Chap 30

1K 90 6
                                    

" Bác sĩ Jeon, bác sĩ Jeon! " An Nhàn cao giọng gọi tên anh.

" A? "

" Anh sao vậy? Em đang báo cáo tình trạng của bệnh nhân, anh thế nào lại có thể đờ người ra thế?  Không khoẻ sao? "

JungKook lắc đầu, vuốt lại khuôn mặt. " Tôi hơi mệt, giúp tôi xem xét bệnh nhân này nha?" . Sau đó bỏ lại cô với đôi mày nhíu chặt.

Anh vào phòng vệ sinh, cố gắng tát nước lên mặt như muốn rửa trôi tất cả những khó chịu cùng mệt mỏi mà mình đang mang.

Sáng nay khi tỉnh dậy, nhìn thấy trên người mình có một cái chăn, cửa nẻo khoá cẩn thận, chìa khoá còn được đút qua khe cửa dưới nền nhà. Anh liền hiểu ra, thằng bé không phải là mất tích, mà là nó không muốn quay trở lại.

Vừa nghĩ tới việc sau này sẽ không được gặp Park JiMin, trong lòng liền nổi lên một trận mất mát. Tự cho mình là tưởng tượng linh tinh, anh nhanh chóng quay lại đối mặt với cái máy tính trong phòng.

Thượng lão tử xong liền bỏ chạy! Đồ khốn nạn nhà ngươi.

__________________________________

Từng ngày trôi qua bình lặng như vậy. Căn nhà thuê của anh lại trở nên ngày càng trống vắng, thiếu hơi ấm con người.

Cái thay đổi lớn nhất, có lẽ là ý nghĩ đi.

Mới đầu, đối với việc nó bỏ đi, chỉ đơn giản cảm thấy, như vậy mình thành ra rất thiệt thòi, có chút ấm ức. Nhưng càng về sau mới nhận ra, thực sự mà nói, cảm giác lúc đó, nên cho là hụt hẫng cùng trống vắng mới đúng.

Đã gần hai năm, thằng nhóc còn ngày nào còn ôm cổ anh một khắc không buông, đã đủ lông đủ cánh, không cần tới anh chăm sóc nữa rồi.

Hôm nay lại là một ngày nhàm chán trong những chuỗi ngày nhàm chán gần đây. JungKook theo thói quen hình thành cách đây không lâu, tăng ca tới nửa đêm mới lết về nhà, không buồn bật điện mà thả người lên salon, nhắm mắt muốn ngủ. Nhiều khi rảnh rỗi, anh cũng tự hỏi mình, phòng ngủ từ khi nào đã không có mùi người? Có lẽ là từ khi không có người đó.

" Chưa tắm mà đã lăn ra ngủ, bẩn muốn chết! "

Giọng nói của nam nhân trầm ấm, nghe thế nào cũng giống như rót mật vào tim. Có lẽ, bất cứ nữ nhân nào cũng sẽ bị giọng điệu này mê hoặc, à đâu, còn có cả nam nhân nữa.

JungKook không rõ tỉnh hay mê, hai hàng nước mắt chảy sang, biến mất sau vành tai. Vì sao không có tình cảm, vì sao chỉ gặp mặt được vài tháng mà mỗi lần nghĩ tới lại thấy nhớ.

JungKook à JungKook, mày thiếu thốn tình cảm tới vậy sao?

" Tôi kêu anh đi tắm mà, đừng giở trò lười ra đây. "

Nước mắt chảy ra, lần này lại có người lau hộ. JungKook ý thức được bên cạnh mình chắc chắn có người, nhanh chóng mở mắt ra, ngồi bật dậy.

Trời đất quay cuồng, lại bị một sức lực mạnh mẽ khác ấn trở lại. Đối phương lập tức dán môi lên môi anh. Mùi hương lạ lùng xộc vào khoang mũi.

Người này không phải thằng bé!

Nhưng cảm xúc này, bờ môi hay chạm nhẹ mỗi khi đòi được thưởng này, rất giống.

Mở mắt to tròn hết cỡ, cũng chỉ thấy xung quanh toàn bóng tối, bao trùm tất cả. Nhưng anh không thấy lạnh, bởi vì thân ảnh đang dán lên người mình đây, bàn tay không ngừng mò loạn của người ấy, quá đỗi nóng rực.

Kết thúc một màn hôn triền miên, JungKook từ khi nào đã dùng hai bàn tay ôm lấy mặt của người đối diện. Trong hơi thở dồn dập, cố gắng hỏi một câu.

" Nhóc... là nhóc sao? "

Người kia khẽ nghiêng đầu, hôn lên lòng bàn tay anh. Giọng trầm ấm lại một lần nữa cất lên. " Chẳng lẽ còn người nào dám hôn anh như vậy sao ? Hửm? "

" ....." JungKook nhẹ nhàng chạm tay tới từng đường nét trên khuôn mặt cậu, có phần nghẹn ngào. " Tại sao lại bỏ đi? Thời gian qua đến nơi nào? Sống có tốt không? . . . Có, ...tìm được bạn đời chưa? "

Park JiMin không ngờ tới, anh sẽ hỏi loại câu hỏi như vậy, tuy nhiên vẫn rất ngoan ngoan trả lời. " Thời gian qua tôi sống ở nước ngoài, được bạn bè giúp đỡ một chút, lập được công ty, nhanh chóng phát triển, sống rất tốt. Về việc bỏ đi lúc đó, chỉ là suy nghĩ lại một số vấn đề thôi. "

" Vấn đề gì? "

". . ."

" Bỏ đi, vậy còn. . .có gặp được người nào xứng đáng làm bạn đời chưa? "

Park JiMin giả bộ suy nghĩ một lúc lâu sau mới mỉm cười đáp lại. " Thấy rồi. "

" Vậy à. . " Muốn mở miệng ra nói câu chúc phúc, nhưng khi trôi tới miệng lại biến thành. " Vậy quay trở lại đây làm gì, ở lại bên người đó đi còn gì nữa. "

Cậu yêu thương thơm nhẹ lên hạt nước mắt vừa rơi ra khoé mi anh. " Đừng khóc nữa, chúng ta đi tắm. " Sau đó nhấc cả người anh lên, bế vào phòng tắm.

JungKook bĩu môi, dùng sức véo lên thắt lưng Park JiMin một cái, thành công làm cho cậu hít phải một ngụm khí lạnh.

Park JiMin đẩy nhanh cước bộ, vừa bế anh, vừa khàn khàn lên tiếng. " Rất nhanh chóng, anh sẽ hối hận về việc mình vừa làm. "

Một lát sau, lẫn với tiếng nước chảy, còn có tiếng uất ức của JungKook vang lên. " Lại sờ mó lung tung?! Rút cục tên nhóc nhà ngươi coi ta là gì chứ ?! Công cụ để phát tiết dục vọng à?! "

Park JiMin lại rất nhẹ nhàng đáp lại. " Coi anh là cái gì sao? Thân phận bạn đời của Park JiMin này còn chưa được à? Hay anh còn muốn gọi là tổng tài phu nhân? "

" Đồ điên! Bỏ tay ra chỗ khác! "

" Vẫn chật như ngày nào. Chứng tỏ tôi vừa rời đi, anh liền cứ như vậy thủ thân như ngọc chờ đợi, thật cảm động. "

" Cảm động mà dùng bộ mặt biến thái như vậy nhìn người ta à?! "

". . . "

" Ưm. . . . A. . . . a . . . . Đừng động.  . . .khó chịu.  . . "

_________________________________

Hoàn rồi nha 😎😎 còn một phiên ngoại nữa thôi nên các cô không cần lo =)))

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 20, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now