Chap 14

979 93 8
                                    

...

Chờ cho nhịp thở của người bên cạnh đã ổn định, JungKook mới hé mắt, nhấc cánh tay đang đặt trên bụng mình của nó ra, anh rời giường khoác áo rồi rón rén ra khỏi phòng. Chiều nay phải mua quà cáp về nhà một chuyến
sau đó xem mắt cô gái may mắn được bố mẹ anh tia tới, tốt thì tiến tới, không thì chắc chắn hai vị phụ thân sẽ không chịu thua mà mà tìm thêm một người nữa, tìm đến khi nào anh ưng thuânk mới thôi.

JungKook có chút chán nản, nghĩ tới cả tối nay sẽ không nhìn thấy nhóc con kia liền khó chịu. Anh lắc đầu, chọn bừa loại rượu nào đó gói vào làm quà tặng cho, đủng đỉnh xách đồ mang về. Khi bắt xe được về đến nhà cũng là sáu giờ hơn, cha đang ngồi xem ti vi ở ngoài vòng khách, vừa thấy anh liền vui mừng khôn xiết, kêu mẹ anh ra. Bà cũng không kém gì cha, ôm cậu hôn hít đủ thứ, tới khi bên tròn phòng bếp, một người phụ nữ bước đến, bà mới giới thiệu cho anh. Cô tên là Lee Min Sung, kém anh một tuổi, bộ dạng thục nữ yểu điệu.

" Chào anh, em tên Min Sung". Cô nói rụt rè, vén tóc qua tai.

JungKook cười đáp lại, đưa quà cho cha rồi nhanh chóng muốn rời khỏi.

" Con xin phép, bệnh viện còn rất nhiều công việc. "

" Thằng bé này, ở lại ăn cơm một hôm không được sao? Xem đi, đồ ăn đã làm sắp xong rồi. " Mẹ anh lên tiếng, ủn tay chồng.

Cha cũng hùa theo " Phải phải, ở lại ăn cơm rồi hẵng đi, làm việc nhiều quá không tốt đâu con. "

JungKook bối rối
" Nhưng là... "

" Không có nhưng nhị gì cả, ngồi xuống đây, chờ một lát, mẹ cùng Min Sung sẽ làm xong ngay thôi. " JungKook từ nhỏ đã sợ mẹ, hôm nay nói như vậy, còn cả hành động hung hăng trợn mắt kia cũng cảm thấy rùng mình. Nhẹ nhàng ngồi xuống.

Đúng lúc này, điện thoại có cuộc gọi đến, là của An Nhàn. JungKook không khỏi nhìn đồng hồ, giờ này còn có việc gì chứ.

" Tôi nghe "

" Bác sĩ Jeon... " An Nhàn giọng hốt hoảng " Thằng bé... thằng bé JiMin mất tích rồi ".

------------------------------------------------------Chap mới của mấy cô đây đừng hối tui nữa huhu 😭😭

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now