Chương 37

10.5K 245 22
                                    

Nơi này, ban đầu vốn là cửa hàng thời trang cao cấp do Vệ Cẩm Huyên đầu tư, mục đích chính không phải để kiếm tiền, nhưng một năm trở lại đây lợi nhuận trước sau luôn duy trì ở mức hai mươi vạn, do Trương Tư Ninh muốn mở nhà hàng nên anh nhường nơi này lại cho cô, vì ở đây có vị trí tốt nhất.

Lý do tại sao phải giấu cô, vì đây là cách đơn giản nhất, vừa đơn giản lại không cần suy nghĩ nhiều. Hoàn toàn không cần thiết để cô phải lưỡng lự chần chừ, đắn đo lựa chọn xem chấp nhận hay không, cứ đùn đẩy như vậy, cô khó xử anh cũng chẳng vui vẻ gì.

Còn về chuyện lừa dối bạn gái, lương tâm có cảm thấy bất an gì đó không, hoàn toàn không! Một người sành sỏi, lõi đời như Vệ Cẩm Huyên chắc chắn không quan trọng chút chuyện nhỏ nhặt đó, vậy nên mới có chuyện khinh xuất xảy ra vào ngày tết ông táo kia.

Diện tích cửa hàng khoảng trên dưới sáu trăm mét vuông, giá thuê không rẻ, nhưng vì Vệ Cẩm Huyên tư vấn thêm vào, nên cô yên tâm thoải mái ký hợp đồng ngay tại chỗ, thanh toán tiền thuê nhà một lần năm năm.

Tất nhiên, cô không biết năm năm tiền thuê nhà đó nháy mắt đã chui vào ví Vệ Cẩm Huyên, anh đã thanh toán tiền thuê nơi này trong mười năm, trừ ba năm đã qua, còn lại bảy năm tiền nhà đang ở chỗ Nhâm Quốc, hơn nữa Trương Tư Ninh trả tiền thuê nơi này trong năm năm, tính ra Nhâm Quốc còn nợ anh hai năm tiền nhà, sau này cũng sẽ trực tiếp khấu trừ từ chỗ Trương Tư Ninh.

Hiện tại đã có mặt bằng cửa hàng, bước tiếp theo chính là lắp đặt trang thiết bị, sửa sang đổi mới lại. Trước đó Vệ Cẩm Huyên có nói, anh muốn mở nhà hàng Pháp. Chuyện này cũng bình thường, vì anh có nửa dòng máu Pháp. Trương Tư Ninh hoàn toàn không biết gì về kinh doanh ăn uống, nên đương nhiên việc quan trọng cần làm trước mắt chính là ôm đùi dựa dẫm Vệ Cẩm Huyên, trên đường về ríu rít hỏi không ngừng, có thể thấy được, sau khi có mặt bằng rồi cô mới thực sự có động lực bắt đầu sự nghiệp lại lần nữa, khoảng thời gian trước cũng không thấy cô tích cực như vậy.

Vệ Cẩm Huyên cũng rất nuông chiều, cô hỏi gì anh trả lời đó, cuối cùng đến cả bản thiết kế nội thất nhà hàng cũng nói khi về sẽ giúp cô tham khảo tài liệu, nếu cô muốn, anh sẵn sàng giúp cô cùng nhau trang trí cải tạo lại. Nhưng cô muốn tự tay làm, cảm thấy vậy mới cảm nhận được quá trình thay đổi.

Về đến nhà vẫn chưa tới mười một giờ trưa, thím Tào đang ở nhà làm hoành thánh, Trương Tư Ninh đi theo Vệ Cẩm Huyên lên lầu thay quần áo. Thông thường khi lên cầu thang, cô rất chu đáo đi phía sau để anh đi trước, như vậy lỡ như có chuyện gì ngoài ý muốn, cô có thể kịp thời đưa tay ra đỡ.

Lên được mấy bậc thang, chân mày Trương Tư Ninh nhíu lại, cô nhận thấy có điểm không giống mọi ngày. Hôm nay, Vệ Cẩm Huyên đi lên cầu thang, cứ hai bước sẽ dừng lại một lát, nghĩ ngơi một chút sau đó lại bước tiếp. Trước đây chưa từng như vậy, tuy rằng chân anh bị khiếm khuyết, nhưng dựa vào gậy bước đi rất ổn định, khi lên cầu thang cũng thong dong mà bước đều, chứ không phải như hiện tại, đi một lúc phải ngừng một lúc.

Ban đầu không chú ý, hiện tại nhận ra, nghĩ đến những chuyện trước đây, trong lòng Trương Tư Ninh như bị vặn xoắn lại, có chút đau lòng.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtKde žijí příběhy. Začni objevovat