Chap 6

1.2K 117 4
                                    

Rè...

Cái âm thanh đó lại phát ra, đây là lần thứ ba tôi nghe thấy nó. Đưa tay lên tháo kính mắt, xoa xoa mi tâm. Bởi vì không gian im ắng đến đáng sợ nên âm thanh đó nghe rõ mồn một.

Rốt cuộc cái thứ quái quỷ gì đang diễn ra ngoài kia vậy?

Hình như nó đang lại phiá này, tôi thoáng giật mình khi nhớ lại vài tình tiết của phim kinh dị cuối tùân, có khi nào mở cửa bước vào, khuôn mặt mang bộ máu me bê bết đó vồ lấy tôi mà ăn tươi nuốt sống không?

Rè...

Tôi nuốt một ngụm nước bọt, đúng là nó đang đến gần đây rồi. Mồ hôi bắt đầu chảy, tuy là không tin vào mấy chuyện ma quỷ trong thiên hạ nhưng mà tâm lí hiện tại vẫn là có chút căng thẳng. Cầu mong nó tốt nhất là đi lướt qua đi, tôi cũng bởi vì không muốn gây sự chú ý nên ngay cả đèn trần cũng không bật, chỉ để mỗi cái đèn nhỏ để đọc sách. Đeo lại kính mắt, quyết định tắt đèn, trốn dưới gầm bàn. Không nhìn cũng biết bộ dạng hiện tại của tôi có bao nhiêu hèn nhát. Dũng cảm là gì? Dũng cảm có bảo toàn mạng sống của tôi không?

Cạch

Đang trong lúc cúi đầu xuống, bị cộc vào mép bàn thì cánh cửa phía trước mặt cũng đồng thời mở ra, tôi hoảng sợ ngã ngồi ra sàn, xô cả cái ghế đập vào bức tường đằng sau.

Bị nó phát hiện rồi.

------------------------------------------------------

Đoán đi mọi người đó là ai??

Hôm nay là sinh nhật của Kim Nam Joon thánh phá hoại của chúng ta , chúc mừng sinh nhật anh nha. Mong anh ngày càng đẹp trai hát hay và sáng tác nhiều bài hát mới nha❤❤.

Kamsa mấy bạn đã đọc những dòng lảm nhảm của tui 😘😘

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Where stories live. Discover now