Chương 41

9.9K 218 4
                                    

Nhìn thấy nhà thiết kế gần như hốt hoảng bỏ chạy, Trương Tư Ninh câm nín, cô không cảm thấy đề nghị của mình có chỗ nào bất hợp lý, Trung Tây kết hợp, vừa sáng tạo lại tràn đầy thú vị, rất tốt mà.

Vệ Cẩm Huyên khẽ véo chóp mũi cô: "Lại tùy hứng rồi. Nếu bản thiết kế dự thảo đã hoàn hảo thì không nên tùy ý sửa đổi nữa, em thêm thêm bớt bớt như vậy, ý tưởng rối loạn hết, đến khi hoàn tất kết quả sao có thể đẹp mắt được!"

Trương Tư Ninh chu miệng, nũng nịu ôm cánh tay phải anh, phản bác: " Em thấy tốt lắm mà, là do cái người tiểu Phạm đó quá cứng nhắc rồi, còn nói cái gì mà du học từ Mỹ về, một chút tinh thần tự do dân chủ của phương Tây cũng không chịu học hỏi!"

Vệ Cẩm Huyên vừa bực mình vừa buồn cười, véo mặt cô: "Không được làm loạn, phải trang trí dựa theo bản vẽ, nếu không nghe lời, anh sẽ cho tiểu Trịnh qua đây thay em."

Trương Tư Ninh nghe vậy hơi mất hứng: "Anh nói chuyện không thèm lý lẽ gì hết, đây là tiệm của em mà!?"

Anh mỉm cười, vân đạm phong khinh (mây thưa gió nhẹ): "Đối với em, không thể nói lý lẽ."

Nói xong, mới giật mình vì lời nói có vẻ hơi nặng nề, thấy cô bỏ cánh tay anh ra muốn chạy đi, Vệ Cẩm Huyên liền nhanh tay ôm vai cô lại, nhỏ giọng dỗ dành: "Ngoan, em phải nghe lời, bất kể làm gì cũng cần tránh thay đổi xoành xoạch, em cứ tùy ý sửa đổi như vậy, vừa khiến người khác khó xử vừa không có trách nhiệm với chính mình, đừng làm những việc không chín chắn trẻ con như vậy, năm nay em đã hai mươi bốn tuổi rồi, không phải mười bốn nữa."

Trương Tư Ninh muốn tránh khỏi anh, nhưng lại không dám di chuyển quá nhiều, dù sao cũng đang ở bên ngoài, tay trái anh còn đang chống gậy. Nhưng cách anh nói quả thật khiến người ta rất giận mà, cái gì gọi là 'Đối với em, không thể nói lý lẽ...' Trong mắt anh cô là người tùy hứng vậy sao! Nhà hàng của mình, mà có ý kiến cũng không được?!

Càng nghĩ càng giận mà, Trương Tư Ninh lúc này không thèm quan tâm đến anh nữa, Vệ Cẩm Huyên cũng nhận ra lời nói của mình làm tổn thương lòng tự trọng yếu ớt của cô bé con rồi, dù sao anh cũng không phải thần thánh, nói chuyện làm việc không thể lúc nào cũng chu toàn hết được, hơn nữa nhiều năm ở địa vị cao, quen nói chuyện làm việc bá đạo, thỉnh thoảng không chú ý, có những câu nói anh thấy rất bình thường nhưng lại làm cô phản ứng mạnh đến vậy, Vệ Cẩm Huyên bất đắc dĩ nghĩ, đây có lẽ là do khoảng cách về tuổi tác và kinh nghiệm đã tạo nên sự khác biệt trong suy nghĩ.

Nhìn thấy cô bé con đang cố tránh cánh tay mình, Vệ Cẩm Huyên khàn giọng một tiếng, hít thở sâu một hơi, Trương Tư Ninh cách anh rất gần, dĩ nhiên là nghe thấy, lập tức không dám lộn xộn nữa, ngược lại còn đỡ lấy anh, khẩn trương hỏi: "Sao vậy ạ, không thoải mái ở đâu? Chân lại đau phải không?"

Vệ Cẩm Huyên tựa một nửa sức nặng cơ thể lên người cô, giọng nói yếu ớt: "Có thể do buổi sáng đi bộ nhiều, nên hơi đau."

Trương Tư Ninh thấy anh như vậy, chẳng còn nhớ gì đến tức giận nữa, trong tiệm không có chỗ ngồi, cô liền đỡ anh vào lại trong xe, lão Trịnh còn tưởng có chuyện gì, cũng vội vàng xuống xe chạy tới đỡ phụ, nhưng bị ánh mắt Vệ Cẩm Huyên ngăn lại, không nghĩ tới Vệ tiên sinh còn chơi trò trẻ con này, rõ là... xem ra cô chủ nhỏ Trương thật có sức quyến rũ vô biên mà.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now