Chương 43

10.5K 208 36
                                    

Vệ Cẩm Huyên muốn làm chuyện xấu, đáng tiếc cuối cùng vẫn không đạt được mục đích, nên vô cùng tiếc nuối. Anh cũng không nghĩ sẽ trực tiếp được ăn thịt, chỉ muốn tiến hành theo chất lượng uống trước chút canh thịt, vốn cũng không tính là quá đáng không phải sao, chỉ có điều đến canh thịt cũng không được húp, chỉ ăn được chút thịt vụn, ít ỏi đến đáng thương.

Trương Tư Ninh chỉnh sửa lại quần áo, từ phòng tắm đi ra, mặt vẫn còn đỏ bừng. Thấy Vệ Cẩm Huyên đang ngồi trên giường vẻ mặt buồn bã không vui, chút xấu hổ nho nhỏ kia cũng theo gió bay luôn.

"Em xuống lầu xem chiều nay thím Tào nấu món gì, anh ngoan ngoãn ngồi yên trên giường không được lộn xộn, hửm ~" Vừa nói vừa bước lại hôn lên khóe môi anh một cái, tay còn vuốt ve tóc anh ra vẻ động viên.

Vệ Cẩm Huyên ôm eo cô, được voi đòi tiên: "Buổi tối ngủ với anh."

Thấy cô chuẩn bị phun lửa, anh thong thả nhả thêm một câu: "Anh đảm bảo sẽ không làm gì hết."

Trương Tư Ninh hết sức nghi ngờ lời nói của anh, nhưng cũng không trực tiếp từ chối mà đi xuống phòng bếp dưới lầu, thím Tào đang làm sữa đậu nành, thấy Tư Ninh đi tới, liền ngừng tay, gọi: "Tư Ninh tiểu thư." Trương Tư Ninh đáp một tiếng, thấy hai bếp đều đang bật lửa, cô đến gần mở nắp ra nhìn, nồi đất đang hầm xương, bên trong có cẩu kỷ, táo đỏ còn có củ từ. Trong nồi hấp là bánh bao nhỏ cỡ bằng nắm tay em bé, xếp thành ba hàng rất gọn gàng.

Đây là bánh bao sữa táo đỏ, ăn rất tốt cho sức khỏe." Thím Tào đứng bên cạnh nói.

Trương Tư Ninh à một tiếng, rồi đậy nắp nồi lại, sau đó nói: "Thím Tào, tôi và Vệ tiên sinh ăn ở trên lầu, đợi lát nữa làm xong tôi sẽ xuống mang lên."

"Không cần phiền như vậy," khuôn mặt tròn trịa của thím Tào cười ha ha: "Cô thấy tôi lớn tuổi vậy thôi, chứ đi đứng vẫn còn tốt lắm, tôi đem lên được mà."

Cho dù đi đứng tốt, cũng đã sáu mươi tuổi đó......

Trương Tư Ninh cũng không nói thẳng là không cần, mà chớp chớp mắt khá lém lỉnh nói: "Cứ để tôi xuống lấy đi, để cho Vệ tiên sinh nhà chúng ta phải cảm động thật nhiều thật nhiều, thông cảm, thông cảm đi mà ~"

Lời nói này thật dí dõm, khiến thím Tào bật cười, bà nghĩ nghĩ một chút cũng không kiên trì nữa, thôi thì để cho vợ chồng son rộn ràng với nhau đi.

Buổi tối trước khi ngủ, Trương Tư Ninh lại giúp Vệ Cẩm Huyên chườm nước nóng chân trái, rồi thay đổi thuốc dán. Có điều sau đó trở về phòng mình ngủ, cô cũng không ngốc, chiều nay đã như vậy như vậy, bây giờ sao có thể tiếp tục đồng ý ngủ cùng giường với anh được.

Sáng sớm hôm sau vừa rời khỏi giường, Trương Tư Ninh đã vội vàng chạy qua lo lắng chân trái Vệ Cẩm Huyên, hỏi anh có còn đau không. Vệ Cẩm Huyên đã mang chân giả vào, thay xong âu phục, giày da, một thân tinh anh chuẩn mực. Anh cũng không phải thật sự đau đến mức không thể đi được, thấy cô hỏi liền tiện thể nói: "Tốt hơn nhiều rồi."

"Tốt hơn nhiều thì vẫn phải chú ý, hôm nay nếu không có việc gì thì không được đi lung tung đâu đó." Trương Tư Ninh vẫn còn mặc áo ngủ, mặt chưa rửa răng chưa đánh, dặn dò xong liền trở về phòng rửa mặt. Trong lòng Vệ Cẩm Huyên rất ấm áp, cô bé con quan tâm anh như vậy, anh sao có thể không vui được.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now