Chương 89

6.2K 120 0
                                    

Ngày hôn lễ, đúng vào dịp cuối tuần, mặc dù nói hôn lễ không nên giản lược, nhưng có một số chi tiết có thể bỏ bớt đi, dù sao là phụ nữ có thai, mệt mỏi và khổ sở cũng chỉ có bản thân mình chịu.

Những ngày giữa tháng mười, tiết trời ôn hòa, thời tiết hôm nay cũng rất đẹp, mặt trời bừng sáng rực rỡ. Trương Tư Ninh mặc áo cưới ngồi trong phòng khách sạn, nhân viên trang điểm tết tóc cho cô, trên đầu đội một tấm khăn voan dài ba thước, trang điểm tự nhiên nhẹ nhàng, toát ra khí chất như thần tiên.

"Woa, Tư Tư, đúng là nữ thần mà! Đẹp quá!"

"Cậu cũng vậy mà, đẹp lắm." Trương Tư Ninh nhìn cô bạn thân mặc chiếc váy ngắn màu tím đang đứng trước mặt, hết lòng khen ngợi.

Kim Giai Di nhìn mình trong gương, rồi lại quay qua nhìn ngắm Trương cô nương xinh tựa thần tiên trước mặt, thở dài: "Đứng một chỗ với cậu, tớ thành đứa quê mùa mất rồi, sau này kết hôn, chắc chắn tớ sẽ chọn phù dâu không xinh đẹp bằng mình."

Trương Tư Ninh nghe xong mỉm cười, càng toát ra vẻ phiêu dật.

Kim Giai Di lại tự thán chốc lát rồi đi ra phía sau Trương Tư Ninh nhìn tà váy dài buông thõng và khăn trùm đầu, cô nàng đưa tay ra sờ sờ: "Cái khăn trùm đầu này dài quá, có nặng không?"

Trương Tư Ninh lắc đầu: "Nhẹ lắm, không nặng, nhưng lát nữa lúc tiến vào lễ đường tớ sẽ đi chậm thôi."

"Cậu đang mang thai, nên đi chậm một chút."

Không đầy một lát sau, chú rể Vệ Cẩm Huyên và phù rể đi vào. Nhìn thấy Vệ Cẩm Huyên, Kim Giai Di vô thức căng thẳng, nói cũng không dám lớn tiếng, ngay cả thở cũng khống chế rất nhẹ nhàng, không biết tại sao, nhưng cô nàng rất sợ anh.

Hôm nay, Vệ Cẩm Huyên mặc một bộ vest dáng dài màu đen lịch lãm, dáng người anh cao lớn, chống gậy, ngũ quan có nét con lai đặc trưng rất đẹp, thoạt nhìn giống như quý tộc thời Trung cổ, thật lòng mà nói, vô cùng tuấn tú.

Bạn thân là mỹ nữ, ông xã của bạn thân là mỹ nam, mai mốt sinh ra bé con....Chỉ có thể là thiên thần.

Kim Giai Di đã nghĩ đến chuyện sau này nhận bé con trong bụng Trương Tư Ninh làm con nuôi, tiểu Trịnh ở bên cạnh vỗ vỗ vai cô nàng, đợi khi cô quay lại, hắn nói: "Ngẩn ngơ cái gì vậy, kêu cô nãy giờ cũng không phản ứng, đi thôi, chúng ta ra bên ngoài đón khách."

Hắn và Kim Giai Di mấy ngày nay đã khá thân thiết, Kim Giai Di tính tình phóng khoáng, tiểu Trịnh cũng không phải người khó gần nên hai người ở cạnh nhau rất hòa hợp, cũng đều mơ hồ cảm thấy đối phương có chút ý tứ với mình.

Đợi đến khi trong phòng chỉ còn lại hai vợ chồng, Trương Tư Ninh dang rộng hai tay cười tít mắt hỏi: "Có đẹp không ạ?" Nếu không phải đang mang thai, cô thật sự rất muốn xoay mấy vòng, tà váy vừa dài vừa nhiều họa tiết công phu, nếu xoay vòng chắc chắn sẽ rất đẹp mắt.

Vệ tiên sinh đưa tay nắm lấy tay trái cô, mười ngón tay giao nhau rất chặt, cười dịu dàng: "Rất đẹp, Tư Ninh, hôm nay em đẹp hơn bao giờ hết."

"Vậy không phải anh càng yêu em hơn sao?"

Vệ tiên sinh ở trước mặt cô vợ nhỏ lúc nào cũng là ông ba phải, anh gật đầu thuận theo cô: "Đúng vậy, yêu em nhiều hơn."

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now