Park Ji Min

1.2K 92 21
                                    


Tôi tên Park Ji Min ,qua nửa năm nữa sẽ lên 20 tuổi, dáng người được đánh giá là tuấn mĩ, khuôn mặt điển trai, bằng chứng là mỗi lần bước vào cổng trường ,nữ sinh đeo bám y như Zombie thấy người sống. Thành tích học tập xuất sắc, chơi được hầu hết các môn thể thao của phái mạnh. Có cha làm chủ một công ti lớn trong thành phố , mẹ làm thiết kế thời trang có tiếng. Ai ai nhìn vào cũng ghen tị, nhưng xin lỗi, tất cả đều nhầm rồi!  Cha tôi kiếm được rất nhiều tiền cho gia đình ,nhưng rồi sao?  Bồ bịch, đẻ ra cho tôi một đứa em trai kém tôi 15tuổi, đúng nó mới 5 tuổi. Đôi gian phu dâm phụ đó tìm cách hãm hại mẹ tôi ,nhốt bà vào trong phòng kín. Ba đứa con của bà cũng bị nhốt vào ba phòng riêng biệt. Còn nhớ một tối đó, sau khi nghe được hai tiếng hét từ hai phòng bên cạnh, tôi thầm nghĩ không ổn, ra sức cạy cửa. Cạch một tiếng, cánh cửa gỗ to mở ra. Tôi chưa kịp chạy chốn thì bị một đám nhười chế trụ. Ở giữa xuất hiện một thân ảnh mặc đồ trắng cầm theo một ống tiêm có chút chất lỏng màu tím , từ từ bơm vào cổ tay tôi. Tôi cảm nhận được, thứ đó lan ra khắp cơ thể mình, đau đớn hét lên một tiếng.

Tới khi tiếp nhận được ánh sáng, mới ngỡ ra mình bị chôn sống! Khi đó chỉ có cảm giác hoang mang tột độ xâm chiếm, ý nghĩ muốn mở nắp cái quan tài bằng gỗ mà mình đang nằm. Nhưng vô dụng, gỗ đến mòn đi một chút cũng không hề. Tôi bỏ cuộc, nhắm mắt chờ chết, có khi là khát chết hay đói chết? Chuyện đó không quan trọng nữa rồi.

Qua một thời gian lâu sau, trên mặt qua tài có tiếng khều. Tôi giật mình, có khi nào kiểm tra người còn sống hay đã chết? Hay mình sẽ được cứu?

Nhưng vài tiếng sột soạt qua đi ,lại mà một mảng im lặng tới đáng sợ. Tôi cắn răng, đánh bạo kéo nắp quan tài ra,đống đất từ đâu đổ ập tới , mang the hơi nước, hoá ra là trời mưa, mưa vào làm da tôi hơi rát, bây giờ mới để ý, trên người tôi chi chít toàn vết thương, lớn bé đều có. Cố gắng dùng chút sức còn lại bò lên mặt đất, nước mưa xối xả vào mặt làm tôi không thể mở mắt nổi. Cùng lúc đó, bóng dáng to lớn từ phía xa tiến tới , tôi biết rằng...

Mình rút cục cũng được cứu rồi....

Tiếp đó tôi giật mình hoảng sợ khi có rất nhiều người vây xung quanh mình, vội vàng bật dậy muốn chạy thoát, không phải phét lác nhưng quả thât sức khoẻ của tôi lúc đó như bị vô hiệu hoá. Cảm giác như mình biến thành nhóc con vài tuổi đầu. Gặp được người đó - con người có mùi sự thuần khiết. Cả sáu giác quan của tôi khi đó phi thường tốt, cảm nhận được vì loại chất lỏng được bơm vào người tôi sao ?

Lần thứ hai tỉnh dậy - căn phòng tràn ngập mùi khó ngửi, trên tường hay trên trần của phòng bệnh đều bao phủ những mảng kiến lớn nhỏ, nếu để ý kĩ còn thấy vài con gián to. Môi trường chào đón tôi tỉnh dậy không ngờ lại thú vị đến vậy ?

Đột nhiên một trận đau đầu xảy đến!  Tôi khó chịu đập phá đồ đạc,  chạy vào phòng WC trốn tránh. Tưởng trừng hư chỉ vài phút sau,một thanh niên cao to bước vào, tôi như đánh hơi thấy mùi vị không trong sáng của trên người anh ta, khó chịu nhìn chằm chằm.

Khi đó tôi phát hiện ra... thứ chất lỏng kia chắc chắn là thuốc đã được thí nghiệm chưa tung ra thị trường, lại còn có tác dụng phụ trên cơ thể tôi.

Tác dụng phụ này... rốt cục sẽ có hay hay lợi cho tôi đây....

------------------------------------------------------
M.n có đoán được Ji Min có năng lực gì hem ^^ ?

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now