Chap 29

618 78 7
                                    

Bữa cơm đầm ấm đúng kiểu gia đình, có cha mẹ, có con trai cùng con dâu, vậy mà tâm hồn JungKook đang trôi tới tận đâu đâu.

" JungKook à. " Mẹ anh nhìn con trai mình đang chăm chú dùng đôi đũa chọc bát cơm, không khỏi lo lắng hỏi một câu. " Không khoẻ chỗ nào sao? "

Lee Min Sung đang ăn, cũng quay ra quan sát. " Anh sao vậy? "

JungKook thở dài buông đũa xuống. " Không có gì, cha mẹ, con lên phòng nghỉ ngơi một lát. "

Tuy trong lòng có lo lắng tới thắng nhóc, nhưng khi nãy bắt lấy tay nó, nó đã âm thầm trao chìa khoá nhà, mong nó biết đường về. Mà không hiểu, thái độ tức giận của nó từ đâu tạo thành?
Chẳng lẽ là bởi mình ăn mình táo cuối cùng sao?

Mải nghĩ ngợi tới ngủ thiếp đi, khi tỉnh lại cũng đã gần tới bữa tối, JungKook vội vàng xuống giường, thấy cha đang đọc báo liền tiến đến nói. " Cha, con về đây, ở bệnh viện còn rất nhiều việc. "

" Sao không ở lại ăn cơm xong hẵng đi? Mẹ con đang nấu bữa tối rồi. "

Anh lắc đầu. " Con ăn sau, nói với mẹ hộ con một tiếng, xin phép. "

Sau đó nhanh chân chạy ra ngoài chờ xe buýt, âm thầm tính toán quãng đường cũng thời gian về đến nơi. May mắn có thể trở lại trước tám giờ để bồi cơm cho nó.

Lại nói đến Lee Min Sung, sau khi JungKook muốn lên phòng nghỉ ngơi, cô cũng xin phép đi xem thử, từ từ chờ anh ngủ mất rồi rón rén bước vào. Cô là thật lòng thật dạ thích anh, chỉ có lúc này, khi anh an tĩnh nghỉ ngơi, có mới có chút cơ hội tham lam ngắm nhìn anh, chạm tới khuôn mặt anh.

Đúng lúc đó, điện thoại JungKook vang lên trong áo, anh hơi nhíu mày, cô vội vàng bắt máy lên nghe.

Nhỏ giọng nói . " Alo. "

Bên kia một lúc lâu sao mới phát ra âm thanh. " Cô là ai?! "

Lee Min Sung giật mình, run rẩy đáp lại. " Tôi là vị hôn thê của chủ nhân số điện thoại này, anh là.....? "

" JungKook đâu?! " Park JiMin gần như gào lên với cái điện thoại bàn nhà anh.

" Anh ấy. . .. ngủ rồi. . . .. có gì. .... tút... tút... tút..."

Cô cảm thấy người bên kia nói giọng rất quen, nhưng vì nghe qua điện thoại, âm thanh không được trong trẻo, cho nên cuối cũng vẫn là không nhận ra.

________________________________

JungKook lao đầu chạy về nhà, tam giờ sáu phút. Thấy cửa nhà mới chỉ đóng lại, trong nhà không một bóng người, đồ đạc nguyên vẹn, điện thoại bàn bị đập nát.

Ngó nghiêng xung quanh thì không thấy thằng bé đâu, trong thâm tâm đã bắt đầu lo lắng.

Nó không có điện thoại, không có tiền nong, không có nơi nào khác để đi, ngoại trừ căn nhà nhỏ của mình. . .

JungKook, lại một lần nữa, đánh mất thằng bé.

Park JiMin vẫn luôn thoắt ẩn thoắt hiện như vậy, từ khi biết nó đã thế. Giống như một con người tự do, làm cho người khác muốn bắt giữ nó cũng không được.

_______________________________

" Chẳng lẽ cậu muốn ở lì nhà tôi mãi sao? " Kim Tae Hyung đang làm bài tập lên tiếng. Tên nhóc này bỗng dưng chiều nay chạy tới nhà hắn nhấn muốn phá chuông cửa, mang bộ mặt tức giận hầm hầm xông vào, chui lên giường hắn nằm im thin thít, không nói một lời nào.

Park JiMin im lặng, bên ngoài có tiếng gõ cửa, giọng nam nhân trong trẻo vang lên. " Bạn học Kim, tôi có thể vào không? "

Kim Tae Hyung bỗng dưng đờ người, vội vàng tha hết đống sách vở trên bàn ra ngoài mở cửa, hắn nói. " HoSeok, chúng ta qua phòng khác học được không?"

Jung HoSeok bĩu môi, dí vai hắn. " Trong đó giấu thứ gì không thể cho tôi xem được sao? Thần bí như vậy, không phải cậu giấu nữ nhân đó chứ? "

Bộ mặt liệt của hắn bắt đầu biết tới phát hoảng cùng luống cuống. " Sao có thể chứ,.... chỉ là. .  . phòng này hơi bừa bộn chút. "

" Thật không đó? "

" Đương nhiên là thật. "

Jung HoSeok nở nụ cười.

" Được rồi, tạm tha cho cậu, chúng ta qua phòng khác học. "

Nghe thấy tiếng bước chân xa dần, Park JiMin bật người dậy, nhanh chóng lao ra cửa sổ, biến mất trong màn đêm lạnh lẽo.

__________________________________

JungKook tìm thằng nhóc, bất cứ nơi nào cho là có cậu, nơi đó đều đi qua, ngay cả bệnh viện cũng đi một vòng.

Chán nản xen lẫn thất vọng trở về nhà, anh nằm ườn ra ghế, nhớ tới Park JiMin mới sáng nay thôi còn cũng mình ăn một bàn. Nhớ tới nó cùng mình đi siêu thị, còn muốn lấy cái loại đồ đen tối kia mua về. Nhớ tới cách nó cười ngây ngô khi cầm tờ giấy gì đó đọc.

JungKook không phát hiện ra, chương trình ti vi chiếu cái gì anh cũng không quan tâm, mà đầu óc lại tràn ngập hình ảnh của một chàng trai nào đó, chàng trai luôn làm anh lo lắng.

Càng nghĩ càng tức! 

Mẹ nó! Dám thượng lão tử xong liền bỏ chạy!

Ít nhất, thằng nhóc nhà ngươi cũng phải chịu trách nhiệm chứ. .

Bên ngoài trời mưa to, Park JiMin một thân ướt sũng bước vào nhà, nhìn ngắm khuôn mặt anh lúc ngủ, nhẹ nhàng đặt lên đôi môi kia một nụ hôn nhẹ, cậu đi tìm chăn đắp lên cho anh, cẩn thận khoá cửa rồi mới dám rời khỏi đó.

Jeon JungKook, tôi muốn suy nghĩ lại, mọi việc tôi đối với anh là tốt hay là xấu.

Cho nên, hãy cho chúng ta một khoảng thời gian riêng đi.

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now