Chương 85

6.9K 147 2
                                    

Sáng sớm hôm sau, Trương Tư Ninh nhờ thím Tào đến nhà thuốc mua giúp cô que thử thai. Mặc dù Vệ tiên sinh nói đợi hôm nay anh về sẽ đi đến bệnh viện, nhưng cô không muốn đợi, cứ bồn chồn lo lắng như vậy, chi bằng tự mình kiểm tra trước, trong lòng sẽ thoải mái hơn.

Tuy nói que thử thai không hẳn sẽ chính xác trăm phần trăm, nhưng nhìn chung vẫn rất chuẩn xác.

Cho nên khi Trương Tư Ninh nhìn thấy hai vạch hồng biểu hiện dương tính trên que thử thai, đầu tiên cô tròn xoe mắt nhìn chằm chằm, vừa như hoài nghi, vừa như không thể nào tin được, sau đó che miệng lại, bỗng nhiên òa khóc lên thật to. Cô cũng không biết vì sao mình khóc, chỉ thấy nước mắt cứ tuôn ra, nếu quả thật phải diễn tả cảm xúc đó...có lẽ là...cảm thấy Vệ tiên sinh nhà cô sẽ không phải thất vọng rồi chăng?

Kỳ thực tối hôm qua, ngay từ lúc nói với Vệ Cẩm huyên có thể mình đã mang thai, cô liền mơ hồ cảm thấy hối hận, hối hận không nên toe toét nói vậy, chưa xác định rõ ràng gì đã nói ra. Ít nhất cũng phải đợi kiểm tra có kết quả rồi mới nói cho anh biết, nhất là tối qua anh vui sướng đến vậy, hệt như trẻ con, còn yêu cầu cô không được tùy tiện xuống giường đủ thứ, căng thẳng lo lắng không yên, còn cả sự kích động không thể che giấu, khiến cô cảm thấy bất an. Anh càng để ý thì cô càng cảm thấy hối hận.

Trong lòng cô rất nôn nóng, cô không muốn nhìn thấy dáng vẻ thất vọng của anh, điều đó thật tàn nhẫn. Có lẽ chính sự trộn lẫn đủ loại cảm xúc: lo lắng, hối hận, ngạc nhiên nghi ngờ, còn có cả sợ hãi, đè nén cô cả đêm, nên khi nhận được kết quả đầy hy vọng như vậy, cô vui đến mức không kiềm chế được.

Thím Tào đang đợi bên ngoài, nghe tiếng khóc truyền ra từ nhà vệ sinh, còn tưởng cô không mang thai nên mới buồn bã, bà có chút thất vọng nhưng cô bé con nhỏ tuổi này cũng thật đáng thương. Bà giơ tay gõ gõ cửa, tiến sát lại gần khe cửa nhẹ giọng khuyên: "Phu nhân, cô còn trẻ mà, lần này không có, chắc chắn lần sau sẽ có, đừng nghĩ ngợi nhiều, nhanh, đừng khóc nữa, để ông cụ nghe được, nhất định sẽ lo lắng lắm."

Chuyện hình như mang thai này, Trương Tư Ninh bảo thím Tào giữ bí mật, đừng nói với ông nội, nên bây giờ bà mượn chuyện này khuyên cô đang chán nản bên trong.

Trương Tư Ninh cũng chỉ bị kích động thoáng qua, nên khóc mấy tiếng rồi nín ngay. Nghe thấy lời khuyên thím Tào, vội đứng thẳng dậy, mở vòi nước ấm rửa mặt, nhìn thấy khuôn mặt dù hốc mắt sưng đỏ nhưng khóe miệng vẫn mỉm cười rạng rỡ của cô gái trong gương, cô vỗ vỗ hai má, hít một hơi sâu, mở cửa nhà vệ sinh đi ra.

Thím Tào thấp thỏm nhìn cô, Trương Tư Ninh chớp chớp mắt nhìn bà: "Thím Tào, có thai rồi." Giọng nói rất bình thản, nhưng chỉ cần nhìn khuôn mặt không cách nào che giấu niềm hân hoan thì ai cũng biết, cô nương này đang rất cao hứng!

Chuyện này, đúng là...... Thật là...... Thật tốt quá!

Sự bồn chồn lo lắng của thím Tào đã được thay thế bằng niềm vui sướng: "Ôi chao, thật sự? Thật sự? Ai ui, chúc mừng phu nhân, chúc mừng phu nhân! A di đà Phật a di đà Phật, Phật tổ phù hộ, thật sự là Phật tổ phù hộ, cô chủ, nhanh, nhanh, đừng đứng đây nữa, nhanh lên giường nằm, cô vừa mang thai, đừng đi lại lung tung."

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ