Chương 103

8.4K 133 1
                                    

Năm tháng sau.

Trương Tư Ninh đậu xe xong bước xuống đi ra phía sau ôm nhóc con vô cùng ngoan ngoãn không khóc không làm loạn đang ngồi trên ghế an toàn cho trẻ em ra, hôn một cái lên khuôn mặt mũm mĩm trắng hồng, khen ngợi: "Khoai tây nhà chúng ta thật là một em bé ngoan mà!"

Bây giờ Vệ khoai tây đã gần một tuổi rưỡi, mặc dù không hiểu rõ mẹ đang nói gì nhưng cũng biết mẹ đang khen mình, nên cái miệng bé xíu xiu nhe răng cười toe toét, gọi "Ma ma." Âm thanh ngọng nghịu mềm mại. Mặc dù cân nặng của cu cậu đã vượt hơn chỉ tiêu một chút, Vệ phu nhân lại mảnh khảnh nên ôm con khá vất vả, nhưng cứ nhìn cái mặt ngốc nghếch của cu cậu là lại muốn ôm vào lòng, cô nâng cái mông của nhóc con lên, hôn một cái lên khuôn mặt nhỏ nhắn, đẩy cửa xe ra, đưa tay xách một cái túi đã chuẩn bị trước, cười nói với nhóc con: "Đi thôi, cho ba nhóc bất ngờ nào."

Cô đi vào theo lối cửa chính của tòa nhà Hoa Tín, dọc đường đi tất cả nhân viên đều rối rít nhường đường cho bà chủ và cậu chủ nhỏ, hết sức ân cần chào hỏi: "Vệ phu nhân, xin chào." Hiện tại hầu như mỗi ngày Trương Tư Ninh đều tới Hoa Tín một lần, cô mở nhà hàng cách Hoa Tín không xa, rất thuận tiện để đưa cơm tình yêu hàng ngày. Có khi cô mang theo nhóc con, có khi không cho nhóc đi cùng, vì số lần tới quá nhiều nên tất cả nhân viên của công ty đều biết, vợ chồng ông chủ rất ân ái, có thể nói là tấm gương điển hình.

Hoa Tín không có lối đi đặc biệt dành riêng cho tổng giám đốc như Bác Lãng, cho nên để ra vào nơi này hoặc là đi cầu thang lối cửa sau hoặc sử dụng thang máy ở cửa trước. Dĩ nhiên vẫn có thang máy chuyên dụng của tổng giám đốc, văn phòng của Vệ tiên sinh ở tầng hai mươi bảy, rất cao, đi cầu thang là chuyện không thể nào nghĩ tới được.

Trương Tư Ninh ôm nhóc con mũm mĩm hì hục ra khỏi thang máy, đúng lúc Tần Chu từ phòng làm việc đi ra, nhìn thấy Trương Tư Ninh, vội vàng gọi Vệ phu nhân, cánh tay đang tính đóng cửa văn phòng lại đẩy cửa mở ra, rồi di chuyển sang chỗ khác nhường đường cho hai mẹ con. Trương Tư Ninh nhìn Tần Chu mỉm cười, bảo nhóc con gọi chú, Vệ khoai tây là một nhóc con rất thông minh đã đi theo mẹ đến đây chơi nhiều lần rồi nên rất quen thuộc với Tần Chu, nghe mẹ nói liền há cái miệng bé xíu kêu 'chú chú', mặc dù không nói rõ như khi gọi ba mẹ, nhưng nghe qua cũng có thể hiểu được.

Tần Chu rất thích tiểu Mũm mĩm này, xoa xoa khuôn mặt nhỏ nhắn của Vệ khoai tây 'ơi ơi' mấy tiếng rồi mới rời đi.

Sau khi Trương Tư Ninh chào Tần Chu xong đi vào phòng làm việc, Vệ tiên sinh vẫn còn đang gọi điện thoại. Thấy bà xã ôm con vào, vì vừa rồi anh đã nghe tiếng ồn ào ngoài cửa nên cũng không ngạc nhiên, chỉ nhìn vợ yêu và con trai mỉm cười, dùng khẩu hình miệng ra hiệu sẽ xong nhanh thôi.

Vệ Khoai Tây vừa nhìn thấy papa liền hoạt bát nháo động hẳn lên, mặc kệ có phải lúc này pa pa nhóc đang gọi điện thoại hay không, há miệng i i a a kêu pa pa, còn muốn Trương Tư Ninh thả cu cậu xuống, muốn đi tìm pa pa. Dáng vẻ ngoan ngoãn nghe lời vừa rồi biến mất không chút tung tích, cái này đều do pa pa nuông chiều quá thành ra như vậy.

Âm thanh của nhóc con rất lớn, vang rất xa, đối tượng đang trò chuyện với Vệ tiên sinh nghe thấy giọng nói của cu cậu, không biết nói gì với Vệ Cẩm Huyên, chỉ thấy anh mỉm cười: "Được, đến lúc đó anh đưa hai mẹ con ra sân bay đón chú."

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now