Chap 27

700 75 1
                                    

Sáng sớm hôm sau thức dậy, JungKook cảm thấy thắt lưng mình như rã rời, hơn nữa nơi địa phương để đi đại tiện bỗng dưng, tê rần, đau nhức, còn như không thể khép lại, cố gắng đứng dậy, nơi đó chảy ra một đống nhầy bạch dịch, cảnh tượng làm cho người khác phải mặt đỏ tim đập, mà anh cũng không ngoại lệ.

Lục lọi lại trí nhớ của tối qua nhưng sau khi bị ai đó bịt khăn vào mũi thì cái gì cũng không nhớ rõ. Phía giưỡng bên cạnh cũng trống trơn, JungKook xúc động, lần đầu tiên trong cuộc đời làm nam nhi, mở miệng chửi bậy.

" Con mẹ nó, chẳng lẽ lão tử lại bị người khác thượng qua sau đó tên kia liền không định chịu trách nhiệm ?! "

Tự dưng bên ngoài phát ra một tiếng hắt xì. Anh dùng chăn bao kín người mình, sau đó lò dò bước ra xem thử, chỉ thấy bóng lưng của JiMin đang đứng trước bàn ăn quẹt mũi. JungKook không nghĩ ngợi liền lập tức hét lên. " Park JiMin! "

Cậu quay lại, khoé môi như có như không nhếch lên. " Tỉnh rồi thì ăn sáng đi. "

JungKook không đếm xỉa tới lời nói của nó, tầm mắt vẫn đảo qua đảo lại, hết nhìn khuôn mặt muốn ăn đấm của nó, lại nhìn xuống thứ đó qua lớp quần kia...

" Thằng nhóc nhà ngươi dám thượng ta! "

JiMin mặt không đổi sắc, phun ra câu nói dối. " Rõ ràng là anh bị tên xăm trổ kia cho ngửi hương kích dục, bám sống bám chết lấy tôi đòi thượng. "

Anh giật mình, cố đòi lại chút danh dự. " Ngươi nói láo....."

" Còn sai sao, nếu như tôi mà không cứu được anh thì hôm nay anh tỉnh dậy, là ở trong rừng kia kìa, còn người thượng anh sẽ không phải tôi đâu... "

JungKook hổ thẹn, biết mình không cãi lại được nó, liền im lặng, lủi thủi đi vào phòng tắm rửa, tự nói với chính mình rằng, là nam nhân, có gì phải khổ sở chứ.

JiMin nhìn anh rời đi, trong lòng thở dài, lại cúi xuống xem xét tờ giấy mà nhặt được dưới bàn. Nôi dung ghi:

" Nhóc con, đừng phụ lòng người tốt, nhớ chăm sóc cha mẹ hộ anh. Kẹo dẻo dự trữ ở trong tủ lạnh.

Vậy nhé, sống tốt vào, tam biệt! "

Anh ta không hề tiếc mạng sống để đổi lấy mình. Con người này rốt cuộc có bao nhiêu ngây thơ cùng tốt bụng đây?

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ