Chapter 058 Unforgettable

Quiniluban group of Cuyo islands , Thursday

"Lory, okay na ba lahat? Wala ka ng nakalimutan?" nasa loob si Kathryn ng kanyang walk in. Naka pambahay lang ang mag tatatlong buwang buntis. She was wearing a loose yellow sleeveless blouse and a customized tattered denim shorts for pregnant women.

Nakapag shopping na siya before JA's birthday and Daniel bough her a lot of maternity clothes. Halos mapuno na ang isang aparador niya ng mga damit na pang buntis.

She was keeping some of her toiletries in one pouch. May isang shoot kasi siya na gagawin for a skin care product out of town, in an island near Palawan.

Overnight ang alis niyang iyon dahil masayado na siyang pagod kung balikan. Bawal pa rin kasi siyang mapagod ng husto dahil sa ipinagbubuntis niya.

"Okay na po ito Ma'am. May iba pa po ba kayong gustong dalhin?" her assistant asked.

Kathryn looked around her. Her eyes landed on of her closet. She walked over there and took two shirts that looked quite big for her.

Daniel's shirts. Pinapangtulog niya yon. Malaki kasi kaya presko. It's her favorite thing to wear especially these days na lagi siyang naiinitan.

"Ready?" bigla naman narinig ni Kathryn ang boses ni Daniel mula sa pintuan.

Nakasilip ito doon, kakarating lang niya.

"Daddy, you're here." Kathryn walked to meet him by the door.

He pulled her slowly and kissed her lips quickly.

"Tapos ka na ba mag impake?"

"Almost." she smiled,showing him the shirts in her hand. Kinuha ni Daniel ang mga ito mula kay Kathryn at siya mismo ang naglagay sa maleta.

Eyeing at his body, Daniel knew what Kathryn was thinking "Hanggang ngayon Mommy? You never have gotten over that fetish of yours noh?" he said with a wide grin on his face.

Kathryn, since they were younger always loved Daniel's scent. It makes her at ease, it brings her a different level of comfort, it erases her worries away.

So to satisfy her cravings of smelling him all through the night as she sleeps, Kathryn keeps Daniel's used shirt with her. Sometimes she even covers her pillow with his shirt, so his smell lingers. Her sleep is always guaranteed better when she can smell him.

"Sige na...please. I need to smell you. I'll miss you eh." Kath bats her lashes at him, shows her best pout to convince though she knows Daniel will always give in. Lalo na ngayon at buntis siya sa kambal nila.

"Siyempre. Ikaw pa ba hindi ko pagbibigyan?" Daniel said pinching her nose lightly. "Teka, may t-shirt naman ako dito?"

May nakita si Daniel na plain white shirt sa cabinet kaya hinubad na niya ang suot niyang kulay black na shirt na may print na Gun's and Roses. Paborito niyang suotin yun, regalo sa kanya ng isang fan.

"Pwede ka naman sumama para di kita mamiss."

"You know I can't. Dami ko pang aasekasuhin Mommy bago tayo pupunta ng US." malungkot na sabi ni Daniel. "Kung pwede lang, sasamahan naman kita bakit hinde?" paliwanag pa niya.

"I know." Kathryn said sadly. "Di bale two days lang naman yon." convincing her self.

While Daniel was taking off his shirt, Kathryn continued to fix her things inside her luggage.

Pagkahubad na pagkahubad ni Daniel ang T-shirt kinuha iyon ni Kathryn at dinala sa kanyang ilong.

"Mmmmmmmm...bango." sabi pa niya habang napipikit ang kanyang mata. Kathryn thinks Daniel's smell is the most fragrant perfume ever created. A collaboration of love and addiction. A mixture of sin and temptation.