Chap 5

1.4K 127 2
                                    

Bế vội nó lên chiếc giường bệnh, gìơ tôi mới để ý vết thương bên tay trái của nó đang chảy máu, lắc đầu , đi lấy dụng cụ băng lại. Đám y tá bên ngoài cửa sau khi trông thấy bộ dạng li bì của thằng bé mới e dè bước vào. Tôi tức giận hỏi " Tại sao không có một ai ở lại chăm sóc nó? ".

Bọn họ nhôn nhao " Chúng tôi thật ra cũng rất muốn ở lại, nhưng bác sĩ, anh không biết thôi, vừa nãy nó nổi điên lên, điên cuồng la hét nháo một trận, ai lại gần cũng làm bộ mặt hung hãn nên mới không ai dám ở lại. Nghĩ tới lúc nãy bác sĩ Jeon có thể tiếp cận nó, chúng tôi liền tới tìm anh "

Tôi thở dài " Được rồi, quên hỏi, người nhà thằng bé đâu, tại sao lại không đến chăm sóc nó ?"

Một người lên tiếng " Tôi nghe nói, gia đình nó không ai thích nó cả, chắc bởi vì nó... "

" Đủ rồi, mọi người về đi ,cũng đã khuya rồi, đêm nay tôi sẽ ở lại chăm sóc thằng bé ". Tôi cởi áo khoác, tháo cà vạt, làm bộ chuẩn bị tụt quần " Sao hả ? Còn chưa chịu đi? Còn muốn nhìn tôi cởi quần? "

" Bác sĩ Jeon, không an toàn đâu ". Cô y tá trẻ nhăn mày nói, mắt còn hướng về thân ảnh trên giường kia. Bọn họ đều làm bộ không muốn đi.

Tôi hết cách đành buông bừa một câu " Tôi sẽ không sao, còn không mau đi, tôi sẽ lay nó dậy " Hất mắt về phiá thằng bé. Bọn họ đúng là bị dọa sợ thật, cuống cuồng xô ủn nhau. Vài người còn tặng tôi ánh mắt lo lắng trước khi đi.

Kì thật tôi cũng có chút sợ... Nhưng khi nhớ lại cách thằng bé nhẹ nhàng ôm lấy cổ tôi, nhu thuận để tôi cõng về phòng. Cách nó im lặng để tôi thay quần áo và băng bó vết thương. Cảm thấy, ừm, nó chính là ỷ lại vào mình, ừm, khá cao hứng đấy. Tôi tự nhìn thằng bé rồi lại cười, sau đó cầm áo khoác vừa cởi ra cầm trên tay. Bước ra khỏi phòng mà đi tới phòng làm việc của mình, không hề hay biết rằng....
Sau khi cánh cửa được đóng lại, cũng là lúc đôi mắt kia bật mở.

---------------------------------------------------

Chap này hơi ngắn đúng không? 24h đêm nay sinh nhật Nam Joon rồi ra chap dài luôn nha.

Đọc xong cho mình ý kiến với vote nha ❤❤

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ