Kim Tae Hyung

589 73 1
                                    

Kim Thị cũng được cho là nằm trong số những gia đình khá giả có tiếng ở giới thương trường. Cha mẹ hoà thuận, con cái vâng lời.

Kim Tae Hyung là con độc của họ, bộ dạng khí phách anh tuấn, học hành giỏi giang, chỉ là người này bất cứ mọi thời điểm nào cũng đều mang bộ mặt than ra đối diện người khác.

Tối hôm nay, vẫn như thường lệ, hắn đi học thêm về, đạp xe qua ngõ thì thấy một hình bóng ngồi dưới gốc cây gần nhà, dự là sẽ không quan tâm nhiều mà đi thẳng, nhưng hình bóng đó giống như có thể cảm nhận được hắn, lập tức ngửng mặt lên.

Kim Tae Hyung có chút giật mình lên tiếng : " Park JiMin?! "

Mà người kia cũng đồng thời mở miệng " Tae Hyung. "

Kim Tae Hyung ".........." . Tên nhóc này....

" Cậu.... còn sống? " Hắn khó khăn hỏi. Nếu hắn nhớ không lầm thì cha của Park JiMin cách đây không lâu từng tuyên bố sẽ lấy vợ mới, còn vị phu nhân kia hay nói cách khác là mẹ của Park JiMin nghe nói là trúng phải căn bệnh lây nhiễm nào đó nên đã chết, hơn nữa còn truyền nhiễm cả sang ba đứa con. Tuy rằng đối với ông ta vừa mất vợ liền lập người mới cũng ngứa mắt xã hội, nhưng cũng chẳng ai dám nói vào làm gì. Park JiMin này khi trước là bạn thân của hắn, Kim Tae Hyung một thân cao lãnh đứng cạnh tên nhóc quần áo xộc xệch như vừa đi đánh nhau về lúc ấy đã đánh sâu vào tâm trí gần như toàn bộ nữ sinh trong trường, hai tên mặt than.

" Ừ, tôi chưa chết đâu, ít nhất cũng phải sống đến khi tận mắt chứng kiến tên nhóc nhà cậu lấy vợ chứ. "

" Đừng phí lời, rút cuộc có chuyện gì xảy ra? " Kim Tae Hyung cẩn thận để xe dựa góc tường, từ từ đi tới chỗ cậu, khi nhìn rõ mới ngạc nhiên " Sao lại mặc đồ của bệnh viện?  Bị thương chỗ nào? "

JiMin thoải mái đứng dậy vỗ ngực " Ông đây còn khoẻ chán, khỏi lo, cho tạm trú vài hôm đi. "

Hắn nhìn người bạn thân của mình một lát rồi mới quay đầu lấy xe về, cậu cho là ngầm đồng ý, cũng bước theo. Hắn đột nhiên mở miệng :
" Park JiMin, cậu cũng có ngày hôm nay. "

".............."

------------------------------------------------------

Chính là ta lười nên hôm nay như vậy thôi nha 😝

[ Chuyển ver ] [ MinKook ] [ Bệnh Nhân ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ