Chương 25

9.7K 202 9
                                    

Buổi tối, Vệ Cẩm Huyên uống hơi nhiều, vốn đang ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi trong xe thì nghe lão Trịnh nói: "Xe của cô chủ nhỏ Trương." Đôi mắt đang nhắm chặt gần như phản xạ có điều kiện lập tức mở ra ngay, anh nhìn thấy một chiếc SUV màu trắng đang quẹo vào trạm xăng dầu, vào lúc này gặp Trương Tư Ninh ở đây, dĩ nhiên anh cảm thấy hết sức kỳ lạ. Hai hàng chân mày nhíu lại, bảo lão Trịnh lái xe qua đó xem thử.

Trương Tư Ninh tình cờ gặp Vệ Cẩm Huyên ở đây cũng vô cùng kinh ngạc, cô đậu xe sang một bên, bảo Hứa Dương ở trong xe đợi cô một lát, còn mình thì nhảy xuống chui vào chiếc Bentley của Vệ Cẩm Huyên ở bên cạnh.

Trong xe tràn ngập mùi rượu, Trương Tư Ninh nhăn mặt nhíu mũi, mỉm cười như không: "Uống cũng không ít ta?"

Vệ Cẩm Huyên khá bất đắc dĩ, cười nói: "Không uống bao nhiêu." Nói xong, không có ý định dây dưa chuyện nhỏ nhặt này, anh hỏi luôn: "Đã trễ thế này rồi, sao còn chạy ở bên ngoài?"

Trương Tư Ninh nghe xong lập tức thở dài, kể lại chuyện của Trần Bình Bình cho anh nghe, sau khi kể xong lại hỏi: "Anh nói có phải Trần Bình Bình đã xảy ra chuyện gì rồi không? Tôi lo lắm, không biết tiếp theo nên làm gì, mới rồi người nhà cô ấy gọi điện tới, nói có thể ba giờ đêm nay sẽ tới Vũ Lăng, nghĩ đến cảnh những người xa lạ này tập trung tới tiệm, tôi hơi sợ." Những lời này cô chỉ có thể nói với anh, Hứa Dương vẫn còn là trẻ con, cả đêm mặt cũng trắng bệch ra, còn không tỉnh táo bằng cô.

Vào những lúc thế này, tất cả khuyết điểm của việc sống một mình bên ngoài đều lộ ra, khi gặp chuyện không có ai bên cạnh, hơn nữa cô cũng không có nhiều bạn bè, ngoài việc dựa vào Vệ Cẩm Huyên cô thật sự không biết nhờ ai khác, thật ra cho dù hôm nay không gặp anh, cô cũng định sẽ gọi điện nhờ anh giúp đỡ.

Nghe thấy giọng nói của cô vô cùng sợ hãi và bất an, Vệ Cẩm Huyên đưa tay xoa nhẹ đầu cô, dịu dàng an ủi: "Đừng sợ, tuy xã hội bây giờ an ninh trật tự không quá tốt, nhưng cũng chưa đến mức không có luật pháp. Tôi có mấy người bạn bên cục cảnh sát, có thể giúp đỡ được vài việc, còn nữa, không được để cho người nhà Trần Bình Bình vào trong tiệm:" Đột nhiên nghĩ đến gì đó, anh nói tiếp: "Thế này đi, hôm nay em đừng về nhà, bây giờ mọi chuyện chưa rõ ràng, một mình em không an toàn, trước hết đến nhà tôi được không?"

Trương Tư Ninh biết anh lo lắng, thật sự cô cũng rất lo, chỉ không nói ra mà thôi. Dù sao cô có nhà có xe, trong mắt người bình thường cũng coi như người có tiền.

"Đến nhà anh.....hay là tôi đến khách sạn vậy?"

Vệ Cẩm Huyên lẳng lặng nhìn cô: "Tư Ninh, nghe lời."

Chỉ bốn chữ đơn giản như vậy nhưng đã khiến Trương Tư Ninh không thể nào từ chối. Cô đành gật đầu vâng một tiếng: "Để tôi đưa Hứa Dương về đã."

Vệ Cẩm Huyên nói: "Cậu ta cũng không phải cô gái nhỏ, sao em lại phải đưa về, gọi một chiếc xe là được rồi." Nói xong liền hạ cửa sổ xe xuống, nhìn ra bên ngoài bảo lão Trịnh: "Đón một chiếc taxi."

Người này đúng là nói gió thành mưa mà, Trương Tư Ninh bất đắc dĩ, bước nhanh xuống xe đi tới nói chuyện với Hứa Dương, rồi lấy trong bóp ra một trăm tệ đưa cậu trả tiền xe. Hứa Dương nói không cần, Trương Tư Ninh nghiêm mặt cứng rắn nhét vào tay mới chịu nhận.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now