Chap 18

724 90 8
                                    

JiMin bước từng bước nhẹ nhàng trên hành lang tầng hai của bệnh viện. Bởi vì hiện tại là thời điểm ăn bữa tối cho nên ở nơi đây thưa thớt bóng người.

Hành lang trải dài bóng của cậu, ẩn nấp trong bóng tối có vài con nhện độc. Dừng lại trước một phòng bệnh, JiMin mở cửa tiến vào, không ngoài dự đoán nghe được một giọng nói.

" Tôi biết, cậu sẽ tìm tới tôi mà. "

Cậu nhìn hắn, yên lặng đánh giá một chút, rồi bỗng cười khẩy " Không ngờ, nhà bác học điên đó, dám dùng cả con mình làm chuột thí nghiệm cho sáng chế của ông ta. "

BoGeum hừ lạnh một tiếng " Rồi sao, tôi chỉ cần có công danh vang dội như hiện tại là được, còn cậu, nếu đã vào đây rồi thì cũng giống em trai tôi thôi. "

" Công danh vang dội? " JiMin híp mắt lên tiếng.

" Ngươi cảm thấy, dùng năng lực của mình để khai thác ra nhiều loại động vật quý hiếm như hiện tại là quang minh lỗi lạc lắm sao? "

" Không phải cậu cũng có loại ý nghĩ đó sao? "

" Chúng ta không giống nhau. "

BoGeum mỉm cười " Không giống thì thôi, nói đi, cậu tới đây vì lí do gì? Tôi biết là cậu không chỉ tới để nói chuyện phiếm thôi đâu. "

" Nếu không phải bị tác dụng phụ của thuốc làm cho có khả năng đặc biêt, vậy thì sẽ ra sao? " Jimin đi thẳng vào vấn đề chính.

BoGeum thành thật đưa ra đáp án " Sẽ như em trai tôi, điên cuồng phát bệnh, hoặc là.....chết"

"........."

" Trông cậu có vẻ bình thường như vậy, tôi nghĩ chúng ta cùng một loại, khả năng đặc biệt, điều khiển động vật, nói chuyện với chúng, hơn nữa còn có sáu giác quan tinh tường tới không ngờ. Tôi nói có đúng không? "

JiMin trầm mặc bây giờ mới lên tiếng " Chuyện đó bây giờ không quan trọng. Còn một việc nữa, tránh xa JungKook ra. "

" JungKook sao?  Chẳng lẽ là vị bác sĩ trắng trẻo thuần khiết họ Jeon kia?  Tôi biết là cậu sẽ để ý đến cậu ta mà. "

Cậu mất kiên nhẫn lên tiếng " Đừng hòng đụng vào, đó là người của tôi. "

BoGeum nhếch môi cười " Tưởng tôi không biết gì sao ? Cậu còn chưa đánh dấu chủ quyền đâu nha, để xem ai là người nhanh tay hơn. "

JiMin xoay người bước đi, ngay sau khi cánh cửa được đóng lại trước mắt BoBeum hiện lên màng nhện khổng lồ, những chú nhện khổ công thêu dệt lên đó một chữ:

KILL

------------------------------------------------------

Chap này gay cấn nga ~ Tui hứa từ giờ đến tối sẽ có chap mới cho các người đẹp đọc nha.  Đừng giận tui a~ * hôn chụt chụt *

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now