Chương 72

7.3K 139 1
                                    

Tuy anh nói vậy, nhưng Trương Tư Ninh cảm thấy nguyên nhân của chuyện này thật không sao tưởng tượng nổi. Tính tình của Vệ Trân Trân cũng quá hẹp hòi rồi, chỉ nhìn thấy hai người kia thầm thì trong phòng bếp đã nghĩ ngay người ta nói xấu mình. Nếu thật sự nghe thấy thì buộc tội cũng không sao, đáng tiếc hoàn toàn không nghe thấy gì, chỉ phỏng đoán mà thôi. Nếu như cô ấy rộng rãi, phóng khoáng thì cho dù có thật sự bị người ta bỏ thuốc hay thế nào đi nữa cũng sẽ không làm ra chuyện chặt tay, cắn tai người như vậy.

Bất luận trước đó hai người Ngô Lý có điểm gì đáng ngờ hay không, chỉ riêng tính tình nhỏ nhen này của Vệ Trân Trân cũng đã làm cho Trương Tư Ninh không sao thiện cảm được. Trong lòng thầm xếp cô nàng này vào đội ngũ nhân vật nguy hiểm, sau này cho dù bác sĩ có nói cô ấy đã hoàn toàn hết bệnh thì cô cũng phải cẩn thận, thật cẩn thận.

Về phần yêu ai yêu cả đường đi gì đó, đối với Vệ Trân Trân, cô thật sự không làm được, tận đáy lòng cô rất sợ hãi cô nàng này.

"Bên phía anh Đông có điều tra ra được gì không ạ?" Lão Mạnh, tên Mạnh Đông.

Vệ Cẩm Huyên lắc đầu: "Không có, vừa rồi em cũng nghe thấy đó, Ngô gia và Lý gia không có gì bất thường, hôm qua anh cũng đã gặp người nhà họ, đều là những người đàng hoàng."

"Có khi nào do anh suy nghĩ nhiều không?" Lỡ như Vệ Trân Trân thật sự đột nhiên phát bệnh nổi điên thì sao? Kỳ thực chuyện này cũng có thể xảy ra, có ai mà chủ động thẳng thắn tự nhận mình có bệnh đâu, hơn nữa còn là bệnh tâm thần, chuyện này cũng giống như người say không bao giờ thừa nhận mình uống say vậy.

Vẫn câu nói cũ, thế giới rộng lớn không thiếu chuyện lạ.

Vệ Cẩm Huyên trở mình, úp mặt vào bụng cô, giơ cánh tay ôm eo cô, thở dài: "Có phải anh nghĩ nhiều hay không, phải đợi tin tức của lão Mạnh mới biết được."

Cô và anh cũng không phải nhân viên điều tra, nên chuyện này chỉ có thể chờ tin tức của chuyên gia. Trương Tư Ninh vỗ vỗ vai anh: "Còn đau đầu không anh?" Thấy anh gật đầu, cô nhíu mày: "Em đi mua thuốc, cứ để đau mãi như vậy không được đâu."

Vệ Cẩm Huyên nói không cần, anh hỏi cô mấy giờ rồi, Trương Tư Ninh nhìn đồng hồ: "Mười một giờ hai mươi."

"Gần mười hai giờ," Anh nói xong, từ trên đùi cô ngồi dậy, đưa tay bóp nhẹ mi tâm: "Buổi trưa em muốn ăn gì?"

Trương Tư Ninh thấy sắc mặt anh vẫn không tốt lắm, nên đứng dậy khỏi ghế sofa nói: "Em đi mua thuốc dán trị đau đầu, không nên uống nhiều thuốc giảm đau nhưng thuốc dán vẫn có thể sử dụng được."

Thấy anh khoát tay, cô lườm: "Nghe lời, ngoan ngoãn về phòng nghỉ nằm một lúc, trước hết hãy để công việc qua một bên, thân thể mà suy sụp thì sau này anh chỉ có nước khóc thôi. Còn buổi trưa ăn gì anh không cần bận tâm, sáng nay trước khi ra khỏi nhà em đã nói với thím Tào rồi, chút nữa về lấy là được."

Vệ Cẩm Huyên nghe vậy nghĩ ngợi một lúc, cũng không tiếp tục kiên trì, hôm nay anh quả thật mệt mỏi, không muốn động đậy, đầu lại hơi đau, chân trái cũng không thoải mái, mấy ngày mưa, nó ê ẩm hệt như bị vướng giằm, không đau nhưng khiến người ta khó chịu hơn cả đau.

Ngày Em Đến-Tĩnh Phi TuyếtWhere stories live. Discover now