia có bao nhiêu phần tức giận.

" Cậu không biết là mình đang nói những gì đâu. " Ông ta chồm lên, bắt được cổ tay anh.

" Tôi còn may mắn hơn ông nhiều. " Anh híp mắt lên tiếng.

" Đến cả việc mình suy nghĩ điên rồ như nào cũng không biết. "

Ngay khi ông ta định phản bác gì đó, con mèo mập trong quán vẫn đang im lặng ngủ bỗng dưng bật dậy, lao thẳng đến cánh tay vẫn đang bắt chặt lấy cánh tay của anh.

Ông ta bị giật mình, nhân cơ hội anh nhanh chóng giựt cánh tay lại, không nói lời nào mà đi khỏi. Mà ở phía bên ngoài, JiMin cũng nhanh chóng rời khỏi tránh để anh phát hiện bị minh theo dõi.

JungKook đi vào bệnh viện, thẳng đến phòng bệnh của thằng nhóc, hình như đã quên hết chuyện thất lễ mà nó làm khi nãy, hoặc căn bản là cố không nhắc đến, mặt bình tĩnh ngồi xuống ghế, âm trầm nhìn nó.

" Có chuyện gì sao? " JiMin vờ không quan tâm lơ đãng hỏi.

JungKook đưa tay lên xoa đầu nó. " Nhóc có vẻ bệnh tình chuyển biến không tồi. " Dừng một lát, anh nói tiếp " Thế nào? Có muốn ra viện? "

Cậu nhìn vào mắt anh, hỏi ngược lại " Chẳng lẽ anh muốn tôi ra viện? "

JungKook cuia đầu không nói gì. Anh không muốn thằng bé ở lại bệnh viện, người đàn ông kì quái khi nãy đã biết Park JiMin ở đây, như vậy sẽ rất nguy hiểm, cách tốt nhất là đưa nó về nhà mình. Anh mải mê suy nghĩ mà không nhận ra, anh từ khi nào lại đối xử tốt với một người không họ hàng thân thích gì?

JiMin xem im lặng là ngầm đồng ý, cậu gạt cánh tay của anh trên đầu mình xuống, giọng nói bỗng trở nên lạnh lùng xa cách " Được thôi, nếu như anh cảm thấy tôi phiền phức, vậy có thể chuyển tôi qua người khác điều trị, không cần phải vòng vo tam quốc như vậy. "

JungKook còn đang muốn phản bác, cửa bị gõ vài tiếng rồi mở ra, một y tá khoảng tuổi An Nhàn nhìn qua JiMin một cách e dè, rồi mới nhìn qua anh gật đầu chào, đi tới nói nhỏ vào tai anh.

Cô ấy nói, người nhà Park JiMin không tiếp tục trả tiền điều trị cho thằng bé.

JungKook không lấy làm lạ, anh biết được, người đàn ông khi nãy sẽ không để mình cùng thằng nhóc này yên ổn, chỉ là không ngờ tới, cha ruột của nó lại cấu kết với một kẻ điên làm hại con mình.

Liệu có bằng cầm thú sao?

Mà Park JiMin đối với thính giác cực kì nhạy bén, sao có thể không nghe thấy người kia thì thầm to nhỏ cái gì.

JungKook cảm thấy, tốt nhất là nhanh chóng đem thằng bé đi, mở miệng nói " Rời khỏi nơi này đi, có gì.... " Còn chưa nói hết câu, Park JiMin đột nhiên bật người dậy " Chỉ vì không còn tiền nộp phí mà anh đuổi tôi đi? Được, tôi đi cho anh xem. "

Nó nhanh chóng lao ra ngoài, mất hút trên cầu thang dài, JungKook chạy theo, gọi lại nhưng không kịp.

Nữ y tá đi đến, lo lắng hỏi " Bậy giờ chúng ta phải làm sao? "

Anh thất thần nhìn xung quanh, sau đó cởi áo khoác của bác sĩ, đưa cho cô " Kêu mọi người tìm xung quanh bệnh viện, cô ở lại canh chừng phòng này, nếu nó có trở lại, lập tức liên lạc với tôi. "

Nữ y tá gật đầu như giã tỏi, thấy anh chạy đi mới gọi với theo " Bác sĩ Jeon, anh định đi đầu vậy?"

Anh không quay đầu lại , lớn giọng nói " Tìm nó. "

. . .

Cùng lúc đó, ở một nơi cách xa nơi này, người phụ nữ ngồi trên ghế, nhẹ nhàng nhấp một ngụm rượu.

" Mẹ, nó ở bên Nhật Bản. " Nam nhân anh tuấn, khí phách tràn đầy, đứng đối diện người phụ nữ lên tiếng.

" Đi đón nó về, nhớ là phải lành lặn. "

" Con sẽ lập tức đi, mẹ. "

"Ừ. "

Người phụ nữ nghe thấy tiếng bước chân chuẩn bị rời khỏi, đột nhiên mở mắt " Cố gắng, kiếm cả đứa còn lại. "

" Con đã rõ, mẹ, người ngủ ngon." Nam nhân nhẹ nhàng đóng cửa lại.

Khuôn mặt xinh đẹp trong phòng kia, bỗng ánh lên vài tia đau khổ, tự nói một mình " Bảo ta làm sao có thể ngủ ngon đây? "

Trên bàn làm việc có đặt một bức hình đầy đủ gia đình ba người, trông đến hạnh phúc, trông đến ghen tị.

Chỉ có điều, khuôn mặt của người đàn ông..... bị cào đến rách nát, không rõ hình dạng.

-----------------------------------------------------

Xin lỗi mấy rds nha, ta bởi vì hôm qua đi chơi về xong bệnh nằm liệt giường luôn nên giờ mới ra phần mới cho mấy cô được, ta cúi đầu nhận tội 🙏🙏 mong mấy cô tha tội :< .

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ