Chương 26

9.6K 203 11
                                    


Đợi lão Trịnh rời đi, Vệ Cẩm Huyên bảo Trương Tư Ninh về phòng đi ngủ, không cần quan tâm đến những chuyện khác. Nhưng Trương Tư Ninh sao có thể ngủ được, đến giờ vẫn chưa có tin tức gì của Trần Bình Bình, kéo dài lâu thế này, thật khiến người ta không thể nào tránh nghĩ đến chuyện xấu được.

Nhận ra sự lo lắng bất an của cô, Vệ Cẩm Huyên nhìn cô với đôi mắt xanh đen sâu thẳm, bàn tay theo thói quen xoa nhẹ trên đầu cô: "Sao vậy, sợ sao?" Anh hỏi, giọng nói trầm thấp lộ ra nét dịu dàng.

Trương Tư Ninh cũng không giấu diếm, cô nhíu mày nói: "Cũng không phải sợ, chỉ là cảm thấy rất lo lắng, lúc người nhà Trần Bình Bình chưa đến tôi không cảm thấy gì nhưng vừa rồi nhận được điện thoại của ba cô ấy nói đã đến đây, tự nhiên cảm thấy lo lắng, tim đập rất nhanh."

Vệ Cẩm Huyên đấu đá nhiều năm trên thương trường, đã sớm luyện được hỏa nhãn kim tinh, biết cô hiện giờ không muốn đối diện với chuyện trước mắt. Tuổi trẻ chưa va chạm nhiều, kinh nghiệm chưa đủ, khi gặp phải chuyện bất lợi, trốn tránh là biểu hiện thường gặp nhất, huống chi nhân viên cửa hàng đột nhiên mất tích cũng không phải chuyện nhỏ, lúc tối anh lại nói với cô những chuyện dọa người như vậy, khó trách cô hoang mang sợ hãi. Cô năm nay vẫn chưa tới hai mươi bốn tuổi, trong mắt người từng trải như anh, cô non nớt như một chú chim nhỏ.

Vệ Cẩm Huyên vỗ vỗ bên cạnh sofa, nói: "Tư Ninh, lại đây." Trương Tư Ninh không nhúc nhích, chỉ hỏi: "Làm chi?" anh nói: "Cho em mượn vai tựa vào." Trương Tư Ninh thoáng giật mình sửng sốt, đôi môi đỏ khẽ rung, một lúc sau, lặng lẽ đứng lên, đi đến bên cạnh anh ngồi xuống, anh nhanh chóng giơ tay ôm cô vào lòng.

"Đừng sợ, mọi chuyện đã có tôi." Giọng nói của anh chậm rãi, nhẹ nhàng nhưng ngữ khí vô cùng kiên định, Trương Tư Ninh dựa vào bờ vai không quá cường tráng của anh, cô ngửi thấy một mùi hương tự nhiên sạch sẽ khoan khoái toát ra từ cơ thể anh, giờ phút này thứ cảm giác hoảng sợ không an phận muốn trổi dậy lúc nãy, rốt cuộc cũng đã yên ổn trở lại.

Trái tim, thật sự nhẹ nhõm.

Hai người cứ im lặng ôm nhau như vậy, một lúc sau di động Vệ Cẩm Huyên đặt trên bàn vang lên, anh cầm lấy nhìn thoáng qua rồi nói với Trương Tư Ninh: "Là lão Mạnh." Sau đó không đợi cô lên tiếng, anh đã nhận điện thoại.

Trương Tư Ninh vô cùng căng thẳng, lão Mạnh là cảnh sát hình sự, lúc này ông ấy gọi điện tới, nhất định là đã có tin tức của Trần Bình Bình.

Điện thoại của cô và Vệ Cẩm Huyên giống nhau, là điện thoại thông minh do công ty con của Bác Lãng nghiên cứu phát triển chưa đưa ra thị trường, điện thoại có tính năng bảo mật rất cao, tựa như hiện giờ, rõ ràng cô ngồi gần anh như vậy, nhưng chỉ có thể nghe được giọng nói ở đầu bên kia rất nhỏ, không thể nào nghe được nội dung cụ thể.

Chỉ nghe thấy Vệ Cẩm Huyên liên tục nói: "Uhm...hiểu ....được...cảm ơn....Lát nữa gặp...." Đợi anh cúp điện thoại, Trương Tư Ninh vô thức nắm chặt ngực áo ngủ của anh, lo lắng hỏi: "Thế nào ạ, có manh mối rồi sao?" Nếu không sao anh lại nói lát nữa gặp? Bây giờ đã mấy giờ rồi chứ.

Vệ Cẩm Huyên không trả lời ngay, anh lại giơ tay ôm cô vào lòng, tay kia cũng vòng qua ôm cô rất chặt: "Tư Ninh". Chỉ một lời anh vừa thốt ra, trái tim Trương Tư Ninh bỗng nhiên thình thịch không yên, cô lập tức có dự cảm không tốt, quả nhiên, anh chỉ ngừng lại một chút rồi nói tiếp: "Lão Mạnh gọi điện nói, ông ấy lần theo dấu vết từ buổi chiều ngày hai mươi, sau khi Trần Bình Bình rời khỏi cửa hàng bán hoa thì điều tra ra được, hôm đó cô ta không có đi đến bến xe, cũng không đến nhà ga, mà thuê taxi đến một khu nhà ở ngoại ô phía nam Tam Hoàn. Khu nhà đó khá cũ kỹ, không có thiết bị theo dõi, lão Mạnh mất rất nhiều công sức mới tìm được Trần Bình Bình ..." Nói tới đây, anh ngừng lại, Trương Tư Ninh cũng không thúc giục, cô im lặng nằm trong ngực anh, hít thở dồn dập liên tục.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ