Chương 42

10.9K 229 15
                                    

Cô với Lương Bân gặp nhau tổng cộng có vài lần, sao mà thân thiết được. Trương Tư Ninh lắc đầu nói không thân, ánh mắt Vệ Cẩm Huyên khẽ quét qua khuôn mặt cô, biết hiện tại cô nói thật, cảm thấy rất hài lòng, nên cũng không hỏi thêm gì.

"Đúng rồi, rốt cuộc sáng nay sao anh lại đi bộ nhiều vậy? Không phải nói có hẹn bàn công việc sao?" Châu đau đến mức như vậy, không thể đứng thẳng được, cứ phải duỗi ra, có thể thấy đã đi bộ không ít. Chỉ là bàn chuyện công việc....mà còn cần đi bộ nhiều vậy sao?

Trương Tư Ninh hoàn toàn không nghĩ tới chuyện anh đang cố giả vờ làm ra vẻ, vì người đàn ông này rất kiêu ngạo, lòng tự trọng rất lớn, không dễ gì chạm vào phần chân trái bị cắt của anh, đụng vào nó như nghịch vảy rồng, người như vậy, sao có thể dùng phần khiếm khuyết đó để tìm kiếm sự đồng cảm của người khác được?

Nghĩ cũng không cần nghĩ, không thể nào có chuyện đó được.

Vệ Cẩm Huyên lấp lửng: "Đi đến sân golf xem người ta đánh bóng." Giọng nói của anh nhẹ nhàng, đôi mắt cụp xuống, nét mặt thản nhiên, dáng vẻ tựa như không muốn nhớ đến chuyện đó.

Trương Tư Ninh nghe xong trong lòng phụt lửa giận, đây là cái tên thất đức nào lại hẹn bàn công việc ở chỗ đó, đúng là cố ý mà.

Nghĩ đến chân anh, cô lại thấy đau lòng....Thấy dáng vẻ thản nhiên của anh, càng đau lòng hơn...

Vệ Cẩm Huyên cảm thấy dường như bầu không khí đang được cô thổi phồng lên, anh nhân cơ hội nắm lấy tay cô: "Tư Ninh, lúc nãy, anh nói chuyện có chút quá đáng, anh không nên vì tâm trạng mình không tốt mà không quan tâm đến cảm nhận của em, đừng giận nữa được không, xin lỗi em." Giọng nói thành khẩn, ánh mắt chân thành tha thiết, vẻ mặt hết sức nghiêm nghị.

Trương Tư Ninh lại chỉ chú ý tới bốn chữ 'tâm trạng không tốt' mà anh nói, vì sao tâm trạng lại không tốt, chắc chắn là vì bị người ta trêu đùa, người ta ở sân golf đổ mồ hôi như mưa, chạy nhảy tùy ý để đánh bóng, còn anh thì sao? Một phần chân trái đã bị cụt, phải chống gậy mới có thể đứng vững đi lại. Anh nhìn người khác chơi bóng, người ta đuổi theo trái bóng, anh bàn chuyện công việc với người ta, đoán chừng cũng phải đi theo. Nhưng đối với chuyện này lại không thể nào thể hiện sự bất mãn được, bởi vì đánh golf là tiêu khiển, là giải trí, không thể bởi vì anh tàn tật, người khác cũng phải quan tâm đến cảm nhận của anh, anh cũng có phải là thái thượng hoàng đâu!

Chẳng qua Vệ Cẩm Huyên chỉ nói một câu đơn giản, vậy mà khiến Trương Tư Ninh bùng nổ phân tích rất hoàn chỉnh sự việc, thậm chí cô còn nghĩ đến hôm nay người mà Vệ Cẩm Huyên có hẹn chắc chắn không phải người bình thường, hơn nữa cũng không thân thiết, nếu không sao có thể không nể mặt lưu tình như vậy, rồi còn nghĩ tới cả thương trường là chiến trường đối đầu linh tinh gì gì đó, dù sao não cũng đã đại động bùng nổ.

Cô càng nghĩ nhiều sắc mặt càng không tốt, đau lòng không chịu được, Trương Tư Ninh rút tay ra ôm vai anh, đôi môi hôn lên khuôn mặt anh, dịu dàng nói: "Em không giận đâu, anh cũng đừng khó chịu nữa, Herman, trong mắt em, anh là giỏi nhất, không ai có thể so sánh được với anh hết."

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now