Chương 40

10.9K 202 2
                                    

Trương Tư Ninh ở trên lầu chọn lựa một hồi lâu, còn tham khảo thêm ý kiến của trợ thủ đắc lực Hứa Dương, cuối cùng chọn được ba loại giấy dán tường kiểu dáng hoa văn, là loại có màu sắc và họa tiết rất sang trọng.

Cô chọn đồ khá chậm, chọn xong cũng mất hơn hai tiếng đồng hồ. Trương Tư Ninh và Hứa Dương ra ngoài tìm nhân viên cửa hàng hỏi giá, sau khi nghe xong cả hai đều chắc lưỡi hít hà, cái giá này cũng quá đắt, nhà hàng rộng khoảng sáu trăm mét vuông, nếu dán toàn bộ loại giấy này, tính ra ...cũng phải mất ít nhất mười hai, mười ba vạn!

Mà cái này còn chưa bao gồm phí nhân công và keo dán, nhân viên cửa hàng nói họ có thể hỗ trợ liên hệ người thi công, nhưng chi phí sẽ do bên khách hàng thanh toán.

Đợi nhân viên cửa hàng đi khỏi, Hứa Dương đến gần nhỏ giọng nói: "Chị Tư Ninh, hay là chúng ta đến nơi khác xem thử, chúng ta dán ở tiệm, chứ không phải dùng trong nhà mình, đâu cần dùng loại tốt như vậy?" Với số tiền này, chi bằng chịu khó bỏ thêm chút thời gian đi xem thử những nơi khác, bình thường cũng không mấy ai đặc biệt chú ý đến giấy dán tường.

Trương Tư Ninh có chút không cam lòng, vất vả lắm mới chọn được cái vừa ý. Nhưng giá cả thật sự quá đắt, gần bằng với chi phí trang trí toàn bộ nhà hàng. Cho dù không chênh lệch nhiều đi nữa thì cũng không thể lãng phí như vậy, nhà hàng nhắm vào đối tượng chính là khách hàng có thu nhập trung bình, chứ không đi theo phân khúc cao cấp, chi tiêu quá nhiều tiền vào việc trang trí có phần không hợp lý và hoàn toàn không cần thiết.

Vệ Cẩm Huyên luôn nói cô kinh doanh không kiếm được nhiều tiền, nói cô tùy hứng và không đủ khôn khéo. Cô phản bác thì anh mượn chuyện cửa hàng hoa để lên lớp giáo huấn, nói tiệm hoa của cô bỏ vốn đầu tư, chi phí trang trí quá lớn, vốn dĩ đã lời ít mà chi tiền thì hết sức hào phóng, tiền lương của nhân viên trong tiệm còn cao hơn tiền lương của thành phần tri thức ở các công ty bình thường, lại không chịu phát triển lên, chỉ biết trông chừng tiệm đợi hết ngày, mặt trời mọc rồi mặt trời lặn, không biết mở rộng khách hàng ra nhiều hơn. Càng không thể chỉ vì sợ ma sợ quỷ, nói đóng cửa liền đóng cửa, nói bán liền bán, cuối cùng còn hỏi ngược lại cô: "Nếu không có nhiều tiền trong ngân hàng, em dám tùy ý như vậy sao?"

Làm cho cô bị chặn họng nói không nên lời, chỉ có thể hờn dỗi.

Nếu bây giờ nói anh biết, cô chuẩn bị chi hơn mười vạn tiền giấy dán tường......haizz, thế nào cũng bị anh càm ràm tiếp.

Thấy cô im lặng, Hứa Dương suy nghĩ rồi đưa ra ý kiến: "Hay là....chúng ta thử thương thượng với ông chủ Khâu xem có thể được ưu đãi không?" Cậu ta nghĩ cái người họ Lương kia dường như có tình ý với chị Tư Ninh, biết đâu có thể nói giúp vào.

Nhưng Trương Tư Ninh lắc đầu: "Thôi, hay là đến chỗ khác xem thử đi." Cô không quen biết Lương Bân, mà cho dù có ưu đãi thì có thể được bao nhiêu, rẻ hơn vài ngàn đồng cũng chẳng ít gì, cô vẫn nên thành thật sử dụng loại nào giá rẻ hơn thôi.

Trương Tư Ninh định xuống lầu chào hỏi Lương Bân rồi đi, Lương Bân cũng đang tính lên lầu xem cô chọn lựa thế nào, một người lên một xuống, gặp nhau ở góc cầu thang rồi cùng đi xuống dưới.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now