Chương 102

7.2K 122 0
                                    

Tang lễ của ông cụ rất thuận lợi, không có xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, có điều Trương Tư Ninh rất đau lòng, buổi chiều khi trở về khách sạn vẫn chưa lấy lại được tinh thần, lúc ông xã gọi điện thoại đến vẫn còn rất mệt mỏi không chút sức sống nào.

Vệ tiên sinh biết bà xã thương tâm, nhưng lại không thể ở bên cạnh cô được nên trong lòng rất áy náy, nhìn qua video thấy mắt vợ mình sưng to, anh hết sức đau lòng, dịu dàng nói: "Ông nội đã được chôn cất rồi, em phải mạnh mẽ lên nhìn về phía trước, vì con, vì anh."

Trương Tư Ninh không muốn ông xã đang ở bên Pháp xa xôi mà còn phải lo lắng cho mình, cô hít một hơi thật sâu, vực dậy tinh thần, khẽ nói: "Em không sao, chỉ một hai ngày sẽ trở lại bình thường thôi, Herman, bên đó sao rồi anh, có thuận lợi không ạ?"

Vệ tiên sinh nói rõ: "Vệ thị bên này không suông sẻ lắm, ba anh để lại mấy lão thần rất trung thành, cũng rất có năng lực, scandal bùng nổ, tuy bên ngoài hỗn loạn, nhưng bên trong công ty được những người này quản lý rất gọn gàng trật tự, muốn đột phá, có lẽ phải tốn thêm chút thời gian." Anh còn nói thêm chuyện Vệ Cẩm Thiệu: "Hiện tại mẹ con Phương Y Chân đã bỏ trốn, hai mẹ con này về sau cũng hết đường rồi, không cần anh ra tay, bọn họ cũng không có kết quả tốt đẹp gì, chỉ là chuột chạy qua đường mà thôi."

Điểm này Trương Tư Ninh cũng rất tin tưởng. Càng là người có tiền, có địa vị thì càng xem trọng thể diện, trong tầng lớp thượng lưu của xã hội, người không có thể diện không thể nào tồn tại được, anh ta sẽ bị phần còn lại loại trừ. Mà scandal của hai mẹ con Phương Y Chân quá mức kinh khủng, nên tình huống chỉ có thể tệ hại hơn, khi bọn họ bị cả xã hội bài xích, đối với người quen đứng ở đỉnh cao mà nói, sống mới là thống khổ.

Dư luận rất đáng sợ, không chỉ đơn giản là lời nói mà nó thật sự có khả năng giết người vô hình, người có thể thật sự không quan tâm đến ánh mắt và nhận xét của người khác, không phải đần độn thì chính là thánh nhân. Dù sao chắc chắn mẹ con Phương Y Chân không đạt đến tiêu chuẩn này.

"Anh nói, có khi nào bọn họ vò mẻ không sợ sứt không? Dù sao loạn luân chẳng qua là không tuân theo chuẩn mực đạo đức chứ không phải vi phạm pháp luật. Chỉ cần cắn răng chống đỡ cho qua mấy ngày này, thời gian qua rồi, ai còn chú ý đến bọn họ nữa, cùng lắm là không xuất hiện ở tầng lớp thượng lưu của xã hội nữa là được, dù sao bọn họ cũng không thiếu tiền."

Vệ Cẩm Huyên không quan tâm chuyện này: "Quả thật như vậy cũng không tệ, cũng khả thi."

Vệ phu nhân nghe ông xã nói như vậy, mù mịt hết chỗ nói rồi, cô cảm thấy dường như Vệ tiên sinh nhà cô đang có âm mưu gì đó, rất tà ác. Có điều cô mơ hồ cảm thấy ông xã không muốn nói với cô những chuyện này, Vệ phu nhân tự nhận mình là người vợ rất hiểu lòng người nên không nói tiếp chủ đề này nữa để anh được thoải mái.

Hai vợ chồng nói mấy chuyện chẳng có gì vui vẻ này một lúc, rồi nói tới nhóc con Vệ tiểu béo.

"Con đang ngủ sao em?"

"Dạ, vẫn chưa thức," Trương Tư Ninh trả lời rồi nói thêm: "Anh đợi một lát, để em cho anh xem điệu bộ ngủ của nhóc con." Nói xong cô liền cầm điện thoại hướng về nôi, cu cậu đang say sưa ngủ ngon lành, khuôn mặt ngốc nghếch chảy nước miếng, đường truyền internet rất rõ, Vệ tiên sinh nhìn thấy bé con xinh đẹp mũm mĩm, trong lòng mềm mại như nước, anh ở đầu bên kia khẽ nói: "Hình như con lớn hơn rồi."

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ